ชวนกินคลีน กับ Eat Clean Korat

ช่วงนี้กระแสอาหารคลีนมาแรงมากครับ ที่โคราชเราก็เริ่มมีร้านอาหารคลีนเกิดขึ้นให้เห็นกันแล้ว วันนี้ขอแนะนำร้าน Eat Clean Korat ร้านอาหารคลีนเปิดใหม่ที่มีหน้าร้านอยู่บน Facebook และเน้นกลยุทธ์การขายแบบ delivery อย่างเดียวครับ

จุดเริ่มต้นของ Eat Clean Korat มาจากที่คุณนุ่น เจ้าของร้านเมื่อก่อนเป็นผู้หญิงร่างใหญ่ น้ำหนักถึง 120 กก. แต่ด้วยความพยายามต่างต่างนานา จึงทำให้เธอลดลงมาได้เหลือ 60 กก. ซึ่งการกินอาหารคลีนก็เป็นหนึ่งในกระบวนการลดน้ำหนักของเธอ เธอจึงอยากบอกต่อสิ่งดีๆ นี้ให้กับคนรักสุขภาพต่อไป

Eat Clean Korat
Eat Clean Korat

FB : Eat Clean Korat

วิธีการสั่ง : สามารถสั่งได้ 3 ช่องทาง   1.inbox ในเฟสบุค

2.Line ID : nooncool

3. เบอร์โทร 085-4998440

วิธีการส่ง : จัดส่งให้ถึงหน้าบ้านและถ้าสถานที่ส่งอยู่ในเส้นทางหลักจะไม่เสียค่าจัดส่ง แต่ถ้าอยู่นอกเส้นทางมีค่าจัดส่งเพิ่มเติม

เมนูอาหารจะถูกเซตไว้เป็นวัน ในหนึ่งวันจะมีอาหารให้ 2 มื้อ ซึ่งเราสามารถสั่งเป็นแพคเกจรายสัปดาห์หรือรายวันก็ได้ แต่ของเราทดลองสั่งเป็นรายวันครับ เมนูอาหารที่ได้เป็นข้าวไรซ์เบอรี่กับยำปลาทูน่า+ไข่ต้ม และ สเต็กไก่อัลมอลต์อบ ครับ

ลักษณะมาเป็นกล่องพร้อมทาน
ลักษณะมาเป็นกล่องพร้อมทาน

ลักษณะกล่องอาหารมาแบบพร้อมทาน สามารถเปิดทานได้เลยหรือจะเก็บไว้ในตู้เย็นแล้วเอาออกมาเวฟเตาอบทานทีหลังก็ได้

มีบอกปริมาณแคลลอรี่และโซเดียม
มีบอกปริมาณแคลลอรี่และโซเดียม

ที่ฝากล่องจะมีบอกปริมาณแคลอรี่และโซเดียมด้วย

ข้าวไรซ์เบอรี่กับยำปลาทูน่า
ข้าวไรซ์เบอรี่กับยำปลาทูน่า

กล่องแรกเป็นเมนูข้าวไรซ์เบอรี่กับยำปลาทูน่า มีน้ำยำราด+ไข่ต้มและผักสด 1 กล่องอิ่ม 1 มื้อกำลังดี

สเต็กไก่อัลมอลต์อบ
สเต็กไก่อัลมอลต์อบ

อีก 1 กล่องไว้ทานมื้อเย็น เป็นเมนูสเต็กไก่อัลมอลต์อบส้ม+ผักต้มและผักย่าง

ในเรื่องรสชาติถือว่าอร่อยเลยครับ ตอนแรกนึกว่าจำพวกอาหารคลีนจะแหยะๆ เลียนๆ แต่อาหารของ Eat Clean Korat สามารถปรุงออกมาได้โอเค กินง่ายและอร่อยด้วย

แผนที่เส้นทางจัดส่ง
แผนที่เส้นทางจัดส่ง

ส่วนโซนพื้นที่ในการจัดส่งถ้าอยู่ในโซนสีเขียวจัดส่งฟรี ถ้าอยู่โซนสีแดงและสีฟ้าจะมีค่าจัดส่งเพิ่มเติมเล็กน้อยครับ ส่วนใครที่อยู่นอกโซนก็สามารถจัดส่งได้เหมือนกันแต่สอบถามกับทางร้านอีกทีนะครับ