Villa Paradise บ้านจัดสรรน้องใหม่ในโคราช ด้วยดีไซน์แตกต่างจากอดีตสู่ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน

สวัสดีครับ วันนี้จะพาไปชมโครงการ “วิลล่า พาราไดซ์” บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโคราช ย่านถนนสืบศิริ ใกล้กับพื้นที่สีเขียวของโคราชอย่างบุ่งตาหลั่ว ใกล้โรงเรียนมารีย์วิทยา เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี และโฮมโปร ตัวโครงการมีจุดเด่นคือวัสดุที่สร้างบ้านและทำเลที่น่าอยู่

ข้อมูลทั่วไป

  • ชื่อโครงการ  Villa Paradise (วิลล่า พาราไดซ์)
  • บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทั้งหมด 12 หลัง ได้แก่ แบบ นภาสิริ พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. และแบบ ดุสิตา พื้นที่ใช้สอย 238 ตร.ม. 
  • เนื้อที่โครงการทั้งหมด 2 ไร่เศษ
  • ที่ดินแปลงบ้านมาตรฐาน 53-75 ตร.ว
  • ไม่มีค่าส่วนกลาง
  • ใช้น้ำประปาเทศบาลนครนครราชสีมา
  • กำหนดการ คาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งโครงการ ปี 2562

ข้อมูลผู้ติดต่อ

  • www.v-paradise.com
  • เบอร์โทรศัพท์ : 087-257-2728,  080-170-4499,  088-708-8844
  • กรุณานัดหมายก่อนเข้าชมโครงการ

ที่ตั้งและแผนที่

โครงการ Villa Paradise ตั้งอยู่ ถนนช่อง 11(วิลเลจ) ใกล้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ ของโคราช เช่น ห้างสรรพสินค้า The Mall, Big C สามแยกปักธงชัย, Lotus มิตรภาพ, Home Pro บายพาส, ตลาดนัดเซฟวัน, สำเพ็ง โคราช, สนามฟุตบอลทีม Swat Cat, Bike Lane ส่วนโรงพยาบาลก็ใกล้กับ รพ.มทส, รพ.กรุงเทพ และยังใกล้กับโครงการในอนาคตอย่างถนนมอเตอร์เวย์ สายบางปะอิน-นครราชสีมา อีกด้วย

ส่วนการเดินทาง สามารถไปได้หลักๆ 2 เส้นทาง คือ

เส้นทางแรก จากถนนสืบศิริเลี้ยวเข้าซอยรัตโนภาส ผ่านโรงแรมดาราบุรี แล้วขับรถมาจนถึงสี่แยกแรกให้เลี้ยวซ้าย วิ่งตรงมาเรื่อยๆจะเห็นโครงการ Villa de Pastel อยู่ซ้ายมือ และ โครงการ Villa Paradise อยู่ด้านขวามือ (แต่สำนักงานขายอยู่ด้านหน้าโครงการ Villa de Pastel)

เส้นทางที่สอง ถ้าเดินทางจากถนนราชสีมา-ปักธงชัย ให้เลี้ยวเข้าถนนพระพุทธศรีไชยโย (ถนนข้างโรงงานเป๊ปซี่หรือถนนก๋วยเตี๋ยวเมืองโอ่ง) ตรงมาตามทางเรื่อยๆ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนช่อง 11 (ใหสังเกตุขวามือตรงข้ามทางเลี้ยวจะมีพระพุทธรูปสำนักปฏิบัติธรรม) ขับตรงมา 200 เมตร จะเห็นโครงการ Villa Paradise ตั้งอยู่ขวามือ

map%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%ad

รีวิวโครงการ Villa Paradise

โครงการ Villa Paradise เป็นโครงการขนาดไม่ใหญ่ ทั้งโครงการมีเพียง 12 หลังเท่านั้น ด้วยความที่มีจำนวนยูนิตไม่มากจึงทำให้มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง และในทำเลนี้ยังเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ทั้งถนน 304, บายพาส จุดเชื่อมต่อมอเตอร์เวย์(โครงการในอนาคต), ถนนมิตรภาพ และ ถนนร่วมเริงไชย

นอกจากจุดเด่นของโครงการจะอยู่ที่ทำเลในการเดินทางสะดวกและใกล้กับสถานที่ต่างๆ แล้ว การออกแบบบ้านทุกหลังยังดีไซน์ให้มี “ไม้ค้ำยัน” ด้านใต้ชายคาให้ดูเหมือนบ้านไทยสมัยก่อน เป็นลูกเล่นที่สร้างความแตกต่างไม่เหมือนที่อื่นๆ ชวนให้หวนระลึกถึงสมัยวันวานได้ดีเหมือนกัน

ตัวโครงการมีทั้งหมด 12 ยูนิต บนพื้นที่ 2 ไร่เศษ แบ่งเป็นเฟส 1 จำนวน 6 หลัง และเฟส 2 อีก 6 หลัง มีถนนเชื่อมระหว่างทั้ง 2 เฟส ซึ่งปัจจุบันเฟส 1 งานก่อสร้างคืบหน้าไปกวา 80% แล้ว และมีบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าเยี่ยมชม

masterplan-%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%adลักษณะบ้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่แบบมาตรฐาน 53-75 ตร.ว. และมีพื้นที่ใช้สอย 186-238  ตร.ม. แบบบ้านมีด้วยกัน 2 แบบ คือ

  • “นภาสิริ” พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ
  • “ดุสิตา” พื้นที่ใช้สอย 238 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ

napasiri napasiri-plan

dusita dusita-plan

จุดเดเนอีกอย่างของโครงการนี้ คือการใช้วัสดุคุณภาพในทุกๆ รายละเอียด เช่น สุขภัณฑ์และครัวบิ้วท์อิน Cotto, สีทาบ้าน Dulux, หลังคาตราช้าง SCG ฯลฯ

material_standard-%e0%b8%a2%e0%b9%88%e0%b8%ad

บ้านตัวอย่าง

พาชมบ้านตัวอย่างกันครับ บ้านตัวอย่างเป็นบ้านแบบนภาสิริ พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ

villa_paradise06

ใต้ชายคาจะเห็น “ไม้ค้ำยัน” ที่เป็นดีไซน์ของบ้านไทยสมัยก่อน แต่ทางโครงการนำมาออกแบบประยุกต์ใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น สร้างความเก๋ไก๋กลายเป็นเอกลักษณ์ของโครงการไปเลย ที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คันสบายๆ (บางแปลงสามารถจอดได้ถึง 4 คน) มีประตูที่สามารถเข้าบ้านจากโรงรถได้ด้วย

villa_paradise04

บริเวณหน้าบ้าน มีพื้นที่จัดสวนได้กว้างพอสมควร

villa_paradise03

พอเข้ามาด้านในก็จะเป็นพื้นที่รับแขกและพื้นที่รับประทานอาหาร

villa_paradise01

ห้องครัวมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ทุกหลังยังได้ชุดครัวบิ้วท์อินพร้อมตู้ลอย จาก Cotto kitchen ซึ่งทางโครงการติดตั้งให้ฟรี รวมถึงท็อปเคาน์เตอร์หินแกรนิต, เตาแก๊ส, เครื่องดูดควัน และซิงค์ล้างจานด้วย

villa_paradise09

villa_paradise05

ห้องน้ำในบ้าน ปูกระเบื้องพื้นจรดฝ้า, ท็อปเคาน์เตอร์กรุด้วยหินแกรนิตทุกห้อง

villa_paradise12

บันไดขึ้น-ลง ขั้นบันไดและมือจับราวบันได ใช้วัสดุเป็นไม้จริง

villa_paradise17

ชั้นบน แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง ใช้ห้องน้ำรวม

ห้องนอนเล็กถูกตกแต่งเล่าเรื่องราวให้เป็นของห้องลูกสาวคนเล็ก

villa_paradise11

ส่วนห้องนอนเล็กอีกห้องตกแต่งเล่าเรื่องราวเป็นห้องของลูกชายคนโต ห้องนี้มีความพิเศษคือได้พื้นที่ระเบียงด้านนอกด้วย

villa_paradise10

villa_paradise16

ห้องนอนใหญ่ เล่าเรื่องราวของคุณพ่อและคุณแม่ ห้องนี้มีพื้นที่กว้างขว้าง และมีห้องน้ำในตัว

villa_paradise14

ห้องน้ำทุกห้องใช้สุขภัณฑ์แบรนด์ Cotto ทั้งหมด จึงไว้วางใจได้ถึงคุณภาพ และกระจกที่กั้นโซนเปียก-โซนแห้งยังใช้เป็นกระจกนิรภัย ซึ่งมีความพิเศษคือดีไซน์ที่สวยงาม เป็นกระจกเปลือย และในกรณีกระจกแตก เศษกระจกจะเป็นเหมือนเม็ดข้าวโพดไม่คมบาดเท้า ช่วยลดอันตรายให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

villa_paradise08

villa_paradise15

ถนนภายในโครงการ ค่อนข้างกว้าง รถสวนกันได้สะดวก

villa_paradise07

โดยรวมแล้วโครงการ Villa Paradise เป็นเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหนึ่งเดียวในโซนถนนสืบศิริ ซึ่งทำเลโซนนี้ถือว่าน่าอยู่มากๆ และด้วยความที่มีจำนวนบ้านเพียง 12 หลังเท่านั้น จึงเป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เหมาะกับการพักอยู่อาศัยเป็นอย่างดี และยังใช้น้ำประปา, ไม่มีค่าส่วนกลางอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็น ตัวเลือกที่น่าสนใจที่เดียวสำหรับคนที่ต้องการบ้านคุณภาพดีๆ บนทำเลในเมือง