รวมสารพัดเมนูของหวาน ของดีชวนให้ออกตามล่าที่เทอร์มินอล 21 โคราช

“ขนมหวาน ของหวาน” เมนูสุดฮิตที่ไม่ว่าลูกเด็กเล็กแดงยันผู้ใหญ่ต่างก็ติดใจใน รสชาติทั้งนั้น ความหวาน ความหอม ความละมุนนุ่มลิ้ม ชวนฟินตั้งแต่คำแรกที่ทาน มันช่างเป็นอะไรที่สุดจะบรรยาย เกินจะทนไหวจริงมั้ยล่ะ? ยิ่งช่วงนี่ปลายร้อน ต้นฝน หลายคนก็ไม่อยากจะไปไหนไกล โดยเฉพาะคนที่อยู่ต่างจังหวัดจะไปหาขนมอร่อยๆ ในบรรยากาศดีๆ แอร์เย็นๆ ก็ค่อนข้างจะมีตัวเลือกน้อย แต่วันนี้ WeKorat by Wongnai เอาใจใครที่อยู่แถบอีสานตอนล่างภาคกลางตอนบนมาออกตามล่าหาขนมหวานน่ากินที่ เทอร์มินอล 21 โคราชกัน ไปโลดดดด!

Passion Fruit Cheese Cake ร้าน Farm Design

ร้าน Farm Design ที่ Terminal 21 Korat
Farm Design สาขา เทอร์มินอล 21 โคราช
Passion Fruit Cheese Cake ร้าน Farm Design

ร้านเด็ดขึ้นชื่อเรื่องของหวานร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องชีสเค้กที่โด่งดังมาจากฮ็อกไกโด ประเทศญี่ปุ่นเนื้อชีสเค้กนุ่มๆ คู่กับเสาวรสเปรี้ยวปรี๊ดและฐานบิสกิต ทานพร้อมกัน Texture ของทั้ง ชั้นช่างเข้ากันได้ดีซะเหลือเกิน ความฟิน ความละมุน ความนุ่มสัมผัสได้ตั้งแต่คำแรกที่ทาน

พิกัด: ร้าน Farm Design ชั้น 1 London Street

HK Waffle ร้าน Kane Mochi

วาฟเฟิลฮ่องกงร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมโมจิและไอศกรีม 1 สกู๊ป พร้อมวิปครีมและราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ส่วนผสมทุกอย่างมาในสัดส่วนที่พอๆ กัน ทำให้ทุกคำที่ทานเข้าไปมันช่างได้รสชาติที่ครบรส ลงตัว อร่อยติดใจจนต้องเบิ้ลคำที่ 2 ตามไปแบบติดๆ ฟินจนบรรยายภายในหนึ่งคำไม่พอ (*เมนูนี้ลูกค้าสามารถเลือกรสไอศกรีมโมจิได้ 2 ลูกและรสไอศกรีมได้ 1 สกู๊ป*)

ร้าน Kane Mochi ชั้น 3 Terminal 21 Korat
ขนมโมจิเยอะมากกก ที่ร้านคาเนะ โมจิ เทอร์มินอล 21 โคราช
เมนูแนะนำ ฮ่องกงวาฟเฟิล ร้าน Kane Mochi สาขา Terminal 21 โคราช

พิกัด: ร้าน Kane Mochi ชั้น 3 Tokyo Stree

ขนมปังสังขยา ร้าน Heads or Tails

ร้าน Heads or Tails ชั้น 3 Tokyo Street
ขนมฟังสังขยา ร้าน Heads or Tails เทอร์มินอล 21 โคราช
ขนมปังสังขยา มันดีงามมาก ><

ขนมปังสังขยาธรรมดาๆ ที่มันไม่ธรรมดา ด้วยสูตรสังขยาตำรับไทยแท้ของคุณย่าที่ใส่ใจเรื่องความสดใหม่ และมีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น สังขยาใบเตย สังขยาเผือก ไฮไลท์เด็ดที่มี 4 เดือนต่อปี คือ สังขยาฟักทองเกาลัดญี่ปุ่น ผลไม้หายาก เสิร์ฟพร้อมขนมปังหนานุ่มอุ่นให้ร้อน จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเมนูนี้ สายหวานจึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง “ขนมปังอุ่นๆ กับสังขยานุ่มๆ กินวันนี้ฟินไปอีกหลายวัน”

พิกัด: ร้าน Heads or Tails ชั้น 3 Tokyo Street

Hot Pan Toast ร้าน Sweet Garden Dessert Café

ร้าน Sweet Garden ที่ Terminal 21 โคราช
Hot Pan Toast ช่างดูน่ากินเสียนี่กระไร
ไฮไลท์ที่ต้องลองของ Hot Pan Toast ร้าน Sweet Garden Dessert Café คือตอนราดซอสนี่แหละ

เติมความหวานกันต่อด้วย Toast ขนมปังทาเนยให้ชุ่มทั้งก้อนนำไปอบเพื่อความกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมวานิลลานมญี่ปุ่น ราดด้วยซอสชานมสูตรเข้มข้น ไฮไลท์ของจานนี้คือ ความสนุกที่ได้ราดซอสชานมลงบนกระทะร้อนๆ ความร้อนของกระทะทำให้ซอสที่ราดลงไปเดือดปุดๆ ทานโทสต์ชุ่มเนย พร้อมกับความหวานและเย็นของไอศกรีมและซอสอุ่นๆ หอมชานม มันดีจนบรรยากาศออกมาไม่ถูกเลยล่ะ

พิกัด: ร้าน Sweet Garden Dessert Café ชั้น 1 London Street

Green Grape & Strawberry Bingsu ร้าน Laboom Coffee

เดี๋ยวนี้อะไรๆ ก็ต้องอินกับเกาหลีคราวนี้เลยจัดให้ จัดไปกับเมนู “บิงซู” น้ำแข็งใสถ้วยโตปั่นเกล็ดละเอียดเหมือนหิมะ เนียนนุ่ม ชุ่มไปด้วยนมสด ละลายในปาก รสชาติอมเปรี้ยวอมหวานขององุ่นเขียวและสตรอว์เบอร์รี่สดนำเข้าจากต่างประเทศ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษจากเกาหลี ปิดท้ายความอร่อยด้วยวิปครีมก้อนฟูโต บิงซูอมเปรี้ยวอมหวานถ้วยนี้จากเกาะเชจูทานแล้วเปรี้ยวปรี๊ด สดชื่น ลืมความร้อนอบอ้าวของประเทศไทยได้เป็นปลิดทิ้งนึกว่านั่งกินอยู่ที่เกาหลีกันเลยทีเดียว

ร้าน Laboom Coffee ที่ Terminal 21 Korat
ร้าน Laboom Coffee พิกัดชั้น 4 San Francisco Street
เมนู Green Grape & Strawberry Bingsu

พิกัด: ร้าน Laboom Coffee ชั้น 4 San Francisco Street

โรตียกทัพ ร้านนายหัวโรตี ชาชัก

ร้านนายหัว โรตี ชาชัก ที่เทอร์มินอล 21 โคราช
พิกัดร้านนายหัว โรตี ชาชัก อยู่ชั้น LG Terminal 21 Korat
เมนูจัดเต็ม โรตียกทัพ

ไม่ต้องรออาบังมาขายเราไปตามล่ากันเองเลย เมนูโรตีผสมกับผลไม้หลากชนิด ทอดให้กรอบ โรยนมข้น แป้งโรตีหนานุ่มกัดเข้าไปเคี้ยวกรุบๆ อร่อยกรอบๆ แป้งโรตีที่กรอบนอกนุ่มในบวกกับผลไม้ ทานรวมกันแล้วได้รสชาติอร่อยลื๊มมมม

พิกัด: ร้านนายหัว ชั้น LG Caribbean Street

สำหรับอากาศร้อนๆ อบอ้าวในหน้าฝนแบบนี้ อย่าพลาด! ตัวเลือกดีๆ ร้านขนมหวานอร่อยๆ นั่งทานในบรรยากาศแอร์เย็นๆ ฉ่ำๆ เหมือนได้ขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว ความฟินจากขนมหวาน ความสบายของบรรยากาศ ไม่ว่าจะอาหารปากหรืออาหารตา รวมๆ แล้วมันดีงาม ดีต่อใจ ดีต่อปาก ดีต่อท้องเหลือเกิน ใครไม่อยากพลาดของหวานอร่อยๆ ไม่อยากพลาดบรรยากาศดีๆ อย่าลืม! ไปตามล่าหาของหวาน ของดี ทานกันได้ที่เทอร์มินอล21 โคราช นะจ๊ะจะบอกให้