Chicken Hour หมึกทอด-ไก่ทอดไต้หวันไซส์ยักษ์ ร้านดังจาก Art Box

We Korat พามารีวิวงาน The Art Anywhere Market ตลาดนัดป๊อปอัพงานล่าสุดของเมืองโคราช คราวนี้มาจัดกันที่เซฟวัน ตลาดนัดกลางคืนยอดฮิต โดยเราจะมาดูร้านขายดีสุดๆ ของงานนี้ ซึ่งเป็นร้านดังจากกรุงเทพฯ ร้าน Chicken Hour

13178819_491901824327839_884323959155812646_n

ในงาน Art Anywhere ซึ่งจัดวันที่ 6-8 พฤษภาคม 2559 ณ ตลาดเซฟวัน นี้ มีร้านอาหารมาจำหน่าย Food Idea มากมาย แต่ร้านที่เราอยากนำเสนอก็คือ Chicken Hour ขายไก่ทอด หมึกทอด สไตล์ไต้หวันไซส์ยักษ์ ร้านนี้เคยไปออกตลาดดัง Art Box และเป็นอีกร้านยอดฮิตด้วย มาดูกัน

card1

พิกัดร้าน Chicken Hour ในงาน Art Anywhere ร้านอยู่โซนฟู้ดทรัค คิวยาวคนมุงเยอะคือจุดสังเกตเลย

คนเยอะมาก ร้าน Chicken Hour
คนเยอะมาก ร้าน Chicken Hour

ถึงคนมุงเยอะดูวุ่นวาย แต่ทางร้านก็จัดระเบียบได้ดี วิธีการสั่งคือไปต่อคิวช่องซ้าย เมื่อสั่งเมนูที่ต้องการ จ่ายเงิน ก็จะได้คูปองแล้วรอเรียกตามหมายเลขคิว

เมนูมีไม่กี่อย่าง ไก่ทอดไต้หวันไซส์ใหญ่ แบบสไปซี่ 79 บาท ราดชีส 99 บาท (แต่เตาเสีย เลยไม่มีแบบราดชีสขาย) และหมึกยักษ์ทอด 99 บาท มีให้เลือก 6 รสชาติ

เมนู
เมนู

เท่าที่สังเกต ส่วนใหญ่ลูกค้าจะสั่งหมึกทอดกัน ที่ร้านจะหั่นให้เพื่อความสะดวกในการรับประทาน แต่ถ้าอยากได้แบบเต็มไม้ ก็บอกทางร้านไว้ก่อน

เตาทอดพร้อม
เตาทอดพร้อม

chk_hr03

เรารอประมาณ 20 นาที (นานเหมือนกันนะ) ก็ถึงคิวรับสินค้า จุดเด่นของหมึกทอดที่นี่คือหมึกบางกำลังดี เนื้อนุ่มไม่เหนียว แป้งก็บางกรอบมีสูตรเฉพาะตัว ทานได้เพลิน ส่วนปรุงรสก็แล้วแต่ว่าได้รสอะไรครับ

หมึกทอดตัวใหญ่
หมึกทอดตัวใหญ่

chk_hr02

มาลองหมึกทอด ไก่ทอด Chicken Hour กันได้ที่งาน Art Anywhere Market เซฟวัน งานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ (ร้าน Chicken Hour มี Facebook ด้วยนะ)

เสิร์ฟพร้อมซอสสองถ้วย
เสิร์ฟพร้อมซอสสองถ้วย