รู้จักทีมฟุตซอลโคราช นครราชสีมา วี-วัน ลีโอ “Super Cat”

ฟุตซอล โคราช
ภาพจาก Thailand Futsal Fanpage (แฟนเพจฟุตซอลไทย)

ได้เวลา จ.นครราชสีมา มีสโมสร “ฟุตซอล” (futsal) ของตัวเองในชื่อ นครราชสีมา วี-วัน ลีโอ เตรียมเข้าแข่งฟุตซอลไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2015 ในเร็วๆ นี้

สโมสรนครราชสีมา วี-วัน มี พล.ท.มารุต ลิ้มเจริญ ผู้ทรงคุณวุฒิ กองทัพบก เป็นประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, นายชัชวาล วงศ์จร เป็นประธานสโมสร, นายวัชรพล โตมรศักดิ์ เป็นรองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม และ “โค้ชเอ๋” พัทยา เปี่ยมคุ้ม อดีตหัวหน้าทีมผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

สโมสรใช้ฉายาว่า “ซูเปอร์แคท” (Super Cat) “แมวจอมพลัง” สนามแข่งขันใช้อาคารชาติชายฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา

ตัวสโมสรได้สิทธิของสโมสรลีโอ บางซื่อ เข้าแข่งลีกฟุตซอลสูงสุดของไทย มีชุดกีฬา PAN เป็นสปอนเซอร์เสื้อผ้าและอุปกรณ์การฝึกซ้อม เบื้องต้นทีมตั้งเป้าฤดูกาลแรกต้องติดอันดับ 5 และปีที่สองต้องลุ้นแชมป์ให้ได้

ขั้นต่อไปสโมสรจะเปิดคัดตัวนักเตะจาก จ.นครราชสีมาและ จ.ใกล้เคียง โดยจะเปิดรายชื่อนักเตะอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มกราคม 2558 เบื้องต้นสโมสรได้ดึงตัวนักกีฬาฟุตซอลจากสโมสรอื่นๆ มาร่วมทีมแล้วหลายคน เช่น พรเทพ โสณะมิตร (แคท เอฟซี) อนุกูล มินิ (ชลบุรี บลูเวฟ) คมพล พิภพ (กรมทางหลวง) นฤชา แสงทอง (การท่าเรือฯ) วิรุฬห์ บัวหลวง (พัทยา อารีน่า) ศิริโรจน์ ปัญญาธีรวงศ์ (แคท เอฟซี)

ข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ, สยามกีฬา, ภาพจาก แฟนเพจฟุตซอลไทย