พริ้วบาร์ ชิลรอบดึกกับร้านที่มีเบียร์นอกให้เลือกมากมาย

มาแนะนำร้านนั่งชิลรอบดึกกันบ้าง ร้านนี้เปิดมาหลายปีแล้ว มาพร้อมบรรยากาศสบาย เปิดเพลงสนุก และที่สำคัญมีเบียร์ให้เลือกเยอะมาก นั่นคือร้าน พริ้วบาร์ ใกล้บุ่งเล็ก หนองไผ่ล้อม

ร้านพริ้วบาร์
ร้านพริ้วบาร์

พริ้วบาร์

ร้านพริ้วบาร์อยู่ถนนริมบุ่ง จากโรงพยาบาลค่ายสุรนารี พอถึงสี่แยก ถ้าเลี้ยวขวาไปบุ่งตาหลั่ว เลี้ยวซ้ายจะไปที่บุ่งเล็ก ก็มาตามทางเรื่อยๆ จะเห็นร้านพริ้วบาร์อยู่ทางซ้ายมือ

แผนที่ร้านพริ้วบาร์

สำหรับคนที่เคยมา อัพเดตหน่อยว่าตอนนี้ร้านเพิ่มโซนห้องแอร์แล้ว ซึ่งเปิดตั้งแต่ตอนกลางวัน ข้างในมีโต๊ะพูลไว้ฝึกฝีมือด้วย

ห้องแอร์โซนใหม่
ห้องแอร์โซนใหม่
โชว์ฝีมือกัน
โชว์ฝีมือกัน

ร้านพริ้วบาร์เปิดเพลงเน้นสนุกๆ วันที่ไปนี่ได้ฟังเพลงสากลรุ่นปี 2000 เยอะหน่อย ก็ดักแก่กันดี บรรยากาศชิลจึงไม่แปลกที่ลูกค้าจะเป็นขาประจำซะเยอะ

โซนด้านนอกร้าน
โซนด้านนอกร้าน

ไฮไลท์ของพริ้วบาร์คือการเป็นร้านแรกๆ ในโคราชที่มีเบียร์นอกจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อมาก จนต้องมีเมนูเบียร์แยกมาต่างหาก ที่สำคัญเบียร์ทุกยี่ห้อเสิร์ฟในแก้วของเบียร์นั้นๆ ด้วย ถือเป็นความเชี่ยวชาญของที่นี่ อันที่จริงอยากลิสท์ยี่ห้อเบียร์มาลง แต่เกรงจะหาว่าโฆษณาให้ (ฮาา) ก็เอาเป็นบอกว่ามีเยอะแล้วกัน

เบียร์หลายยี่ห้อมากมายให้เลือก
เบียร์หลายยี่ห้อมากมายให้เลือก

มาดูเมนูอาหารบ้าง จานแรกสั่งสปาเกตตี้ปลาซอสเฟสโต้ (120 บาท) คิดว่าธรรมดาไปหน่อย

สปาเกตตีปลาซอสเฟสโต
สปาเกตตีปลาซอสเฟสโต

มากินเบียร์ต้องทานอะไรแซ่บๆ สั่งกุ้งแช่น้ำปลาสูตรวาซาบิ (160 บาท) ได้กุ้งตัวใหญ่ แถมน้ำยำมีจี๊ดขึ้นจมูกนิดๆ แบบวาซาบิ คู่กับเบียร์ก็เข้ากัน

กุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ
กุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ

ปิดท้ายด้วยเมนูแนะนำของที่นี่ อาจจะแปลกๆ แต่พริ้วบาร์เขานำเสนอพิซซ่าสูตรโฮมเมด แป้งทำเอง (ถาดละ 200 บาท) สั่งหน้าฮายวายเอี้ยนมาลอง แป้งบาง หน้าเยอะ ชีสเต็ม

พิซซ่า
พิซซ่า

สำหรับค่ำคืนที่อยากพักผ่อนรีแลกซ์นั่งคุยชิบๆ ร้านพริ้วบาร์ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับยามราตรีของโคราชครับ