“คลังคาซ่า” โชว์ผลงานทะลุเป้า สวนกระแสปี 58 พร้อมเดินหน้า โชว์แผนลงทุน ปี 59

“คลังคาซ่า” ยักษ์อสังหาริมทรัพย์โคราช เปิดเผยแผนลงทุนปี 2559 สุดคึกคัก เปิดตัว 5 โครงการ ทั้งแนวราบ-แนวดิ่ง ตั้งเป้ายอดขายกว่า 1,050 ล้าน

klangcaza1

โดยเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ อาทิ นีโอพาร์ค, เซ็นทรัล พาร์ค, เดอะเวนิส พาร์ค, เวนิส สแควร์ ฯลฯ ได้แถลงข่าวถึงความสำเร็จปีที่ผ่านมา และแผนโครงการในปีนี้ นำโดยคุณไพจิตร มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 1,034.79 ล้านบาท ซึ่งทำได้เกินจากเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจในคุณภาพบ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ของ กลุ่มคลังคาซ่า

สำหรับปี 2559 คลังคาซ่าได้วางแผนการดำเนินธุรกิจ ด้วยการรุกพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทุกกลุ่มลูกค้าอีก 5 โครงการ โดยจะมีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ 2 แท่ง, Home Office ใหม่ 30 ยูนิต, อาคารพาณิชย์ Biz Link, อาคารพาณิชย์ Venice Square และ Community ใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ B-Link พร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ 1,050 ล้านบาท และปีนี้คาดว่าจะมีการโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกค้าได้กว่า 900 ล้านบาท

klangcaza2