จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ Super Refill ที่ Bar B Q Plaza โคราช

บุฟเฟ่ต์เติมไม่อั้นร้าน Bar B Q Plaza (บาร์บิคิวพลาซ่า) หรือ Refill ประจำปีนี้กลับมาอีกครั้ง We Korat ก็ไม่พลาดที่จะไปลองบุฟเฟ่ต์ที่หลายคนรอคอยมากที่สุดอันหนึ่ง มาดูกันว่าปีนี้คุ้มจัดเต็มขนาดไหน

Bar B Q Plaza สาขาเดอะมอลล์ โคราช ที่เรามาลองชุด Refill กัน

เรามาที่ Bar B Q Plaza สาขาเดอะมอลล์ โคราช ตอนนี้ในโคราชมีสองสาขาแล้วนะ อีกแห่งคือที่ Terminal 21 Korat ทานอิ่มคุ้มแล้วก็อย่าลืมไปเขียนรีวิวที่วงในดอทคอมกัน (สาขาเดอะมอลล์ | สาขาเทอร์มินอล 21)

มาดูกติกาบุฟเฟ่ต์ Refill ปีนี้ ในโคราชมีตัวเลือกสองแบบคือ Happy Refill ราคา 379 บาท/หัว และ Super Refill 479 บาท/หัว ซึ่งมีเมนูเพิ่มเติมตามแถวบน ทานได้ไม่จำกัดในเวลา 1:30 ชั่วโมง ราคานี้สุทธิแล้วไม่บวกเพิ่ม รวมเครื่องดื่มมาพร้อม แน่นอนว่าเราต้องโดน Super Refill กันไปเลย

เมนูบุฟเฟ่ต์ปีนี้ ของในโคราช

เตาพร้อม อุปกรณ์พร้อม ตอนนี้ในโคราชกลับมาใช้เตาทองเหลืองแบบเดิมไปก่อนนะ (อ่านรีวิวกระทะแบบ Black Pan ที่เราเคยไปลองที่นี่)

เตามา ผักกาดมา
จานชามช้อนตะเกียบ

มาถึงก็ตัดกำลังกันก่อนเลย (ฮา!) ด้วยเมนูข้าวผัดกระเทียมเบคอน ถ้าจะปิดด้วยข้าวก็แนะนำจานนี้ เบคอนทอดเกรียมๆ เข้ากันดีนักแล

ข้าวผัดกระเทียมเบคอน

มาดูเมนูใหม่ในปีนี้ที่เริ่มในบุฟเฟ่ต์ด้วย มีคอหมูย่าง บูตะคอร์น หนวดปลาหมึก แฮม ปลากะพง แมงกะพรุน ที่ลองสั่งมา คอหมูย่างนี่ดีงามยิ่งนัก มันแทรกจัดเต็มมาก ปลากะพงก็ทานได้ทั้งปิ้งและลวกแล้วแต่ชอบ

คอหมูย่าง มันแทรกมาเต็ม
บูตะคอร์น เอาไปลวกทาน
เมนูของทะเลมาครบ มีของใหม่น่าลองหลายอย่างเลย

จริงๆ บุฟเฟ่ต์ปีนี้มีซุปอุด้งด้วยแต่ไม่ได้ลอง เกรงจะหนักเกิน -“-

เมนูสายเนื้อในรีฟิลชุดใหญ่ มีทั้ง เยอรมันเบคอน หมูชาบู เนื้อชาบู ปิ้งย่างหรือลวกก็เพลินทั้งนั้น

เยอรมันเบคอน
หมูชาบู
เนื้อสไลซ์ ต้องไม่พลาด

พร้อมขนาดนี้ก็จัดเต็มกันได้เพลินๆ 1 ชั่วโมง 30 นาที นี่กำลังดี อิ่มคุ้ม

เริ่มทาน!

ทานกันคุ้ม อย่าลืมปิดท้ายด้วยไอศกรีมวานิลลา เมนูนี้ก็ไม่อั้นเช่นกัน บุฟเฟ่ต์รีฟิลปีนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2560 นี้

ปิดท้ายด้วยไอศกรีมวานิลลา