ไอติมหม้อไฟยศเส จากร้านดังในกรุงเทพฯ สู่สาขาที่โคราช

(อัพเดต ร้านจะเปิดที่ Terminal 21)

ปกติในโคราชร้านยอดนิยมช่วงกลางคืนที่ไม่ใช่แนวแอลกอฮอล์ก็คือร้านนมทั้งหลายที่มีทั่วเมือง วันนี้แนะนำร้านไอติมกันดูบ้าง ร้านนี้ชื่อเสียงโด่งดังมาจากในเมืองหลวงกรุงเทพฯ แต่มีสาขาโคราชแล้ว ร้านไอติมหม้อไฟยศเส

ไอติมหม้อไฟยศเส โคราช ช่วงเปิดใหม่มีโปรโมชันด้วย
ไอติมหม้อไฟยศเส โคราช ช่วงเปิดใหม่มีโปรโมชันด้วย

ไอติมหม้อไฟยศเส สาขาโคราช

  • เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 17:00-23:00น.
  • เบอร์โทรศัพท์ 095-610-9966
  • Facebook ร้าน
  • มี WiFi ฟรี

ร้านอยู่บนถนนสุรนารายณ์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏฯ เลยคลังวิลล่ามา ร้านอยู่ซ้ายมือก่อนถึงโรงแรมดุสิตปริ๊นเซส (กดที่ภาพแผนที่เพื่อไปยัง Google Maps)

แผนที่ร้าน ไอติมหม้อไฟยศเส สาขาโคราช
แผนที่ร้าน ไอติมหม้อไฟยศเส สาขาโคราช

ร้านนี้ออริจินัลชื่อร้าน Tongue Fun (ทังฟัน) เป็นร้านริมถนนอยู่ในซอยยศเสที่กรุงเทพฯ แต่คนเรียกติดปากว่าไอติมซอยยศเสก็เลยมาเป็นชื่อร้าน ซึ่งตอนนี้มีสาขาอยู่หลายแห่งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ของโคราชไม่ได้ตั้งริมถนนแบบกรุงเทพฯ แต่ตัวร้านก็เป็นบรรยากาศแบบเปิดโล่ง ตกแต่งมีสไตล์ร้านกินดื่มเล็กน้อย

ไอติมหม้อไฟยศเส โคราช
ไอติมหม้อไฟยศเส โคราช

เมนูไอติมของที่ร้าน อยากทานรสไหนก็ติ๊กเลือกได้เลย ราคา 35 บาทเท่ากันทุกรส สำหรับไอติมหม้อไฟต้องสั่ง 5 ลูก แนะนำให้มากันหลายๆ คน ช่วงนี้มีโปรโมชัน 5 ลูกแถมให้อีก 1 ลูก รวมแล้ว 175 บาท

เมนูไอติม
เมนูไอติม

เนื่องจากยังไม่ได้ลองทุกรสชาติ ก็ขอแนะนำรสชาติที่น่าสนใจมี รสโคตรนม เป็นรสคลาสสิกได้รสชาตินมเน้นๆ รสฮอร์ลิค รสชาติประมาณโอวัลตินเข้มข้น เช่นเดียวกันรสนูเทลล่า และยังมีรสมิ้นชิพ ได้รสชาติมิ้นเน้นๆ สำหรับคนที่ชอบ เสาวรสครีมชีสก็มีรสเปรี้ยวมัน นอกจากนี้ยังมีรสชาติแนวๆ ท้าลองอย่าง ยาคูลท์ปีโป้ปั่น รสเบียร์ และรสกระทิงแดง (มันคือกระทิงแดงจริงๆ!)

ถ้าไม่แน่ใจรสไหนก็ขอลองชิมก่อนได้นะ

ทดลองชิมรสก่อนสั่งได้ที่หน้าตู้ไอศกรีม
ทดลองชิมรสก่อนสั่งได้ที่หน้าตู้ไอศกรีม

น้ำดื่มที่นี่ลูกค้าต้องบริการตนเอง รอสักพักไอติมหม้อไฟก็จะยกมาเสิร์ฟในถ้วยหม้อไฟ พร้อมน้ำแข็งแห้งเป็นเอฟเฟกต์อลังไว้ถ่ายรูปอัพโซเชี่ยล

ไอติมหม้อไฟมาแล้ว
ไอติมหม้อไฟมาแล้ว

อาจจะดูเหมือนเป็นแค่ลูกเล่น แต่ถ้วยหม้อไฟเองนี้ก็เก็บกักความเย็นได้ดีเพราะโอบล้อมตัวลูกไอติมด้วย ทำให้เนื้อไอติมของร้านนี้ที่เหนียวแน่นดีอยู่แล้ว สามารถทานได้เพลินๆ ไม่ละลายเร็วจนเกินไปแบบร้านไอติมชื่อดัง

ไอติมในถ้วยหม้อไฟ
ไอติมในถ้วยหม้อไฟ

แนะนำให้มาทานกันเป็นหมู่คณะ รับรองว่าสนุกเพลิน เผลอแป๊บเดียวไอติมก็หมดเสียแล้วครับ