คอนเฟิร์ม! After You สาขาแรกของโคราช เปิดที่เดอะมอลล์โคราช 10 ตุลาคมนี้

หลังจากรอคอยกันไปมาว่าจะมาไม่มา ล่าสุดยืนยันชัดเจนแล้วว่าร้านขนมหวานชื่อดัง After You (อาฟเตอร์ ยู) จะเปิดสาขาแรกในเมืองโคราช ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ โคราช ใกล้กับศูนย์อาหาร FoodHall มีกำหนดเปิดวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 13:00น.

คากิโกริ หนึ่งในเมนูยอดนิยมของ After You

โดยแหล่งข่าวของ We Korat ยืนยันข้อมูลว่าสาขาแรกของ After You ในโคราช ได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้วว่าจะเปิดที่เดอะมอลล์ โคราช ในช่วงไตรมาสที่ 3-4 ของปี 2560 นี้ โดยจะเป็นสาขาที่ 25 ของเครือร้านอาฟเตอร์ ยู และเป็นสาขาแรกที่อยู่นอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกด้วย

After You ถือเป็นร้านขนมชื่อดังแห่งยุคสมัย และคงความนิยมมาหลายปี การันตีด้วยรางวัล Wongnai Users’ Choice ติดต่อกันหลายปี รวมทั้งปีล่าสุด 2017 ซึ่งมีเมนูดัง อาทิ ชิบูย่าฮันนี่โทสต์, คากิโกริ และล่าสุดได้เปิดคอนเซปต์สโตร์ในชื่อ After You Durian ที่เน้นเมนูของหวานจากทุเรียน ที่สาขาสยามพารากอน

ก่อนหน้านี้ After You ได้มาทดลองเปิดสาขาแบบ Pop-Up Store ชั่วคราวในงาน Food Funtastic ที่เดอะมอลล์ โคราช ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูง คราวนี้ก็ต้องบอกว่า เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับชาวโคราช เพราะร้านถาวรจะมาเปิดแล้วที่เดอะมอลล์นั่นเอง

After You ร้าน Pop-Up Store ที่มาเปิดในเดอะมอลล์ โคราช เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

สำหรับพิกัดของร้าน After You สาขาเดอะมอลล์ โคราช อยู่ที่บริเวณชั้น 1 ใกล้กับศูนย์อาหาร FoodHall ติดกับร้านคริสปี้ครีม มีกำหนดเปิดวันที่ 10 ตุลาคม 2560 นี้