รวมร้านอาหารใหม่ จัดเต็มเตรียมเปิดครั้งแรกในโคราช ที่เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ศูนย์การค้าลำดับที่ 31 ในเครือซีพีเอ็น ที่มาในรูปแบบ Mixed-Use Project ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ตอนนี้หลายคนก็คงอยากทราบว่าเซ็นทรัลจะมี Magnet ร้านค้าอะไรที่น่าสนใจบ้าง โดยก่อนหน้านี้ We Korat ก็ได้นำเสนอส่วนหลักๆ มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่ามีร้านอาหารน่าสนใจใด อย่ารอช้ามาดูกันเลยดีกว่า

Oishi Eaterium สิ้นสุดการรอคอย โออิชิ ณ โคราช

Oishi Eaterium พบกันที่โคราช

สุดยอดบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นร้านดังที่คนโคราชรอคอย ในที่สุดก็ได้ฤกษ์มาเปิดที่โคราชแล้ว โดยคราวนี้ยกคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด Eaterium ที่เพิ่งเปิดที่เซ็นทรัลพระราม 9 ไปไม่นาน โดยยกเมนูอาหารญี่ปุ่นกว่า 88 รายการ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงโดยจากผู้เชี่ยวชาญ (อ่านรีวิว Oishi Eaterium เพิ่มเติมที่วงในดอทคอม)

Red Sun ฟินกับอาหารเกาหลีอันดับ 1 ที่แรกในภาคอีสาน

Red Sun หม้อไฟเกาหลีอันดับ 1 ก็มาโคราช

Red Sun (เรดซัน) ร้านอาหารเกาหลีประเภทต๊อกปกกี่ หม้อไฟ ที่ถือเป็นร้านอันดับ 1 มีมากกว่า 50 สาขาในเกาหลีใต้ โดดเด่นด้วยซอสต๊อกปกกี่สูตรเฉพาะ เรียกว่าแฟนเกาหลีต้องไม่พลาด

ตำแหล อาหารอีสานร้านดังของซุป’ตาร์ตัวแม่

ร้านอาหารอีสานดังของผู้จัดการดารา เอ ศุภชัย ที่ลงทุนกับซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา โด่งดังจนเปิดมาแล้วหลายสาขา เพราะการันตีในความแซ่บด้วยเมนูส้มตำหลากหลาย จนหลายคนติดอกติดใจต้องตามไปลอง ซึ่งร้านตำแหลนี้ก็จะเปิดเป็นแห่งแรกในภาคอีสานที่เซ็นทรัล โคราช เช่นกัน

Sukishi Charcoal Grill ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

Sukishi Charcoal Grill ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

ร้านซูกิชิในเวอร์ชันบาร์บิคิวสไตล์เกาหลี ที่จัดเต็มด้วยเมนูเกรดพรีเมี่ยม แถมปิ้งย่างบนเตาถ่านคลาสสิกให้ความหอมไม่เหมือนใคร จัดเต็มเป็นครั้งแรกในโคราช

Hiro Keki ยกขบวนความหวานจากญี่ปุ่น

Hiro Keki

หลายคนประทับใจในของหวานจากร้านซูชิ Sushi Hiro คราวนี้ ยกความหอมหวานจัดเต็มกว่าเดิมที่ Hiro Keki ร้านขนมหวานในเครือ Sushi Hiro โดดเด่นด้วยขนมสไตล์ญี่ปุ่นสุดประทับใจ ครั้งแรกในภาคอีสานและต่างจังหวัด!

มาขนาดนี้ก็เรียกว่าเซ็นทรัลจัดเต็มเลยทีเดียว นอกจากยังมีอีกหลายร้านอาหาร ที่ถึงไม่ใช่สาขาแรกในโคราช แต่ก็จัดเต็มในคอนเซปต์พิเศษเฉพาะที่เซ็นทรัล นครราชสีมา ด้วย

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของมากมายกว่า 500 ร้านค้า ที่จะเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ในโคราช ที่เซ็นทรัล นครราชสีมา กำหนดเปิด 3 พฤศจิกายน นี้

  • ติดตามบทความ ข่าวสาร และอัพเดตข้อมูลล่าสุดของเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้ที่แฟนเพจ wekorat นะครับ