คาดโรบินสันเตรียมเปิดสาขาใหม่ ที่อำเภอปากช่อง ริมถนนมิตรภาพ!

มีรายงานข่าวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน “อาจ” เปิดโครงการใหม่ ในจังหวัดนครราชสีมา ที่อำเภอปากช่อง โดยจะเปิดเป็นโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์

โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซนเตอร์
โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซนเตอร์

สำหรับรายละเอียดนั้นระบุว่าบริเวณที่ตั้งของโรบินสัน นครราชสีมา ปากช่อง จะอยู่ติดถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ติดกับพรีเมี่ยมเอาท์เล็ทเขาใหญ่ ซึ่งจะทำให้บริเวณนั้นมีร้านค้าขนาดใหญ่ ทั้งโรบินสัน, เอาท์เล็ท, โฮมโปร, เทสโก้โลตัส, แมคโดนัลด์

พิกัดที่ตั้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นโรบินสัน ปากช่อง
พิกัดที่ตั้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นโรบินสัน ปากช่อง
ที่ตั้งจะอยู่ติดกับ Premium Outlet เขาใหญ่
ที่ตั้งจะอยู่ติดกับ Premium Outlet เขาใหญ่

We Korat ได้ข้อมูลจากคนในพื้นที่ปากช่องว่า ที่ดินบริเวณที่ระบุว่าจะสร้างโรบินสันนั้น มีเครือโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นเจ้าของอยู่ก่อนหน้า และไม่แน่ใจว่าปัจจุบันมีการซื้อขายไปหรือยัง

สำหรับห้างสรรพสินค้าโรบินสันนั้น ปัจจุบันมีเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปเป็นเจ้าของ โดยเน้นทำตลาดขายสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์เป็นหลัก อย่างไรก็ตามช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน ห้างโรบินสัน ได้ประสบความสำเร็จกับการพัฒนาโมเดลใหม่คือ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซนเตอร์ ที่ยกระดับเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจรมากขึ้น มีพื้นที่เช่า โรงภาพยนตร์ ร้านอาหารแบรนด์ดัง และศูนย์การค้าภายในครบครัน ตัวอย่างสาขาที่เป็นไลฟ์สไตล์เซนเตอร์ ในจังหวัดใกล้เคียง เช่น ที่สาขาบุรีรัมย์, สระบุรี, ร้อยเอ็ด, สุรินทร์

ตัวอย่างความอลังการของโรบินสันสาขาสุรินทร์
ตัวอย่างโรบินสันไลฟ์สไตล์เซนเตอร์สาขาสุรินทร์ (เครดิต SkyscraperCity)

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า โรบินสัน ปากช่อง จะมีการรายงานยืนยันการพัฒนาโครงการหรือไม่ต่อไป