The Empire Townhome โครงการทาวน์โฮมใหม่ระดับ Premium Luxury Class บนถนน 304

The Empire (ดิเอ็มไพร์) โครงการทาวน์โฮมใหม่สไตล์โมเดิร์นระดับ Premium Luxury Class บนถนน 304 ทำเลที่ว่ากันว่าใกล้กับโครงการในอนาคตอย่างทางด่วนมอเตอร์เวย์ บางปะอิน – โคราช และโครงการรถไฟรางเดี่ยว จะมาลงใกล้กับที่แห่งนี้

main_06

ข้อมูลทั่วไป

  • ชื่อโครงการ The Empire (ดิเอ็มไพร์ สามแยกปัก)
  • เจ้าของกรรมสิทธิ์ บริษัท แพรวธัญวงศ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • โครงการตั้งอยู่ ติดถนนใหญ่ 304 ตำบลปรุใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
  • เนื้อที่โครงการ 7-3-89.6 ไร่ จำนวน 78 ยูนิต
  • บ้านทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ จอดรถในร่ม   2 คัน
  • เพดานชั้นล่างสูงถึง 2.75 เมตร ชั้น 2-3 สูง 2.6 เมตร
  • ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท
  • โครงการเริ่มก่อสร้าง ตุลาคม 2556 คาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการประมาณ ปลายปี 2559
  • ข้อมูลติดต่อ
    • Website : theempiretownhome.com
    • FB: The Empire Townhome
    • ID LINE : theempiresale
    • เบอร์โทรศัพท์ : 087-9603888, 087-9603999
    • สำนักงานเปิดทุกวัน เวลา 9.00 – 18.00 น.

ที่ตั้งและแผนที่

โครงการ The Empire (ดิเอ็มไพร์) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ถ.304 ห่างจากสามแยกปัก เพียง  200 เมตร ก่อนถึงโรงงานเป๊บซี่เก่า ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทางเข้า – ออก เมืองได้หลายเส้นทาง อาทิ ซอยรัตนโนภาส – ถ.สืบสิริ, ซอยข้างโรงงานเป๊บซี่เก่า – ถ.สืบสิริ หรือถนนมิตรภาพ – บายพาส และยังใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ บางปะอิน – โคราช (โครงการในอนาคต) ประมาณ 3 กม. รวมถึงโครงการรถไฟรางเดี่ยวในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองนครราชสีมาที่มีจุดสิ้นสุดปลายทางอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการเลยก็ว่าได้

นอกจากเข้าออกตัวเมืองได้สะดวกแล้วยังใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้ามี The Mall Korat, Lotus มิตรภาพ, Home Pro สาขาบายพาส, ตลาดนัดเซฟวัน, ศูนย์ค้าส่งสำเพ็งโคราช, โรงพยาบาลก็ใกล้กับ รพ.มทส, รพ.กรุงเทพ และRim Living ที่เป็นสถานพยาบาลดูแลผู้สูงอายุ แถมยังใกล้กับโรงเรียน มหาวิทยาลัย และสถานีตำรวจโพธิ์กลางอีกด้วย

แผนที่

(หรือดูจาก Google Map : The Empire Townhome Korat)

ส่วนการเดินทางถ้าขับรถยนต์สามารถมาได้ 3 เส้นทาง คือ

เส้นทางที่  1 : วิ่งจาก ถ.บายพาส – ขอนแก่น มุ่งหน้าขึ้นสะพานไปปักธงชัย ข้ามสะพานแล้วให้สังเกตุซ้ายมือคือซอยรัตนโนภาส ด้านหน้าเป็นร้าน Sweet Garden Korat เตรียมชิดซ้ายอีกประมาณ 100 เมตร ก็ถึงโครงการ The Empire

เส้นทางที่ 2 : วิ่งจาก ถ.มิตรภาพ ขามุ่งหน้าไป กทม. ให้เบี่ยงออก Local Road บริเวณอู่เชิดชัย จากนั้นตรงมา 500 เมตร เจอทางบังคับซ้ายเพื่อออกสามแยกปัก สังเกตุซ้ายมือจะเป็นโรงงานปึงหงี่เชียง ให้ตรงขึ้นไปอีก 2 กม. โครงการจะอยู่ซ้ายมือ

เส้นทางที่ 3 : มาจากถนนสืบสิริ วิ่งตรงมาจนถึงแยกไฟแดงตัดถนนร่วมเริงไชย ให้ตรงมาผ่านทางกองบิน 1 ประมาณ 500 เมตร เตรียมเลี้ยวขวาเข้าซอยรัตนโนภาส (ถนนสมบรูณชัย) วิ่งทะลุจนถึงปากซอย สังเกตุซ้ายมือจะเห็นที่ตั้งโครงการ The Empire ให้เลี้ยวซ้าย 50 เมตร

นอกจากการเดินทางโดยรถยนต์แล้ว สามารถโดยสารรถสองแถวประจำทาง สาย 17 บขส.ใหม่ – มทส., สาย1 ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน – มทส. จะผ่านหน้าโครงการเลย

สำนักงานขายฝากมา

ราคาและเงื่อนไขการขาย

  • ขนาดที่ดินเริ่มต้น 23 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย  243 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น  3.59 ล้านบาท ทำเลหน้าสวนหย่อม
  • เงื่อนไขการจอง เพียง 10,000 บาท ค่าทำสัญญา 50,000 บาท ไม่ต้องดาวน์ เพราะทางโครงการมียูนิตที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมโอนฯ ทันที (กู้ได้ 100 % กรณีกู้ไม่ผ่าน ทางโครงการยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน)
  • รายการส่วนลด ของแถม ณ ปัจจุบัน เดือนเมษายน 2559  รับส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท

สามารถสอบถาม หรือปรึกษาเรื่องการยื่นกู้ หรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์ 087 960 3888, 087 960 3999

รีวิวโครงการ The Empire Townhome

โครงการ The Empire Townhome สามแยกปัก เป็นโครงการทาวน์โฮมหรู จำนวน 78 ยูนิต ถือว่าเป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูง บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ แต่ละยูนิตจะมีเนื้อที่เริ่มต้น 23 ตารางวา ห้องมุมจะมีเนื้อที่และมีช่องหน้าต่างด้านข้างเพิ่มเข้ามา  ส่วนพื้นที่ใช้สอยนั้นมีสูงกว่าระดับบ้านเดี่ยวรวม 243 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

111

เนื่องจากทางโครงการ เป็นตัว I  ซึ่งมีข้อดีคือทำให้ทุกยูยิตหันหน้าเข้าถนนเมนกว้าง 11 เมตร แบ่งเป็นบล็อค ๆ ละ 6 ยูนิต จะมีพื้นที่กลับรถและตกแต่งเป็นสวนขนาดเล็ก และทางโครงการได้ออกแบบ Facility ภายในโครงการไว้อย่างพร้อมสรรพ อย่างระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security : Security Guard 24 ชม., CCTV, Access Card ควบคุมด้วยระบบรีโมท และออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีสวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย อาคารนิติบุคคล ให้อยู่บริเวณด้านในสุดของโครงการ  ซึ่งคิดเป็นประมาณ 5% ของพื้นที่โครงการทั้งหมด

clubhouse
พื้นที่ส่วนกลาง

ชั้นล่างจากทางเข้าด้านหน้า มาพร้อมกันสาดบริเวณโรงจอดรถ หน้ากว้าง 5.5 เมตร ทำให้สามารถจอดรถได้ 2 คัน อย่างสบาย วงกบเป็นอลูมิเนียมอบสีขาว กระจกเขียวตัดแสงหนา 6 มม. การจัดโซนด้านหน้าเป็นห้องรับแขก พร้อมห้องเก็บของ 2 ห้อง ด้านในออกแบบห้อง Dining Room  บริเวณโซน Pantry ทางโครงการจัดทำ Built-in ชุดครัว by Lixil แถมทั้ง อ่างล้างจาน Hood & Hob คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น ห้องน้ำด้านล่างมีพัดลมดูดอากาศ ทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น ด้านนอกมีพื้นที่สำหรับลานซักล้าง กว้างถึง 2 เมตร ปูกระเบื้องเต็มพื้นที่

Floor Plan 1

baantaklong (65 of 563) baantaklong (72 of 563)

ชั้น 2 บันไดทางขึ้นถูกออกแบบให้ชิดผนัง ขึ้นมาถึงชั้น  2  เป็นห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ มีระเบียงและห้องน้ำในตัว ส่วนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ สามารถจัดเป็นห้อง Family Room หรือ Meeting Room พร้อมห้องเก็บของใต้บันได

Floor plan 2

baantaklong (86 of 563) baantaklong (88 of 563)

ชั้น 3 เป็นห้องนอน 2 และห้องนอน 3 สามารถวางตียงขนาด 6 ฟุต ดีไซน์ชมสวน สามารถตกแต่งสวนไม้กระถาง  พร้อมบานกระจกขนาดใหญ่ โดยในห้องนอน มีพื้นที่ห้องน้ำและระเบียงในตัว สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่มุมทำงานส่วนตัว

Floor Plan 3

baantaklong (91 of 563) baantaklong (507 of 563) baantaklong (92 of 563)

สรุปแล้ว The Empire Townhome สามแยกปัก ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ชื่นชอบ Life Style แบบทันสมัย เหมาะทั้งอยู่อาศัย หรือเปิดเป็น Home Office นอกจากในส่วนของทาวน์โฮมแล้ว ทางโครงการยังมีอาคารพาณิชย์ด้านหน้าติดถนนใหญ่ ให้ผู้ที่สนใจได้จับจองกันอีกด้วย

(cr.ภาพ : //www.theempiretownhome.com, https://www.facebook.com/theempiretownhome)