[ปิด] ชาบูอินดี้ บุฟเฟ่ต์ชาบูจัดเต็ม คนละ 179 กับสาขาต้นตำรับที่โคราช

แนะนำร้านบุฟเฟ่ต์อีกแห่ง ร้านนี้การันตีความนิยมด้วยจำนวนลูกค้าแน่นร้านทุกเย็น บางวันถึงกับโต๊ะเต็มต้องยืนคอยเลย ร้านชาบูอินดี้ (Shabu Indy) ถนนสืบศิริ ปัจจุบันร้านมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ แต่ถ้าสาขาแรก สาขาต้นตำรับ ต้องที่เมืองโคราชนี้

ป้ายหน้าร้าน
ป้ายหน้าร้าน

ชาบูอินดี้เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสุกี้ คิดราคาคนละ 179 บาท (ไม่รวมน้ำ) บรรยากาศในร้านเป็นแนวเปิดโล่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงมาก แถมร้านดูชิลๆ ก็เลยทำให้คนมาเยือนกันแน่นแทบทุกวัน

บรรยากาศร้าน
บรรยากาศร้าน

 

หม้อตั้งเตาพร้อม

ตั้งหม้อชาบู
ตั้งหม้อชาบู

เมนู

เมนูของร้าน
เมนูของร้าน

น้ำจิ้มที่ร้านมีสองแบบครับ แบบสุกี้สไตล์ กับแบบซีฟู๊ด ขอพริกกระเทียมมาปรุงรสชาติเพิ่มได้

น้ำจิ้ม ชาบูอินดี้ โคราช

เมื่อเริ่มต้น ทุกโต๊ะจะได้รับเซตรวมจานใหญ่บึ้มจานนี้เป็นภาคบังคับ จากนั้นอยากกินอะไรก็สั่งเป็นคอนโดเพิ่มได้ทุกอย่าง ยกเว้นหอยและเนื้อปลา (บุฟเฟ่ต์ร้านนี้มีแต่เนื้อหมู-ไก่ ไม่มีเนื้อวัวครับ)

ชุดเริ่มต้น อลังการเลยทีเดียว
ชุดเริ่มต้น อลังการเลยทีเดียว

จุดเด่นของร้านนี้คือซุปรสอร่อยต้มกับเครื่องปรุงอย่างดี ส่วนเนื้อหมูในร้านเคลมว่าใช้ของเบทาโกร หมักมานุ่มมากถือเป็นทีเด็ดของร้านเลย อีกอย่างคือร้านนี้ไม่มีการจับเวลา ใครกินเก่งก็คงชอบใจกันไปงานนี้

ร้านชาบูอินดี้

  • บุฟเฟ่ต์ท่านละ 179 บาท
  • เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00น. เรื่อยไปถึง 23:00น.
  • เบอร์โทรศัพท์สำรองจองโต๊ะ 044-354564 , 085-2098887
  • Facebook (Shabu Indy)
  • ร้านยังมีสาขาสองที่พิษณุโลกด้วย

การเดินทางไปร้านมุ่งหน้าไปสามแยกชลประทาน ถ้ามาจากมุขมนตรีให้เลี้ยวแยกสืบศิริผ่านตรงสามแยกชลประทาน-โรงแรมรายาแกรนด์ ก็ให้ตรงมาแล้วกลับรถ ร้านอยู่ซ้ายมือ แต่ถ้ามาจากสามแยกปักธงชัย-ปึงหงี่เชียง ให้ตรงมาเลี้ยวขวาแล้วกลับรถเช่นกัน จุดสังเกตคือโรงแรมรายาแกรนด์ครับ

แผนที่ร้านชาบูอินดี้ โคราช
แผนที่ร้านชาบูอินดี้ โคราช