แนะนำ 44 ร้านอาหารเปิดใหม่ จัดเต็ม ที่เดอะมอลล์ โคราช

เดอะมอลล์โคราช ได้ขยายพื้นที่ส่วนอาคารใหม่ พร้อมปรับปรุงส่วนพื้นที่เดิม ซึ่งก็มาพร้อมร้านอาหารเปิดใหม่หลายแบรนด์ ทั้งแบรนด์ระดับโลก ระดับประเทศ และแบรนด์ท้องถิ่น We Korat รวบรวม 44 ร้านน่าสนใจมาฝากกัน ไปดูเลยมีร้านไหน แล้วเตรียมตะลุยกินวนกันไป

banner-44-%e0%b8%a3%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%83%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%ad%e0%b8%b0%e0%b8%a1%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%a5%e0%b9%8c

themall_new_1

1. มานีมีหม้อ – ต้นตำรับชาบูมันกุ้งสุดฟิน ในบรรยากาศร้านธีมสวนสนุกสีเหลือง การันตีความนิยมด้วยรางวัล Wongnai’s Users’ Choice 2016 (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

2. Sushi Hiro – ร้านซูชิบาร์สุดฮิตหลายสาขาในกรุงเทพฯ ด้วยจุดเด่นทั้งรสชาติและความสดของวัตถุดิบ ส่งตรงจากตลาดปลาที่ญี่ปุ่นทุกวัน แถมด้วยโปรโมชันที่มีมาดึงดูกันตลอด (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

3. Tohkai – เตรียมปลื้มปริ่ม เพราะต้นตำรับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นอย่างโตไก บุกมาโคราชแล้ว ด้วยวัตถุดิบพรีเมียมจัดเต็ม ทั้งปลาดิบ ซูชิ สลัด สเต๊ก ย่าง ต้ม นึ่ง ทอด มากันครบ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

4. Tummour (ตำมั่ว) – แบรนด์อาหารอีสานร้านดังจากกรุงเทพฯ ที่จะมาบุกเมืองโคราช พร้อมสโลแกน “อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ” ปัจจุบันร้านนี้มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_2

5. Tokyo Tonkotsu Jo – ร้านราเมงที่สาวกราเมงยังต้องยอมให้ ด้วยสไตล์ร้านแบบญี่ปุ่นกึ่งคาเฟ่ มองเห็นเชฟกำลังลวกเส้นราเมงและปรุงรสน้ำซุปให้เราชมเลย ที่มาพร้อมเมนูเด็ด Tonkotsu Ramen (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

6. Tudari – ครั้งแรกของเชนร้านอาหารเกาหลีในโคราช กับร้าน Tudari ร้านดังจากประเทศเกาหลี ในแนว Casual Dining กับเมนูเกาหลีครบครันหลากหลาย (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

7. Miyazaki – ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวเทปปันยากิกระทะร้อน มีจุดขายคือเชฟจะปรุงอาหารให้ชมต่อหน้าลูกค้า มีทั้งเมนู หมู เนื้อ ซีฟู้ด (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

8. HonAji Ramen – ร้านราเมงต้นตำรับจากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เตรียมมาเปิดสาขาให้คนโคราชได้ลิ้มลองสูตรเด็ดแบบท้องถิ่นญี่ปุ่น (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_3

9. แหลมเจริญซีฟู้ด – ร้านอาหารทะเลชื่อดัง เปิดมานานกว่า 30 ปี ร้านนี้ถือเป็นต้นตำรับของเมนูปลากระพงทอดราดน้ำปลา และอีกหลายเมนูซีฟู้ด (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

10. Burger King – สาขาแรกในโคราช กับร้านเบอร์เกอร์ดัง ต้นกำหนดของเมนูฮิตอย่างวอปเปอร์ และอีกหลายเมนูที่ทุกคนติดใจ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

11. Tama Yakiniku – บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแมวเหมียวแสนซน ที่มาพร้อมเนื้อย่าง และเติมเต็มด้วยเตาจุ่มชีสยืดๆ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

12. KimKun – ร้านไก่ทอดสูตรเกาหลี แนว Bistro เสิร์ฟแบบจานร้อนพร้อมชีสและข้าวโพด (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_4

13. เน้นเนื้อ – ร้านก๋วยเตี๋ยวที่เน้นเนื้อสมชื่อ (หมู-เนื้อ) ครบครันถูกใจสายเนื้อ ทั้งก๋วยเตี๋ยวเนื้อ หม้อไฟ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

14. Class Cafe – ร้านกาแฟแบรนด์ #KoratOnly กับสาขาที่ 7 ในบรรยากาศ Black-Silver ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ ทั้งกาแฟ อาหาร เครื่องดื่ม แบบจัดเต็มกว่าที่เคยเจอมาทุกสาขา (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

15. เตี๋ยวเต๊ะ – ก๋วยเตี๋ยวก็ได้ หมูสะเต๊ะก็โดน อาหารตามสั่งอีกหลากหลาย อีกร้านดังจากในเมือง ที่มาเปิดสาขาที่เดอะมอลล์ด้วยเช่นกัน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

16. สเต๊กบ้านย่า – ร้านสเต๊กยอดนิยมของเมืองโคราช ที่มีหลายสาขาทั่วทุกมุมเมือง ด้วยเมนูสูตรเฉพาะตัว สเต๊กสูตรสไปซี่สไตล์ไทยๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่ว (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_517. Mezzo – ร้านกาแฟ-คาเฟ่-อาหารเช้าที่มีหลายสาขาในกรุงเทพฯ กับกาแฟคั่วสูตรเฉพาะ กับสาขาที่สองในโคราช ณ เดอะมอลล์แห่งนี้ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

18. Milk Freztory – พบผลิตภัณฑ์จากนมหลากหลายแบบ ทั้งนมสด ไอศกรีม ช็อคโกแลต และอีกมาก ด้วยความสดส่งตรงจากนายพลฟาร์ม ปากช่อง (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

19. True Coffee – เชนร้านกาแฟชื่อดังอีกแห่ง ลิ้มลองเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมความทันสมัยสมยุคดิจิทัล (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

20. Fuku Matcha – ร้านชาเขียวมัทชะคุณภาพเข้มข้น ตำรับเกียวโต ทั้งเครื่องดื่มและไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ ถูกใจสาวกชาเขียวแน่นอน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_621. Let’s Chick – ฟาสต์ฟู้ดไก่ทอด ด้วยจุดขายคือไก่ทอดหลากสูตรหลายสไตล์จากทั่วโลก แถมยังมาพร้อมเครื่องดื่มรีฟิลล์ไม่อั้นด้วย (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

22. CoCo Ichibanya – ร้านข้าวหน้าแกงกะหรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น สาขาแรกในเมืองโคราช ไปลองแกงกะหรี่เข้มข้นพร้อมท็อปปิ้งเลือกสรรได้ตามใจ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

23. Fourteen Rice & Noodle by M – ร้านจากพารากอนที่เน้นเมนูเนื้อวัวคุณภาพ เสิร์ฟในหลากหลายรูปให้ถูกใจ และที่โคราชจะมาในร้านคอนเซปต์ใหม่ ต้องรอชม (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

24. Panda King – ร้านอาหารจีน คุณภาพระดับเชฟตำนานแห่งร้านเกี๊ยวจีน มาพร้อมเมนูเทพๆ อย่าง เฟรนฟรายฮ่องเต้, เต้าหู้ทรงเครื่อง, เกี๊ยวอบ ฯลฯ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_725. Bread Talk – ร้านขนมปังแบรนด์ดังจากสิงคโปร์ ด้วยเมนูสดใหม่ เติมความคิดสร้างสรรค์ จนหลายคนติดใจ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

26. ครัวซองต์ไทยากิ – ขนมเบเกอรี่รูปปลาจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นของแป้งสูตรเฉพาะ สอดไส้ถั่วแดงกวนแบบต้นตำรับ และอีกหลากหลายไส้ชวนให้ลอง (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

27. Giant Squid – ต้นตำรับหมึกทอดตัวโตจากไต้หวัน โลโก้หมึกเหลือง ด้วยหมึกทอดตัวใหญ่เท่าหน้า ความยาว 30 เซนติเมตร (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

28. ดูดนมสด – ร้านนมหลายสาขาในเมืองโคราช มาบุกเดอะมอลล์ด้วยเช่นกัน ครบครันเมนูนมสด ปรุงรสหลากหลาย และของหวานครบครัน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_829. House of Crepe – ร้านเครปชาติหน้าแต่อร่อยชาตินี้ ที่เป็นกระแสไปทั่วออนไลน์ ก็มาเปิดสาขาที่เดอะมอลล์เช่นกัน โซนหน้า Gourmet Market (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

30. Fruiturday – ร้านน้ำผลไม้ ของหวาน แบบจัดเต็มถึงรสถึงเครื่องจากเชียงใหม่ เสิร์ฟรสชาติผลไม้แท้เข้มข้น 100% กันที่ชั้น 2 หน้า MK (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

31. Pizza Go Inter – ร้านพิซซ่าถาดเล็ก แต่ถึงเครื่องและแป้งสูตรเฉพาะ เป็นร้านดังจากเซฟวันที่มาเปิดสาขาใหม่ในเดอะมอลล์ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

32. Kebab Farang – ร้านเคบับสูตรเด็ด ที่ชาวต่างชาติต้นตำรับยังติดใจ เสิร์ฟทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว หรืออยากให้ฟินอีกก็เพิ่มชีสได้ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_37_40_new

33. Sulbing (ซอลบิง) – ร้านบิงซูดังต้นตำรับจากประเทศเกาหลี มาเปิดสาขาล่าสุดที่เดอะมอลล์โคราช พบกับบิงซูที่ให้รสชาติเบาแบบปุยนุ่น เสริมด้วยเครื่องต่างๆ ตามชอบให้ได้หวานชื่นใจที่สุด (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

34. Ochaya – ร้านชานมไข่มุกชื่อดัง มีหลายสาขา ก็ได้มาเปิดที่เดอะมอลล์แล้วเช่นกัน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

35. Kaiten – บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง-ชาบู จัดเต็มครบเครื่องสไตล์ญี่ปุ่นในร้านเดียว ถูกใจทั้งสายปิ้งย่างและลวกจุ่ม (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

36. Sweet Cafe’ – คาเฟ่ขนมหวานร้านดังของโคราช กับสาขาล่าสุด บุกมาขึ้นห้างเดอะมอลล์ในบรรยากาศสบายๆ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_37_401_new

37. A&W – กลับมาโคราชให้หายคิดถึง กับร้านฟาสต์ฟู้ดที่มีเมนูเอกอย่างวาฟเฟิลหอมๆ และรูทเบียร์ มาเปิดที่เดอะมอลล์ ชั้น 3 ให้ตามไปโดนกันได้ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

38. Sushi Tama – ร้านซูชิบาร์ สไตล์โมเดิร์นโตเกียว จะมาเปิดที่บริเวณหน้า Gourmet Market ให้ได้ลิ้มลองกัน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

39. Mango Mania – ร้านเครื่องดื่มของหวานที่จัดเต็มด้วยความมะม่วง ถูกใจสาวกมะม่วง ไม่ว่าจะเป็นมะม่วงน้ำดอกไม้ปั่น หรือจะเป็นพุดดิ้งมะม่วง และอีกหลากหลายเมนู (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

40. Kyo Roll En – ร้านไอศกรีม, ขนมหวาน สไตล์เกียวโต ที่มีเมนูเด่นอย่าง เค้กโรล ไอศกรีมมัตฉะ-ผงถ่านสีดำ โมจิหยดน้ำ และอีกมายมายหลายเมนู (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

themall_new_941. Biz Cafe’ – กาแฟ เครื่องดื่ม ของหวาน ร้านยอดนิยมจากคลังใหม่ ก็มาเปิดสาขาที่เดอะมอลล์ด้วยเช่นกัน (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

42. ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร – ร้านที่จะทำให้นึกถึงบรรยากาศการกินก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ชัย ที่เน้นรสชาติเข้มข้น เครื่องครบ และชามเล็ก จนต้องเบิ้ลกันไปอีกหลายชาม (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

43. นายหัวพลัส โรตี-ชาชัก – ชาชักก็เข้นข้น โรตีก็แป้งกรอบอร่อยสูตรเฉพาะ ร้านดังที่มีสาขาไปทั่วประเทศตอนนี้ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)

44. Cinnabon – เบเกอรี่หอมๆ ด้วยกลิ่นของซินนามอนหรืออบเชย ถ้าได้ลองก็ขอแนะนำซินนามอนโรล ที่รสชาติและความหอมเด่นจนติดใจ (รีวิวร้านนี้ที่วงใน)