Cofftail เปิดประสบการณ์กาแฟ และเครื่องดื่มคุณภาพ ระดับ VIP ที่โซนบ้านเกาะ

โซนบ้านเกาะ เส้นราชภัฏฯ-เทคโนฯ มีร้านกาแฟดัง ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มดี ม็อกเทลหลากสี และอาหารน่าสนใจ มาดูกันครับที่ร้าน Cofftail (คอฟเทล) ถนนสุรนารายณ์

ร้าน Cofftail ร้านกาแฟดังแห่งโซนบ้านเกาะ

Cofftail (คอฟเทล)

พิกัดร้าน Cofftail อยู่ถนนสุรนารายณ์ ผ่านม.ราชภัฎฯ, ม.เทคโนราชมงคลฯ โรงแรมดุสิตฯ ร้านตรงข้ามกับวัดบ้านเกาะ ติดกันกับสำนักงาน 3BB

แผนที่ร้าน Cofftail

ร้าน Cofftail มีบรรยากาศสบายๆ สไตล์ Cozy Loft ให้ความเป็นส่วนตัวกำลังดี คอนเซปต์ของร้านเป็นกาแฟแบบที่เรียกว่า เสิร์ฟกาแฟคุณภาพดี และมีเครื่องดื่มแปลกใหม่มาให้ได้ลองกัน

บรรยากาศสบายๆ ในร้าน Cofftail บ้านเกาะ

ร้านนี้เป็นขวัญใจของคนย่านนี้และคนต่างพื้นที่ ตอนจังหวะที่มานี่ลูกค้าแน่นเลย ที่ร้านนี้มีลูกเล่นด้วยนะครับ ไม่เรียกผู้ชงเครื่องดื่มว่าบาริสต้า แต่เรียกว่า Cofftail VIP นั่นหมายความว่าต้องผ่านการฝึกฝนมาจนแน่ใจว่าเสิร์ฟเครื่องดื่มคุณภาพดีให้ลูกค้า

ทีมงาน Cofftail VIP

ว่าแล้วเราก็ประเดิมด้วยลาเต้ร้อน (65 บาท) วาดลวดลายสวย กาแฟที่นี่ใช้เมล็ดจากเชียงราย ได้คุณภาพดีหอมกลิ่นกาแฟถึงใจเลย

ลาเต้ร้อน วาดลวดลายสวยๆ

ถ้าไม่ชอบร้อน อยากทานเย็น ก็ขอแนะนำเครื่องดื่ม Coffpresso เย็น (65 บาท) ใช้เมล็ดกาแฟคนละสายพันธุ์กับแบบร้อน จึงได้รสชาติที่เหมาะสมกับการเสิร์ฟเย็นมากกว่า หอมเข้มข้นดีทีเดียว

Coffpresso กาแฟเย็นของทางร้าน

ถ้าไม่ทานกาแฟ ก็ขอแนะนำเครื่องดื่มม็อกเทลที่ทางร้านภูมิใจเสนอ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัว แถมออกมาสีสันสดใสชวนลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น Into the Blue ที่ให้รสชาติของบลูราสเบอร์รี่บวกสับปะรดในเครื่องดื่มสีฟ้า หรือจะเป็น Sour Garden ที่ให้ความสดชื่นบวกกับรสเปรี้ยวของกีวี่ (ทุกแก้ว 65 บาท)

เครื่องดื่มม็อกเทลหลากสีสัน

โดยเฉพาะตัวนี้ขอแนะนำเลย Falling In Love เป็นม็อกเทล ส่วนผสมลงตัวของ สตรอเบอร์รี่ ลิ้นจี่ แอปเปิล ทับทิม อยากรู้เป็นไงก็ต้องลอง

Falling In Love ม็อกเทลรสชาติสนุก

คอนเซปต์ของ Cofftail เขาบอกว่าเสิร์ฟของกินที่ “Not Too Sweet” หรือไม่หวานมาก แต่กำลังดี เราเลยลอง Black Mallow สองลูกเล่นสีตัดขาวดำ ด้วยขนมปังชาร์โคล ท็อปปิ้งด้วยมาร์ชเมลโล มันก็จะยืดๆ หน่อยนะ (89 บาท)

Black Mallow โทสต์สีดำยืดๆ

พิซซ่าโทสต์ อีกเมนูที่น่าลอง แป้งโทสต์ที่ผ่านการอบด้วยเตาพิซซ่า เสิร์ฟหน้าและซอสถึงเครื่อง พร้อมกับยืดดดด ได้อีกต้องลอง (99 บาท)

พิซซ่าโทสต์ ยืดๆ
ยืดจริงจังนะเนี่ย ^^

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานต้องจัดหนักจัดเต็มกับ Cofftail Toast (159 บาท) เมนูเด่นของทางร้านด้วยโทสต์ 2 ชั้น จัดเต็มด้วยความหวานและผลไม้หลากหลายในจานเดียว ล้อมวงแล้วทานกันให้สนุกเลย

หน้าตาอลังการมาก Cofftail Toast
Cofftail Toast มาเต็ม โดนใจ

เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ด้วยกาแฟ เครื่องดื่มสีสัน และของหวานแสนสุข ในร้านกาแฟที่ใครได้มาก็จะหลงรัก ที่บ้านเกาะ มาลองกันได้ที่ร้าน Cofftail แห่งนี้ครับ