แนวคิดที่เน้นนวัตกรรมเพื่อบ้าน ของโครงการ TARA MANTRA และ THE GARDEN VILLA โคราช

พาชมโครงการบ้านที่เน้นนวัตกรรมทันสมัย TARA MANTRA และ THE GARDEN VILLA จ.นครราชสีมา ซึ่งเน้นคุณภาพ จนทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา

โครงการ TARA MANTRA

เราได้พูดคุยกับคุณฟอร์ด-ณัฐพงษ์ ประสารศิวมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อู่จี๊อู่ไช้ จำกัด เจ้าของโครงการเครือธารามันตรา และเดอะการ์เด้นวิลล่า โดยเขามีหลักในการพัฒนาโครงการคือ โลเคชั่น โลเคชั่น และโลเคชั่น เนื่องจากเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ลูกค้ามองหา และผลงานที่ผ่านมาก็พิสูจน์ว่าลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี

คุณฟอร์ด-ณัฐพงษ์ ประสารศิวมัย

โดดเด่นที่การออกแบบ

ด้วยประสบการณ์ที่ทำหมู่บ้านมาแล้วถึง 7 โครงการ รวมเกือบ 1,000 ยูนิต โครงการจะเน้นรูปแบบสไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ เส้นสายเรียบง่ายตอบโจทย์คนยุคใหม่ ภายในบ้านก็เน้นการออกแบบเปิดโล่ง มีลมผ่านตลอด และเปิดพื้นที่ให้เจ้าของบ้านปรับแต่งหรือต่อเติมได้สะดวก

โครงการ The Garden Villa จะมีบ้านเดี่ยว ทั้งชั้นเดียว, สองชั้น และบ้านแฝด พื้นที่ 35-45 ตารางวา สำหรับบ้านแฝด และ 55-60 ตารางวา สำหรับบ้านเดี่ยว ส่วนโครงการธารามันตราจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่เริ่มต้น 80 ตารางวา ไปจนถึง 200-300 ตารางวา

ที่ผ่านมาทีมสถาปนิกมีการศึกษาแนวโน้มมาโดยตลอด จนได้แบบบ้านที่ตรงใจ และเหมาะสมในการก่อสร้าง ทำให้มีระยะเวลาก่อสร้างและส่งมอบที่พอเหมาะ ตรงใจลูกค้าที่สุด

นวัตกรรมในทุกโครงการ

คุณฟอร์ดยังเล่าให้เราฟังว่า นอกจากสวนสาธารณะ ระบบความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว โครงการทั้งหมดยังพัฒนาขึ้นไปอีก โดยเลือกใช้วัสดุจาก SCG ในการก่อสร้างและติดตั้ง ทำให้ได้คุณภาพสูงสุด

ตัวอย่างที่คุณฟอร์ดหยิบยกมาคือนวัตกรรมหลังคา ซึ่งเป็นโททัลโซลูชั่นครบจบในที่เดียว จากที่ใช้มา 500 หลัง พบปัญหาน้อยมาก และยืนยันจะได้สินค้า SCG ต่อไป นอกจากนี้ยังเป็นรายแรกในภาคอีสานที่ใช้พรีแคสคอนกรีต ( Precast Concrete) จาก SCG และยังมีวัสดุอื่นๆ อาทิ ไม้สังเคราะห์ กระเบื้องกรุผนัง ที่มาเติมเต็มงานแตกแต่งให้สมบูรณ์มากขึ้น

คุณฟอร์ดเชื่อว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ SCG ก็ช่วยเสริมให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในโครงการมากขึ้น ยิ่งประกอบกับทำเลและการออกแบบแล้วด้วย

สร้างสรรค์ไม่หยุดนิ่ง

คุณฟอร์ดให้ความเห็นว่าด้วยความเจริญที่เข้ามาในโคราชอย่างต่อเนื่อง จะเสริมการเติบโตและเพิ่มกำลังซื้อ ทั้งจากประชากรในจังหวัดนครราชสีมา จนถึงประชากรจากจังหวัดอื่น เรียกว่าถ้าไม่เข้ากรุงเทพฯ ก็จะหลั่งไหลมาที่นี่ เพราะเป็นศูนย์กลางของหลายๆ อย่าง รวมทั้งมีโครงการสนับสนุนจากภาครัฐในอนาคต อาทิ รถไฟรางคู่ มอเตอร์เวย์ เป็นการพัฒนาต่อเนื่องแบบเฉพาะตัวจนโดดเด่นขึ้นมา

โดยในปีนี้จะมีการเปิดตัวโครงการการ์เด้นวิลล่า 5 ซึ่งโดดเด่นทั้งงานดีไซน์และวัสดุจาก SCG ซึ่งคุณฟอร์ดย้ำว่าจะยังคงพัฒนาโครงการ มุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยที่ดีขึ้นของชาวโคราช ซึ่งพบได้ทั้งในโครงการธารามันตราและเดอะการ์เด้นวิลล่า ชื่อที่การันตีความมั่นใจให้ลูกค้าทุกคนได้เป็นอย่างดี

ข้อมูลเพิ่มเติม

  • โครงการ ธารามันตรา : Facebook , เบอร์โทรศัพท์ 062-197-5550
  • โครงการ เดอะการ์เด้นวิลล่า : Facebook , เบอร์โทรศัพท์ 062-197-5225 และ 062-197-5335