ย้ายที่จัด Big Mountain Music Festival 7 ย้ายจากโคราชไปเพชรบุรี

มหกรรมดนตรี Big Mountain Music Festival ที่เคยจัดต่อเนื่องที่เขาใหญ่มาเป็นประจำทุกปี มีอันต้องย้ายจาก จ.นครราชสีมา ซะแล้ว โดยงาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคม 2558 จะย้ายไปจัดที่แก่งกระจานคันทรีคลับ จ.เพชรบุรี แทน

Big Mountain Music Festival #7
Big Mountain Music Festival #7

ทางผู้จัดงาน Big Mountain Music Festival โพสต์อธิบายเหตุผลของการย้ายที่จัดงานไว้ใน Facebook ของงานว่าย้ายไปจัดในพื้นที่ของเอกชนที่ตั้งใจใช้เป็นที่จัดงานอยู่แล้ว และการย้ายที่ครั้งนี้จะช่วยให้ผู้จัดงานสามารถวางผังงานเพื่อรองรับผู้เข้าชมงานได้ดีกว่าเดิม

สถานที่จัดงานเป็นของเอกชนที่ทางเจ้าของตั้งใจจะพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอยู่เเล้ว และจุดประสงค์ของการย้ายที่นี้ เพื่อขยายข้อจำกัดในด้านต่างๆให้เราสามารถวางผังงานและจัดระบบให้สามารถรองรับผู้ชมได้เหมาะสมกว่าเดิม

สำหรับคนที่เป็นห่วงเรื่องระยะทาง ทีมงานเคยเดินทางไปเเล้ว จากกทม.ใช้เวลาประมาณเดียวกับที่ไปโบนันซ่าเขาใหญ่ โดยพื้นที่จัดอยู่ใกล้ตัวเมืองเพชรบุรี/ชะอำ โดยห่างจากหัวหินประมาณ 40 นาที บริเวณโดยรอบมีที่พักรองรับ อากาศค่อนข้างดี ใกล้เคียงกับเขาใหญ่

ทางเราเองก็อยากทำให้งานนี้เป็นมิวสิกเฟสที่ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกๆปี หวังว่าทุกคนจะเปิดใจเเละมาร่วมสนุกด้วยกันอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ

ถึงแม้งาน Big Mountain Music Festival จะเป็นเทศกาลดนตรีที่ขึ้นชื่อของเขาใหญ่ แต่ในงานหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาก็ถูกวิจารณ์เรื่องการจัดการภายในงาน ทั้งเรื่องสาธารณูปโภค ความพร้อมของเจ้าหน้าที่ และการจราจรที่ติดขัด ต้องรอดูว่าการย้ายจากเขาใหญ่ไปที่แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จะช่วยให้ทางผู้จัดงานสามารถบริหารจัดการพื้นที่ได้ดีขึ้นหรือไม่ครับ