คลังพลาซ่าปรับโฉมใหญ่ สาขาจอมสุรางค์ขยายเป็น 9 ชั้น และมีร้านค้าใหม่ๆ

คลังพลาซ่า ห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้เปิดเผยโครงการล่าสุดกับการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี ซึ่งคุณไพจิตร มานะศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท คลังพลาซ่า จำกัดได้ให้รายละเอียดดังนี้

คลังพลาซ่าสาขา 4 จะตั้งอยู่บริเวณที่ดินของการรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งใกล้กับสถานีรถไฟความเร็วสูงโคราช หรือไฮสปีดเทรน พื้นที่ 25 ไร่ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการออกแบบและตั้งชื่อ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปี 2558

คลังพลาซ่า

คลังพลาซ่าสาขาจอมสุรางค์ เริ่มดำเนินการปรับปรุงไปแล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยงบ 1,000 ล้านบาท โดยจะขยายการให้บริการจากเดิม 6 ชั้นเพิ่มเป็น 9 ชั้น (เดิมห้างมี 9 ชั้นอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ใช้เป็นส่วนห้างสรรพสินค้า) ซึ่งในการนี้ยังได้เปิดตัวกลุ่มพันธมิตรได้แก่ MK สุกี้, ยาโยอิ, ฮาจิบัง ราเมน, ซัมซุง, iStudio, True และ Starbucks

คลังพลาซ่า

สำหรับคลังพลาซ่าสาขาอัษฎางค์ ก็มีแผนปรับปรุงเช่นกัน โดยจะเริ่มในปี 2557 วงเงิน 500 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีแผนขยายสาขาคลังมาร์เก็ต ซึ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต และคลังเพลิน ร้านจำหน่ายเครื่องเขียนและหนังสือ ออกไปยังจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ขอนแก่น และนครสวรรค์ ใน 3-4 ปีจากนี้

ปรับปรุงเนื้อจาก ประชาชาติธุรกิจ