สายทิพย์เบเกอรี่ ปากช่อง

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยวในตัวเมืองปากช่อง ก็อยากหาร้านเบเกอรี่ร้านกาแฟสวยๆ แวะนั่งพักสักหน่อย ไอ้เราก็ไม่ได้เข้าไปในตัวปากช่องมานานมากเลยไม่รู้ว่ามีร้านอะไรน่าสนใจบ้าง แต่เรามีตัวช่วยครับด้วยการคว้ามือถือขึ้นมาแล้วเปิดแอพ wongnai ปรากฎว่ามีแต่ร้านน่าลองน่าสนใจทั้งนั้นเลย สุดท้ายเลือกไม่ได้จึงใช้วิธีจิ้มสุ่มมาได้ที่ร้าน “สายทิพย์เบเกอรี่” (Saitip)

เลือกร้านได้แล้วก็ไม่รอช้าครับขับรถตามแผนที่ไปทันที ร้านสายทิพย์เบเกอรี่ตั้งอยู่ในตัวเมืองปากช่อง บริเวณที่จัดตลาดปากช่องไนท์บาร์ซ่าใกล้กับธนาคารทหารไทย ช่วงเย็นจะหาที่จอดรถยากหน่อยเพราะติดตลาดไนท์บาร์ซ่าครับ

สายทิพย์เบเกอรี่ ปากช่อง

ร้านสายทิพย์เป็นร้านขายเบเกอรี่ครับ มีทั้งขนมปัง ขนมเค้ก หน้าตาน่ารักน่ากินทั้งนั้น และมีเครื่องดื่ม เช่น กาแฟ ชา นม ให้กินคู่กับขนมด้วยครับ ราคาเครื่องดื่มก็อยู่ประมาณ 40-70 บาท

มีมุมที่นั่งเล็กๆ ครับ จะเน้นซื้อกลับบ้านมากกว่า

ขนมเยอะมากไม่รู้จะเลือกอะไรดีก็ใช้วิธีสุ่มหยิบมั่วอีกเช่นเคย ได้เป็นโรลเค้กช็อคโกแล็ตเนื้อนุ่มชุ่มไปด้วยครีม ราคา 50 บาท

และเอแคลร์ชาโคล เอแคลร์สีดำดำทั้งตัวขนมปังและไส้ดูแปลกตาดีครับ ตัวเนื้อขนมปังนี่นุ่มดีเลย ไส้ก็ไม่หวานมาก ตัวนี้ชอบครับ (จำราคาไม่ได้)

สรุปแล้วเป็นร้านเบเกอรี่ที่มีขนมให้เลือกหลากหลาย ดูชิคๆ น่ารักน่าหยิบทั้งนั้น บางตัวก็เน้นเป็นเบเกอรี่สุขภาพด้วยนะ