กานต์แอร์ เปิดเส้นทางบินโคราช-เชียงใหม่ 990 บาท เริ่ม 2 ก.พ. 2558

kan-air-korat

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: รีวิว เดินทางจากโคราช ไป-กลับ เชียงใหม่ ด้วยสายการบินกานต์ แอร์

กานต์แอร์ (Kan Airlines) สายการบินน้องใหม่ที่มีฐานอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ เริ่มเปิดบริการเส้นทางบินระหว่างเชียงใหม่กับนครราชสีมาแล้ว โดยจะบินสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ในวันจันทร์, พุธ, พฤหัสบดี และเสาร์โดยใช้เครื่อง ATR 72-500 ขนาด 66 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป

ราคาโปรโมชั่นในเส้นทางเชียงใหม่ – นครราชสีมา (โคราช)  เริ่มต้นที่ 990 บาท (รวมทุกอย่างแล้ว) ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.kanairlines.com หรือ Call Center โทร 02 551 6111

ร.อ. สมพงษ์ สุขสงวน ประธานกรรมการ สายการบินกานต์ แอร์ กล่าวว่า สำหรับปัญหาการเดินทางมายังสนามบินนครราชสีมา (โคราช) ที่มีระยะทางค่อนข้างไกลจากตัวเมืองนั้นบริษัทฯได้จัดเตรียมรถรับ-ส่งผู้โดยสารทั้งไป-กลับมายังสนามบินไว้รองรับอีกทางหนึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกและยังมีแผนเปิดสำนักงานเพื่อจองตั๋วโดยสารเครื่องบิน และประสานงานต่างๆให้กับลูกค้าในตัวเมืองนครราชสีมา (โคราช) อีก 2 จุดขณะนี้กำลังเจรจากับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเพื่อใช้พื้นที่นอกจากนั้นยังมีแผนเปิดให้บริการรถเช่าสำหรับผู้โดยสารที่มาเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาด้วย

ปัจจุบัน กานต์แอร์ ให้บริการเที่ยวบินจากเชียงใหม่ไปหลายจังหวัดในไทย เช่น ปาย เชียงราย แม่ฮ่องสอน น่าน พิษณุโลก ขอนแก่น อุบลราชธานี อู่ตะเภา หัวหิน ดอนเมือง และล่าสุดคือ นครราชสีมา

kan-air-korat-2

ที่มา – Kan Airlines

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง: รีวิว เดินทางจากโคราช ไป-กลับ เชียงใหม่ ด้วยสายการบินกานต์ แอร์