EVER 9 เซอร์วิสอพาร์ทเม้นใจกลางโคราช บริการดั่งโรงแรม

EVER 9 serviced apartment เซอร์วิสอพาร์ทเม้นเปิดใหม่ใจกลางเมืองโคราชใกล้ The mall โคราช และตลาดย่าโม พร้อมมากับ concept ที่ว่าอยู่เหมือนคอนโด บริการเหมือนโรงแรม ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล

EVER 9
EVER 9

ข้อมูลทั่วไป

  •  ชื่อสถานที่ : EVER 9 serviced apartment (เอเวอร์ 9)
  • กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย : นักธุรกิจ, คนที่ต้องเดินทางมาทำธุระโคราชบ่อยๆ และนักท่องเที่ยว
  • จำนวนห้องพัก : มี 8 ชั้น
  • รูปแบบ : มีทั้งแบบเช่ารายวันและรายเดือน
    • รายวัน 1,050 บ./วัน (ถ้ารับอาหารเช้าเพิ่ม 100 บ./คน)
    • รายเดือน 19,000-22,500 บ./เดือน ขึ้นอยู่กับลักษณะห้องพัก และเงือนไขการบริการเพิ่มเติม
    • ค่าน้ำ 12 บ./หน่วย ค่าไฟ 10 บ./หน่วย
  • สิ่งอำนวยความสะดวก
    • เฟอร์นิเจอมีเหมือนกันทั้งห้องแบบรายวันและรายเดือน เตียง, ตู้, โต๊ะ, เคเบิ้ล, เครื่องทำน้ำอุ่น, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, กาน้ำร้อน, เตาไมโครเวฟ, ซิงค์ล้างจาน
    • Free wi-fi
    • ระบบรักษาความปลอดภัย รปภ. 24 ชม./คีย์การ์ด/กล้องวงจรปิด
    • ที่จอดรถรองรับได้ 100%
    • มีคอนแทคส่วนลดสำหรับบริการต่างๆ ตามร้านในโคราช เช่น สปา, ฟิตเนส
    • มีบริการซักรีด
    • มีบริการทำความสะอาดห้อง
    • มีบริการรับฝากซื้อของ
  • ข้อมูลติดต่อ

ที่ตั้งและแผนที่

EVER 9 Serviced Apartment ตั้งอยู่ที่ 9/9 ซอยเสาธง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ตลาดย่าโม, The mall โคราช, โรงเรียนมารีย์ เป็นต้น ซึ่งการเข้าสู่ซอยเสาธงสามารถเข้าได้ 2 ทาง คือ

ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ขับมาตาม ถ.มิตรภาพ เมื่อผ่านหน้า The mall โคราช จะเจอสัญญาณไฟจราจร ให้รอสัญญาณไฟเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเสาธง หน้าปากซอยจะมีธนาคาร UOB ตั้งอยู่ เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงมาเรื่อยๆ จนถึงบริเวณกลางซอย ก็จะเจออพาร์ทเม้น EVER9 ตั้งอยู่ด้านขวามือ

ถ้าเข้าจาก ถ.มุขมนตรี ซอยเสาธงจะอยู่ระหว่างโรงเรียนมารีย์กับตลาดหัวรถไฟ หน้าปากซอยจะมีธนาคารไทยพาณิชตั้งอยู่ เมื่อแล้วเข้าซอยแล้วขับตรงมาเรื่อยๆ อพาร์ทเม้น EVER 9 จะอยู่ด้านซ้ายมือ

แผนที่
แผนที่ EVER 9
(www.facebook.com/ever9.aparthotel)

 

รีวิวอพาร์ทเม้น

EVER 9 Serviced Apartment เป็นอพาร์ทเม้นเปิดใหม่ที่พึ่งเปิดมาได้เพียงแค่ 4 เดือน ถึงแม้พึ่งเปิดให้บริการมาได้ไม่นานก็มีการบอกต่อแบบปากต่อปากของลูกค้าอย่างรวดเร็ว อาจเพราะเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นที่แตกต่างจากอพาร์ทเม้นอื่นๆ ในโคราชอย่างเห็นได้ชัด ที่เกิดจากวิสัยทัศน์ของเจ้าของและทีมงานบริหารที่มีคุณภาพ ที่มีประสบการณ์การบริหารโรงแรมมามากกว่า 10 ปี อย่างคุณยุธนา ผู้จัดการ Ever9

ทีมงาน Wekorat ได้สัมภาษณ์กับคุณยุทธนา ถึงความพิเศษของ EVER 9 และได้รับคำตอบกลับมาว่า EVER 9 ถูกรังสรรขึ้นมาจาก Concept ที่พักที่มีบรรยากาศเหมือนคอนโดและบริการดั่งโรงแรม จึงนำไปสู่การเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้น แต่ที่ไม่ทำเป็นโรงแรมเลย เพราะโรงแรมจะมีความยุ่งยากในการทำงานมากกว่าและสื่ออารมณ์จริงจังเป็นทางการเกินไปสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักแบบสบายๆ ชิลๆ และเมื่อเราตัดสินใจเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเม้นแล้ว การบริการต่างๆ ต้องทำให้ถึงที่สุด จัดเต็ม ได้ใจลูกค้า โดยเน้นที่ 3 ส่วนเป็นหลัก คือ ห้องพักต้องสะอาด, การบริการต้องถึง และความปลอดภัยต้องเชื่อถือได้ และสิ่งเหล่านี้คือความพิเศษ ความแตกต่างของ EVER 9 Serviced Apartment

EVER 9 มีทั้งหมด 8 ชั้น มีลักษณะห้องพัก 2 แบบ คือ ห้องสวีทและห้องธรรมดา มีทั้งแบบให้เช่าบรายวันและรายเดือน การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวดำ ฝาผนังเป็นปูนเปือย เฟอร์นิเจอร์มีให้ครบครันทั้งแบบห้องพักรายเดือนและรายวัน ให้ความรู้สึกเหมือนซื้อคอนโดอยู่เอง

ทางเลี้ยวเข้าอพาร์ทเม้นจะมี รปภ. ตลอด 24 ชม.
ทางเลี้ยวเข้าอพาร์ทเม้นจะมี รปภ. ตลอด 24 ชม.
หน้าตาอพาร์ทเม้น
หน้าตาอพาร์ทเม้น ดูสวยดีครับ

Reception และ รปภ. มีเจ้าหน้าที่ประจำ 24 ชม. และระหว่าง Reception กับ รปภ. จะมีการสื่อสารกันอยู่ตลอดว่ามีรถใครเข้าออกบ้าง เพื่อเป็นการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้กับผู้พัก

Reception
Reception
Lobby
มี Lobby เล็กๆ ไว้บริการ
ลิฟท์
ลิฟท์มีบริการ 1 ตัว ตั้งอยู่ตรงกลางอพาร์ทเม้น
บันได
บรรยากาศบันไดทางขึ้น

ห้องสวีท (suite) หรือห้องชุด ประกอบไปด้วยห้องรับแขก ห้องนอน และห้องน้ำ มีพื้นที่ประมาณ 76 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์ครบครันทั้งพวกโซฟา เตียง ทีวี เคเบิล ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ซิงค์ล้างจาน เตาอบไมโครเวฟ เป็นต้น (เยอะเนอะ) แต่เตียงที่นี้จะมีให้เลือกแค่แบบเดียวคือเป็นเตียง king size

Suite
ห้องสวีท (Suite)
มีซิงค์น้ำ, เตาไมโครเวฟ และกาน้ำร้อน
มีซิงค์น้ำ, เตาไมโครเวฟ และกาน้ำร้อน
จาน, ชาม,
จาน, ชาม,
ช้อนซ้อม
ช้อนซ้อม
ตู้เย็น
ตู้เย็น

ภายในห้องนอนก็กว้างและทีวีมีทั้งในห้องนอนและห้องนั่งเล่น

ห้องนอน
ภายในห้องนอน
เตียง
เตียงนอนขนาด King size

ห้องน้ำถือว่าใหญ่เลย มีทั้งอ่างอาบน้้ำและที่อาบแบบฝักบัว

ห้องน้ำ
ในห้องน้ำเป็นแนวยาว
อ่างล้างหน้ากับชักโครก
อ่างล้างหน้ากับชักโครก
อ่าง
อ่างอาบน้ำ
ฝักบัว
โซนอาบน้ำฝักบัว

บรรยากาศตามทางเดินและหน้าลิฟท์ชั้นต่างๆ ถูกประดับไปด้วยภาพวาด

บรรยากาศทางเดิน
บรรยากาศทางเดิน
บริเวณหน้าลิฟท์ตามชั้นต่างๆ
บริเวณหน้าลิฟท์ตามชั้นต่างๆ

มาดูห้องธรรมดากันบ้าง ห้องธรรมดามีพื้นที่ประมาณ 38 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์เหมือนแบบห้องสวีท ต่างกันแค่ไม่มีโซฟา อ่างอาบน้ำ และห้องมีขนาดเล็กกว่าเท่านั้น

ภายในห้องมองเข้าไปจากประตูห้อง
ภายในห้องมองเข้าไปจากประตูห้อง
อีกมุม มองจากในห้องออกมาทางประตู
อีกมุม มองจากในห้องออกมาทางประตู
ระเบียงก็ใหญ่ สามารถตั้งโต้ะเล็กๆ ได้
ระเบียงก็ใหญ่ สามารถตั้งโต้ะเล็กๆ ได้
ช่องเคเบิล
ช่องเคเบิล

ความพิเศษของการบริการที่ EVER 9 มีมากมาย (มากจนเกินความคาดหมายด้วยซ้ำ แต่ก็ถือว่าบริการได้สุดๆจริงๆ 555) เช่น การบริการอาหารเช้าถึงห้อง, การทำความสะอาดห้องให้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง สำหรับผู้เช่าแบบรายเดือน, การเลือกเพิ่มช่องเคเบิลได้สำหรับชาวต่างชาติโดยเฉพาะพวกคนญี่ปุ่น, ดีลพิเศษกับร้านค้าร้านบริการต่างๆ อย่างสปาและฟิตเนส ในโคราชสำหรับผู้พัก EVER9, บริการรับฝากซื้อของใช้ทั่วไป ผู้พักสามารถลิสรายการสิ่งของ-อาหาร แล้ววานให้พนักงานไปซื้อให้ได้ เป็นต้น

อาหารเช้า
บริการอาหารเช้าถึงห้องนอน
(www.facebook.com/ever9.aparthotel)

สรุปแล้ว EVER 9 serviced apartment เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการที่พักที่มีความสะดวกสบายเหมือนโรงแรม แต่มีความยืดหยุ่นในการบริการมากกว่าในราคาที่เหมาะสม และด้วยสถานที่ตั้งอยู่กลางเมืองโคราช ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า ตลาด โรงเรียน พร้อมกับการเดินทางไปที่ไปมาได้สะดวก ก็เป็นเหตุผลที่ดีที่ควรจะมี EVER 9 serviced apartment เป็นตัวเลือกเวลาต้องการที่พักในโคราช