วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่วังน้ำเขียว อีกหนึ่งความลงตัวที่ไม่เหมือนใคร

ร้านสเต็กในรีสอร์ทไร่องุ่นอบอวลด้วยโรงบ่มไวน์ในตัวอำเภอวังน้ำเขียว

มื้อเที่ยงมีโอกาสได้แวะมาที่วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่ วังน้ำเขียว ด้วยร้านสไตล์คันทรี่พร้อมมีโรงบ่มไวน์อยู่ในตัวมื้อนี้ก็ต้องลงเอยที่สเต็กแน่นอน

ร้านอาหารเปิด 8.00น.-20.00น. เบอร์โทรติดต่อจองโต๊ะและห้องพัก 044-228407-8, 081-8773711

ร้านอยู่ในอำเภอวังน้ำเขียวเข้าทางบ้านไผ่งามตรงข้ามป้อมตำรวจทางหลวงตามแผนที่ด้านล่างเลยครับ

เมื่อเข้ามาถึงตัวรีสอร์ทก็จะเจอกับไร่องุ่นรอต้อนรับเราอยู่ช่วงที่ไปใกล้จะเก็บเกี่ยวพอดีเลยได้เห็นพวงองุ่นลูกสวยๆได้ถ่ายรูปฟินๆกันไป

เห็นองุ่นสวยๆจากต้นแบบนี้ขอเตือนว่าอย่าไปแอบเด็ดกินเด็ดขาดนะจ๊ะ ทางรีสอร์ทเค้าห้ามไว้

จากไร่องุ่นด้านหน้าเดินมาอีกนิดเดียวก็จะถึงบริเวณที่เป็นร้านอาหารซึ่งเน้นอาหารประเภทสเต็ก,สปาเก็ตตี้เป็นหลักแต่ก็มีเมนูอาหารไทยไว้รับรองลูกค้าด้วยนะ

หน้าร้าน-วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่

สไตล์คันทรี่งานไม้ต้องมา
เมนูมาแล้วจ้ะ

มาถึงด้วยความหิวก็จัดการสั่งจานแรกเลยเป็นสเต็กปลาแซลม่อน ร้านนี้เค้าจะให้เลือกเครื่องเคียงกินแกล้มระหว่างเฟรนช์ฟรายกับมันบดนะครับซึ่งจานนี้เราเลือกมันบดร้อนๆมาทานด้วย ด้วยเนื้อปลานุ่มๆกับมันบดร้อนๆกับซอสไวน์ขาวเนื้อละเอียดเป็นเครื่องจิ้มทานด้วยแล้วไม่เลี่ยน จานนี้แนะนำเลยครับ

สเต็กแซลม่อน-วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่
สเต็กปลาแซลม่อนจานนี้แนะนำครับ

ตามมาด้วยสเต็กไส้กรอกรวมเป๊ปเปอร์ซอสอิ่มจุใจ จานนี้แนะนำว่าสั่งมาเป็นจานกลางแล้วแบ่งกันกินครับ ไม่ใช่ไม่อร่อยนะแต่ให้เยอะมากแล้วกินคนเดียวมากๆอาจเลี่ยนได้

ไส้กรอกรวมเห็นจานประมาณนี้ทำเอาอิ่มจุกได้เหมือนกันนะจ๊ะ

จานสุดท้ายขอลองสั่งเป็นสเต็กเนื้อเซอร์เลอยน์ (เนื้อสันนอก) ก็แอบผิดหวังเบาๆ กับเนื้อที่เหนียวไปหน่อยและรสชาดซอสก็อ่อนไปนิด

เซอร์ลอยน์เนื้อเหนียวไปนิดกับมันย่างยังไม่หอม ^^”

น้ำองุ่น-วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่

มาไร่องุ่นทั้งทีก็ต้องจัดน้ำองุ่นเป็นเครื่องดื่มซึ่งทางรีสอร์ทผลิตเองเป็นน้ำองุ่น 100% ด้วยความที่เป็นธรรมชาติแท้ๆรสชาติจะอ่อนหน่อยดื่มเย็นๆ ก็เพิ่มรสชาติได้ดี นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีที่พักและร้านขายของที่ระลึกไว้สำหรับนักเดินทางทุกท่านที่แวะมาครับ