[ปิด] Steak King ร้านสเต็กริมทาง คุณภาพอเมริกัน

อัพเดต: ร้านย้ายมาอยู่ถนนสรรพสิทธิ์ ส่วนรีวิวนี้เป็นร้านที่ตั้งเดิม

กระแสร้านสเต็กริมถนนนั้นมีมาสักพักใหญ่ ร้านส่วนใหญ่ก็เป็นร้านแฟรนไชส์สาขา ขายสเต็กราคาไม่แพงมาก สำหรับวันนี้ We Korat แนะนำร้านสเต็กริมถนน แต่ร้านนี้มีความน่าสนใจ ชื่อร้านสเต็กคิง (Steak King) ตอนนี้ร้านย้ายมาอยู่ตรงสำนักงานทรู ถนนมิตรภาพแล้ว

ร้านสเต็กคิง
ร้านสเต็กคิง

สเต็กคิง (Steak King)

  • เปิดทุกวันตั้งแต่ช่วงเย็น
  • เบอร์โทรศัพท์ 088-6420335
  • Facebook ร้าน

ร้านตอนนี้ย้ายมาอยู่ริมถนนมิตรภาพ ตรงข้ามกับแม็คโคร หน้าสำนักงานทรู (รวมอร่อยประโดก) สำหรับรีวิวนี้เขียนที่ร้านตำแหน่งที่ตั้งเดิม

ร้านอยู่ริมถนนเลย
ร้านอยู่ริมถนนเลย

คอนเซปต์ร้านเขาบอกว่าเป็นสเต็กอเมริกัน ราคาริมทาง ก็เพราะเจ้าของเคยทำงานอยู่ที่อเมริกามาหลายปี เลยอยากนำวัฒนธรรมสเต็กแบบที่นั่นมาให้ได้ลองกัน บนราคาที่ไม่แพง มาดูเมนูก็เน้นสเต็กครบทุกอย่าง

เมนูของร้าน
เมนูของร้าน

สเต็กเมนูแรกที่สั่งคือสันนอกหมู (159 บาท) สันนอกหมูหมักนุ่มมาอย่างดี ย่างไฟให้สุก ราดครีมซอสเห็ดแบบพอดี เสริมความอิ่มท้องด้วยไข่ดาว

สเต็กสันนอกหมู
สเต็กสันนอกหมู

อีกจานสั่งเนื้อบ้าง เป็นสันในโคขุน เซอร์ลอยน์ (299 บาท) ได้เนื้อมาชิ้นใหญ่ ย่างกลางๆ เนื้อนุ่มกำลังดี ฉ่ำ ให้รสชาติเนื้อแบบเต็มคำ

สันในโคขุน
สันในโคขุน

เมนูเคียงของที่นี่ก็ตั้งใจมาก ทั้งสลัด ขนมปังกระเทียม และมันอบ เห็นแล้วอาจจะรู้สึกว่าราคาไม่ค่อยริมทาง แต่เมนูขนาดนี้ถ้าขึ้นห้างราคาคงไม่อยู่แถวร้อยต้นๆ แน่ ส่วนตัวชอบที่ร้านทำสเต็กแบบที่เป็นสเต็ก แต่จะชอบกันหรือก็แล้วแต่ความพอใจครับ แนะนำให้มาลองกัน

เมนูเคียง
เมนูเคียง