ชาวโคราชเตรียมพบร้านอาหารระดับดาวมิชลิน ที่ Terminal 21 Korat

ชาวโคราชเตรียมสัมผัสประสบการณ์ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน เพราะกลุ่มฟู้ดแลนด์เตรียมยกทัพร้านอาหารระดับรางวัลการันตี มาเปิดที่ Terminal 21 โคราช ปลายปีนี้

โดยคุณสมศักดิ์ ตีระพัฒนกุล ผู้บริหารของกลุ่มฟู้ดแลนด์ ได้เปิดเผยกับประชาชาติธุรกิจว่า นอกจากการเปิดฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ซึ่งถือเป็นสาขาแรกในภาคอีสาน บนพื้นที่ถึง 5,000 ตารางเมตร ให้บริการ 24 ชั่วโมง ยังจะนำแบรนด์ร้านอาหารใหม่ๆ จากต่างประเทศ เข้ามาเปิดด้วย ดังนี้

ร้าน Hawker Chan จากประเทศสิงคโปร์ (ภาพ Michelin Singapore)
ร้าน Hawker Chan จากประเทศสิงคโปร์ (ภาพ Michelin Singapore)

Hawker Chan (Hong Kong Soya Sauce Chicken Rice and Noodle) ร้านอาหารแนวฮอว์เกอร์ร้านแรกที่ได้รับ 1 ดาวมิชลินจากประเทศสิงคโปร์ จะเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ที่ Terminal 21 โคราช มีเมนูเด่นคือ ไก่ต้มซีอิ๊วสไตล์ฮ่องกง นอกจากนี้ยังมีหมูแดง และหมูกรอบ

ซาลาเปาอบไส้หมูแดง ร้าน Tim Ho Wan (ภาพ Tim Ho Wan Thailand)
ซาลาเปาอบไส้หมูแดง ร้าน Tim Ho Wan (ภาพ Tim Ho Wan Thailand)

ทิม โฮ วาน (Tim Ho Wan) ร้านติ่มซำ มิชลิน 1 ดาว จากฮ่องกง โดยที่เทอร์มินัล 21 โคราช นั้นจะเปิดเป็นสาขาที่ 4 ในไทย (ดูรีวิว Tim Ho Wan สาขาเดอะสตรีท ที่วงใน) มีเมนูเด่นคือซาลาเปาอบไส้หมูแดง ที่แป้งกรอบ ไส้แน่น เป็นเอกลักษณ์

ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของชาวโคราช ที่จะได้ลิ้มลองร้านอาหารระดับมิชลินการันตี ที่ห้างเทอร์มินัล 21 โคราช ซึ่งจะเปิดให้บริการวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ ฉบับพิมพ์ วันที่ 25-28 สิงหาคม 2559

หมายเหตุ: ร้านอาหารอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เนื้อหานี้นำมาจากข้อมูลที่มีการให้ผ่านหนังสือพิมพ์