[ปิด] Happy Cup ไอศครีมโฮมเมดของสาวน้อยวัยใส

ไอศครีมโฮมเมดในโคราชหาทานได้ไม่ง่ายนัก แต่เมื่อไม่นานมานี้มีร้านไอศครีมน่ารักเปิดใหม่ชื่อ Happy Cup ที่เค้าชูจุดเด่นว่าเป็นไอศครีมโฮมเมด สูตร Low-Fat ตั้งอยู่ในซอยหลังร้านข้าวมันไก่มิดไนท์ไก่ตอน แถวไนท์บาซ่าโคราช

20160120_215017_HDR

จุดเริ่มต้นของ Happy Cup เกิดจากน้องทรายกับน้องแซง เด็กสาววัยใส 2 คน ที่มีใจรักในการ “กิน” มากเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะของหวานอย่างไอศครีม ที่เมื่อพวกเธอได้ทานทีไรจะรู้สึกมีความสุขมากเป็นที่สุด จากความชอบส่วนตัวก็เลยกลายเป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดร้าน Happy Cup, Your happiness in a cup ขึ้น แถมเพิ่มความเป็นไอศครีม Low-Fat อีกต่างหาก เพื่อเอาใจสาวๆ วัยใส กันโดยเฉพาะเลย

ลักษณะร้านเป็นบูทเล็กๆ น่ารักๆ เปิดขายเฉพาะตอนเย็น เหมาะกับการมาซื้อเป็นถ้วยแล้วถือเดินกิน เดินเที่ยวไนท์บาซ่า หรือใครอยากนั่งทานที่ร้านก็ได้ไม่ว่ากันมีโต๊ะไว้บริการเล็กน้อย ตัวไอศครีมมีให้เลือกหลากหลายรส เปลี่ยนไปเรื่อยๆ แล้วแต่วันจะได้ไม่จำเจเกินไป รสไอศครีมที่มีอย่างเช่น คุ้กกี่แอนด์ครีม, มิ้น, ลิ้นจี่, สตรอเบอรี่, ชอคโกแลต หรือรสแปลกๆ อย่างไอศครีมกะทิอบควันเทียนก็มีนะ

  • เบอร์โทร : 089-9595644
  • เวลาเปิด-ปิด : 17.00-22.00 น.
  • Facebook : Happy Cup, ice cream

แผนที่ Happy Cup

ที่ตั้งร้าน Happy Cup อยู่ในซอยตรอกสระแก้ว ถ.มหาดไทย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราสีมา หรือหลังร้านข้าวมันไก่มิดไนท์ไก่ตอน ที่อยู่ใกล้กับไนท์บาซ่าโคราชฝั่ง ถ.มหาดไทยนั้นเอง

นอกจากรสชาติของตัวไอศครีมจะอร่อยอยู่แล้ว เรายังสามารถเลือกทอปปิ้งเพิ่มความอร่อยได้อีก อย่างรูปด้านล่างเป็นไอศครีมรสมิ้น เพิ่มช็อคโกแลต M&M ราดด้วยซอสช็อคโกแลตอีกชั้น เป็นการจับคู่ที่ลงตัวดีเหมือนกัน

210215
ไอศครีมรสมิ้น

210217

เมนูเด็ดที่ควรลอง คือ ไอศครีมโฟล์ท เป็นการนำไอศครีมมาลอยอยู่บนน้ำอัดลม 7up อย่างในรูปเลือกเป็นไอศครีมรสลิ้นจี่ ให้รสชาติเปรี้ยวหวาน กินกับ 7up ซ่าๆ กินๆดูดๆก็เพลินดีนะ

20160120_220707_HDR