ลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ กาแฟในสวนหลังโลตัส นครราชสีมา

จริงๆ แล้วร้านลานลูกไม้แดงเปิดให้บริการมานานมากแล้วครับ แต่จะมีบริการแต่อาหารอย่างเดียว แต่เมื่อไม่นานมานี้ร้านลานลูกไม้แดงได้เพิ่มมุมกาแฟสดในชื่อ ลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ โดยใช้พื้นที่ด้านหน้าร้านมาปรับปรุงใหม่ให้เป็นร้านกาแฟสำหรับคนหนุ่มสาว นั่งชิลๆ สบายๆ ในอารมณ์สวนต้นไม้บรรยากาศร่มรื่น

เวลาเปิด-ปิด : 10.30-19.30 น.

FB : https://www.facebook.com/Lookmaidangcoffee

มี Free wi-fi

มีลานจอดรถ

ลานลูกไม้แดง
ลานลูกไม้แดง

มุมร้านด้านหน้าที่ปรับมาเป็นร้านกาแฟ มีทั้งชั้นบนชั้นล่างไว้คอยบริการครับ

ร้านกาแฟ
ตัวร้านด้านหน้าที่ปรับมาเป็นร้านกาแฟ

ด้านนอกก็จะเป็นที่นั่งสไตล์ในสวนต้นไม้

การตกแต่งภายในสวน
การตกแต่งภายในสวน มีน้ำตกด้วย
ตกแต่งภายในร้าน
การตกแต่งภายในร้าน

นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีอาหารจานเดียวและของกินเล่นไว้ให้บริการด้วย สำหรับคนที่เที่ยงๆ ต้องการหาร้านกินข้าวแล้วมีกาแฟสดทานด้วย ที่ลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่ตอบโจทย์ได้ดีครับ

เมนูอาหารและของทานเล่น
เมนูอาหารและของทานเล่น

มาถึงก็จัดไปสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า
สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

ตามด้วยของหวาน Honey toast

Honey Toast
Honey Toast

ส่วนเครื่องดื่มผมขอแนะนำ (ความชอบส่วนตัว) ชาทไวนิงส์เย็น ไรท์เบอรี่ ครับ ให้ความรู้สดชื่นดี รีเฟลชตัวเองสำหรับทำงานช่วงบ่าย ส่วนกาแฟสั่งเป็นคาราเมลมาคิเอโต้ รสชาติก็โอเคครับ

ชาทไวนิงส์
ชาทไวนิงส์ ไรท์เบอรี่
คาราเมลมาคิเอโต้ และ ชาเขียวนมสด
คาราเมลมาคิเอโต้ และ ชาเขียวนมสด

สำหรับที่ตั้งร้านลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ ตั้งอยู่หลังโลตัส นครราชสีมา ถ้าออกประตูหลังโลตัสให้เลี้ยวขวาไม่เกิน 20 เมตรก็เจอร้านแล้วครับ มีลานจอดรถใหญ่โตอยู่ด้านหลังร้าน

แต่ถ้ามาจาก ถ.มุขมนตรี ให้เลี้ยวเข้าซอยสวายเรียงแล้ววิ่งตรงตามซอยไปเรื่อยๆ พอถึงแยกหลังโลตัสให้เลี้ยวซ้าย วิ่งตรงมาจะเจอทางเข้าโลตัสด้านหลังอยู่ขวามือ ให้เลยมานิดนึงร้านลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ก็จะอยู่ซ้ายมือครับ

แผนที่
แผนที่ร้านลานลูกไม้แดง
(www.facebook.com/Lookmaidangcoffee)

สรุปแล้วร้านลานลูกไม้แดงคอฟฟี่ มีจุดเด่นที่ร้านอยู่ไม่ใกล้แค่หลังโลตัส นครราชสีมา มีลานจอดรถรองรับ อาหารอร่อยครับเพราะเป็นร้านอาหารเดิมอยู่แล้ว และบรรยากาศร้านเงียบสงบดี เย็นสบายใต้ร่มไม้ เหมาะกับมานั่งทำงาน อ่านหนังสือชิลๆ ครับ