[ปิด] กุ้ง กั้ง กะละมัง หม้อ ซีฟู้ดเดือดพล่าน ในตลาดนัดไนท์บ้านเกาะ

ร้าน “กุ้ง กั้ง กะละมัง หม้อ” เป็นอาหารแนว Seafood Mix ที่ต้องใช้มือ คลุก แคะ แกะ จก หยิบ กิน กันสนุกสนาน อยากอร่อยและสนุกด้วยไปพร้อมกัน ก็ไปลองได้ในตลาดนัดไนท์บ้านเกาะเด้อ

กุ้ง กั้ง กะละมัง หม้อ

วันนี้เรายกพลกันมา 4 คน เพราะคิดว่าถ้ามากินกันเป็นหมู่คณะ มันน่าจะสนุกมากยิ่งขึ้นตรงช่วยกันแกะ ช่วยกันกินคนละไม้คนละมือนี้แหละ

เมนูหลักของร้านเป็นทะเลคลุกซอส ซึ่งจะมีให้เราเลือกทั้งหมด 3 ซอส คือ ซอสต้นตำรับ ซอสต้มยำ และซอสโคเรียนสไปซี่ พอเราเลือกซอสที่อยากกินแล้ว ต่อมาก็ต้องเลือกไซต์ M L XL และระดับความเผ็ด 1-4 พอสั่งเมนูเสร็จสับจะมีเสิร์ฟข้าวเกรียบให้เป็นของว่างระหว่างรอด้วย

คุยกันว่าสั่งเป็นไซต์ M ละกัน (249 บาท) จะได้กินเมนูอื่นๆ ด้วย เลยสั่งเป็นทะเลคลุกซอสต้มยำและทะเลคลุกซอสต้นตำรับ ระดับความเผ็ดเลเวล 2 ครับ

จานแรกมาทะเลคลุกซอสต้มยำ มีทั้งกุ้ง หอยเชลล์ ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รสชาติออกเครื่องต้มยำดี

ใส่ถุงมือกันแล้วก็ลุยโลด

ต่อมาเป็นทะเลคลุกซอสต้นตำรับ รสชาติคล้ายกับซอสพริกไทยดำ

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ สด โอเคเลย

นอกจากนี้ยังมีเมนูของกินเล่นอื่นๆ ด้วย อย่างจานนี้เป็นมาม่าผัดทะเล

ส่วนเมนูนี้ส่วนตัวค่อนข้างชอบ คือ กุ้งซีเรียล เป็นกุ้งชุบซีเรียล (เหมือนคอนเฟลค) ทอดกรอบกินได้ทั้งตัวแล้ว มีความหอมมันจากซีเรียลเตะจมูกนิดๆ

ยังมีเฟรนฟรายส์และชีสบอลด้วยนะ

อย่างที่บอกว่าควรจะมากินกันหลายๆ คน เพราะความสนุกมันอยู่ตรงช่วยกันแกะ ช่วยกันคลุกจริงๆ และจะได้สั่งหลายๆอย่างด้วย 55 โดยรวมแล้ววัตถุดิบใช้เกรดค่อนข้างดี สด ตัวใหญ่ ถ้าใครชอบกินรสจัดๆ แนะนำว่าควรเลือกระดับความเผ็ด 3-4 นะ