โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ ที่ฟาร์มโชคชัย

ที่ฟาร์มโชคชัย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นอกจากจะมีชื่อเสียงในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว เรื่องอาหารการกินก็เด่นดังไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็นไอศครีม umm!…milk ที่คนติดใจในรสชาติกันทั่วบ้านทั่วเมือง หรือ สเต็กโชคชัยที่ลือชื่อจนใครผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะรับประทาน และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสเต็กเป็นชีวิตจิดใจ ทางฟาร์มโชคชัยก็ยังมีเมนูเด็ดอีกหนึ่งอย่าง คือ แฮมเบอร์เกอร์สเต็ก ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนต้องเปิดเป็นร้านที่ขายเฉพาะเบอร์เกอร์อย่างเดียว ในชื่อว่า โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์

โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ เป็นร้านที่แยกออกมาจากโซนสเต็กเฮ้าท์ครับ เพื่อความสะดวกสำหรับคอที่ชื่นชอบเบอร์เกอร์สเต็กโดยเฉพาะ แต่จะว่าไปตัวร้านก็ตั้งอยู่ในพื้นที่ฟาร์มโชคชัยนั้นแหละ ข้างๆกับโซนสเต็กเฮ้าท์และ Ummm!…milk

เวลาเปิด-ปิด : 8.00-19.00 น.

website : www.farmchokchai.com

โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์
โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์

ภายในร้านตกแต่งแบบตะวันตก ที่นั้งเป็นแบบเคาร์เตอร์บาร์ (กินไปก็จ้องหน้าพนักงานไป ฮา) และมีโต๊ะนั่งอีกเล็กน้อย และครัวเป็นแบบครัวเปิด เราสามารถมองเห็นพ่อครัวประกอบอาหารได้เลย เป็นการเพิ่มอัตรสในการกินได้อีกแบบหนึ่ง

เคาร์เตอร์
ภายในร้านเป็นบาร์ และครัวแบบเปิด
ที่นั่ง
ที่นั่งเป็นบาร์หน้าเคาร์เตอร์ครับ สามารถดูเชฟทำเบอร์เกอร์ได้ด้วย

เมนูก็จะมีแต่สเต็กเบอร์เกอร์ สเต็กมีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นเนื้อและหมูครับ แล้วก็จะมีเมนูของทานอีกเล็กน้อย เช่น เฟรนฟราย, ไส้กรอก เป็นต้น

เมนู
มีเมนูให้เลือกทั้งแบบเนื้อและหมู
ไส้กรอก
ไส้กรอกเรียกน้ำย่อย
มันฝรั่งทอดแบบเกลียว
มันฝรั่งทอดแบบเกลียว

เบอร์เกอร์ที่สั่งมาเป็นวากิวสเต็กเบอร์เกอร์ และ คุโรบูตะสเต็กเบอร์เกอร์ ครับ จะบอกว่าชิ้นใหญ่มาก ถ้าใครปากไม่กว้างพอหรือกลัวกินไม่สะดวก สามารถบอกให้เค้าช่วยแบ่งครึ่งให้ได้ครับ

โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์
เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่มาก
วากิวสเต็กเบอร์เกอร์เบอร์เกอร์
วากิวสเต็กเบอร์เกอร์เบอร์เกอร์ น่ากินฝุดๆ

การเดินทางมาโชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ ก็คือที่เดียวกับฟาร์มโชคชัยครับ ถ้าคนเดินทางมาจากกรุงเทพฯ วิ่งตามถนนมิตรภาพมา ฟาร์มโชคชัยก็จะอยู่ด้านขวามือ ก่อนถึงทางขึ้นเขาใหญ่เล็กน้อยครับ

แผนที่
แผนที่โชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ (www.farmchokchai.com)

สรุปแล้ว สเต็กเบอร์เกอร์ผมว่าอร่อยดีครับ เหมาะกับสาวกเบอร์เกอร์และสเต็ก ตัวสเต็กนุ่มทั้งแบบเนื้อและหมู ส่วนราคาก็เหมาะสมกับราคาแบบฟาร์มโชคชัยครับ