รีวิว Class Cafe’ สาขา 2 ใกล้ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ทีมงาน wekorat พาชมบรรยากาศ Class Cafe’ สาขา 2 ที่พึ่งเปิดสาขาใหม่ได้ไม่นานมานี้ครับ ตั้งอยู่ที่ ถ.ช้างเผือก หน้า รพ.มหาราชนครราชสีมา  ตัวอาคารมีทั้งหมด 4 ชั้น ขนาดร้านโอโถงกว้างขวางมากกว่าเดิม และจะมีห้อง training และห้องคั่วเมล็ดการแฟเพิ่มเข้ามาอีกด้วย (ยังตกแต่งไม่เสร็จ)

ที่สาขา 2 นี้ยังมีบริการ delivery ด้วยครับ โดยจะส่งทุกๆต้นชั่วโมง สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Class Cafe’2 เบอร์โทร 044-008488

class cafe'2
class cafe’2
20140421_142523
บรรยากาศหน้าร้าน

การตกแต่งร้านก็ยังคงเอกลัษณ์สไตล์ Class cafe’ เหมือนเดิม

20140421_141750
บรรยากาศภายในร้าน กว้างขวางกว่าสาขาแรก

มาถึงร้าน Class cafe’ ก็ต้องสั่ง Class cappu นุ่มลิ้นกันซักแก้ว พร้อมขนมเค้กเบาๆ อีกซักชิ้น

 Class cappu
สั่งเมนู Class cappu เลือกเมล็ดชนิด India ครับ
1398069598311
เค้กบลูเบอร์รี่

ทีมงาน Wekorat ได้มีโอกาสคุยกับคุณวินนี่ เจ้าของร้าน Class Cafe’ (คนขวา) ว่าทำไมถึงเลือกมาเปิดร้าน Class Cafe’ สาขา 2 ที่ ถ.ช้างเผือก คุณวินนี่ได้ให้เหตุผลว่าเพราะกลุ่มลูกค้าของร้านส่วนใหญ่เป็นหมอและพยาบาล ซึ่งไม่สะดวกในการเดินทางและเวลาที่จะไปใช้บริการที่ Class สาขาแรก ประกอบกับทาง Class Cafe’ ก็มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติม ก็เลยมาลงตัวอยู่ที่ ถ.ช้างเผือก ใกล้กับ รพ.มหาราชนครราชสีมา

และทางทีมงาน Wekorat ยังได้คุยกับคุณเบบี้ ลูกค้าขาประจำร้าน Class cafe (คนซ้าย) คุณเบบี้บอกกับทีมงานว่าที่มาใช้บริการร้าน Class Cafe’ ทุกวันนั้น เพราะนอกจะติดใจในรสชาติของกาแฟ การบริการที่ดีมีความเป็นกันเองของพนักงานแล้ว การมาที่ Class cafe’ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งชีวิต เป็นไลส์สไตล์ไปแล้ว

คุณวินนี่และคุณเบบี้
คุณวินนี่ เจ้าของร้าน Class Cafe’ (ขวา) และคุณเบบี้ ลูกค้าประจำร้าน (ซ้าย)

ถ้าทางร้าน CLass Cafe’ สาขา 2 ตกแต่งเสร็จสมบูรณ์เมื่อไร ทางทีมงาน Wekorat จะคอยมาอัฟเดตให้ชมต่อไปนะครับ