รวมร้านอาหาร-ร้านค้า ใหม่ๆ ที่จะเปิดที่เดอะมอลล์โคราช ปี 2559

อ่านบทความล่าสุด : แนะนำ 44 ร้านอาหารเปิดใหม่ จัดเต็ม ที่เดอะมอลล์ โคราช

ในขณะที่ห้างสรรพสินค้าใหม่ๆ เตรียมมาเปิดกันในจังหวัดนครราชสีมา ด้านเดอะมอลล์เองก็มีการปรับปรุงพื้นที่ รวมทั้งสร้างส่วนขยายเพิ่มเติมเข้ามาอีกเพื่อรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น We Korat วันนี้รวบรวมร้านใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งเตรียมมาเปิดที่เดอะมอลล์ในปี 2559 ให้ดูกัน

The_Mall_update_korat

[[ อัพเดต มีนาคม’59 เดอะมอลล์โคราช เฟสใหม่ จัดเต็มร้านอาหาร-ร้านค้า แบรนด์ดัง ]]

After You (อาฟเตอร์ ยู)

After You เตรียมเปิดสาขาที่โคราชแล้ว
After You เตรียมเปิดสาขาที่โคราชแล้ว

สุดยอดร้านคาเฟ่ขนมหวานที่ฮิตคิวยาวจากกรุงเทพฯ ที่เชื่อว่าชาวโคราชไม่น้อยรู้จักกันดีและคงอยากให้มาเปิดที่โคราช การรอคอยกำลังจะสิ้นสุดแล้ว ร้าน AFter You ปัจจุบันมี 14 สาขาในกรุงเทพฯ และโคราชอาจเป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งแรก จุดเด่นของที่นี่คือเมนูขนมหวานสุดฮิตอย่าง ชิบูย่าฮันนี่โทสต์ ซึ่งถือเป็นจุดกระแสในไทย นอกจากนี้ยังมีขนมหวานหลากหลายสูตรให้ได้ลอง

เมนูโทสต์ทั้งหลายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่ร้าน จนคนต่อแถวรอทาน
เมนูโทสต์ทั้งหลายที่เป็นเอกลักษณ์ของที่ร้าน จนคนต่อแถวรอทาน

Pancake Cafe (แพนเค้ก คาเฟ่)

ร้าน Pancake Cafe'
ร้าน Pancake Cafe’

ร้านขนมหวานอีกร้านที่น่าสนใจ ซึ่งมีดารานักแสดงอย่าง ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา เป็นเจ้าของ โดยนำเสนอเมนูที่มีแพนเค้กเป็นหลัก มีตัวเลือกหลากหลายให้ได้ลอง ปัจจุบันมีอยู่ 7 สาขาในกรุงเทพฯ

ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา หุ้นส่วนของร้าน
ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา หุ้นส่วนของร้าน

Wine Connection

img11671_30082013093723

ร้านอาหารแนวบิสโทรยอดนิยมที่มีสาขาหลายสิบแห่งทั่วกรุงเทพฯ และในจังหวัดท่องเที่ยว ตอนนี้จะมาเปิดสาขาที่โคราชแล้วในห้างเดอะมอลล์ ร้านเสิร์ฟเมนูอาหารฝรั่ง พร้อมกับตัวเลือกเครื่องดื่มไวน์รสเลิศหลากหลาย ซึ่งที่นี่เขาบอกว่าเป็นร้านไวน์อันดับหนึ่งในไทยเลย

ร้าน Wine Connection
ร้าน Wine Connection

Uniqlo

ร้าน Uniqlo
ร้าน Uniqlo

We Korat เคยนำเสนอข่าวเรื่อง Uniqlo (ยูนิโคล่) แบรนด์เสื้อผ้าดังจากญี่ปุ่นที่เตรียมมาเปิดสาขาโคราชที่เดอะมอลล์ แต่ดูเหมือนจะเลื่อนไปจากกำหนด และรอเปิดพร้อมกับเดอะมอลล์เฟสใหม่เลย จุดเด่นของยูนิโคล่คือการเป็นไลฟ์แวร์ (Life Wear) เป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกวัน ตลอดทั้งปี ไม่ใช่แฟชั่นมาเร็วไปเร็ว ปัจจุบันมีสาขา 29 แห่ง และในภาคอีสานมีที่อุดรธานีและขอนแก่น

H&M

H&M
H&M

นอกจากยูนิโคล่แล้ว อีกแบรนด์เสื้อที่แทบจะเปิดสาขาประกบคู่กันตลอดอย่าง H&M จากประเทศสวีเดน ก็จะมาเปิดสาขาแรกในภาคอีสานที่เดอะมอลล์นครราชสีมาด้วย โดยมีจุดขายคือการเป็นเสื้อผ้าดีไซน์ทันสมัย คุณภาพตัดเย็บที่ดี และราคาที่เหมาะสม ปัจจุบันมีสาขา 14 แห่งทั่วประเทศ

โรงหนัง 4DX

โรงภาพยนตร์ 4DX
โรงภาพยนตร์ 4DX

นอกจากร้านค้า ร้านอาหารที่น่าสนใจแล้ว โรงภาพยนตร์ในเดอะมอลล์ยังมีการอัพเกรดโรงภาพยนตร์ด้วย โดยจะเพิ่มโรงภาพยนตร์ที่เรียกว่า 4DX (โฟร์-ดี-เอกซ์) เข้ามา ซึ่งโรงหนัง 4DX จะฉายภาพยนตร์ตามโปรแกรมปกติในระบบ 3 มิติ แต่ในเบาะที่นั่งยังเพิ่มประสบการณ์ทั้งการสั่นของเก้าอี้ น้ำ ลม การสะกิด กลิ่น และเทคนิคอื่นอีกรวม 24 แบบ ซึ่งจะถือเป็นโรงภาพยนตร์ 4DX แห่งแรกในภาคอีสานด้วย

เสียง กลิ่น ควัน ไอน้ำ ที่เสริมเข้ามาเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์
เสียง กลิ่น ควัน ไอน้ำ ที่เสริมเข้ามาเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์

ลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero

โคราชกำลังจะเป็นเมืองแห่งลานไอซ์สเก็ต ซึ่งในแผนของเดอะมอลล์เฟสใหม่นี้ก็จะมีลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero ของเครือเมเจอร์มาเปิดให้บริการด้วย

ลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero
ลานไอซ์สเก็ต Sub-Zero

เหล่านี้เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในเมืองโคราช โดยส่วนขยายของเดอะมอลล์นั้นคาดว่าจะแล้วเสร็จในปีหน้า 2559