อัพเดตร้านอาหารเปิดใหม่ ที่เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา สาขาแรกในโคราช ล่าสุด

We Korat มีข้อมูลอัพเดตล่าสุด ของร้านอาหารที่เตรียมเปิดใหม่แห่งแรกแห่งเดียวในโคราช ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ จะมีร้านไหนบ้างมาดูกัน

โดยครั้งนี้เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา ได้จัดเต็มแบรนด์ร้านดังใหม่ๆ ที่ไม่เคยเปิดสาขาในโคราชมาก่อน We Korat เคยรวบรวมมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่คราวนี้เราอัพเดตชุดใหญ่กันเลยดีกว่า

Bon Chon ไก่ทอดเกาหลีที่คนโคราชรอคอย

ไก่ทอด Bon Chon (ภาพ Benjawan Ongarth จากวงใน)

บอนชอน ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีที่จุดกระแสไก่ทอดเกาหลีฟีเวอร์ไปทั่ว ด้วยสูตรเด็ดเฉพาะ การันตีด้วยรางวัล Wongnai Users’ Choice หลายปีติดต่อกัน คราวนี้มาเปิดสาขาที่เมืองโคราชแล้ว โดยเลือกที่สาขาเซ็นทรัล เตรียมไปโดนไก่ทอดเกาหลีสองสูตรเด็ดกันว่าทำไมจึงนยังได้รับความนิยมมาตลอด

Oishi Eaterium เตรียมจัดหนัก บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นดังที่คนโคราชรอมานานว่าเมื่อไหร่จะมา ในที่สุดก็มาเปิด ณ มหานครโคราชแล้ว โดยโออิชิบุฟเฟ่ต์สาขาโคราชนี้ มาในคอนเซปต์ใหม่ล่าสุด Eaterium ที่ยกเมนูอาหารญี่ปุ่นหลากหลายรายการ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพอัพเกรด ปรุงโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ

Chabuton ราเมนต้นตำรับญี่ปุ่น โดยสุดยอดเชฟทีวีแชมป์เปี้ยน

ร้านชาบูตง ราเมนร้านดัง ก็จะมาเปิดสาขาที่โคราช

นี่เป็นอีกร้านโปรดของหลายคน Chabuton (ชาบูตง) ร้านราเมนต้นตำรับญี่ปุ่น ที่การันตีโดยเชฟระดับแชมป์รายการทีวีแชมป์เปี้ยน เสิร์ฟราเมนตำรับหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นซุป Tonkotsu รสเข้มข้น หรือจะเป็นซุปชิโอะแบบกลมกล่อม และโชยุราเมนหอมๆ

AKA บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านดัง มาเปิดที่โคราชแล้ว

บุฟเฟ่ต์ AKA (ภาพจากวงใน)

AKA (อากะ) ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างดังหลายสาขาในกรุงเทพฯ คราวนี้มาเปิดสาขาที่โคราชแล้ว ณ เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ด้วยจุดเด่นคือเนื้อหลากหลาย คุณภาพดี เสิร์ฟไม่อั้น จัดเต็มสุดๆ

Red Sun หม้อไฟเกาหลีอันดับหนึ่ง บุกโคราช

Red Sun หม้อไฟเกาหลีอันดับ 1 ก็มาโคราช

Red Sun (เรดซัน) ร้านอาหารเกาหลีประเภทต๊อกปกกี่ หม้อไฟ ที่ถือเป็นร้านอันดับ 1 มีมากกว่า 50 สาขาในเกาหลีใต้ โดดเด่นด้วยซอสต๊อกปกกี่สูตรเฉพาะ ในไทยร้านนี้โด่งดังอีกทางหนึ่งด้วยเนื่องจากมีนักแสดงอย่างเมย์ พิชญ์นาฎ เป็นผู้ร่วมหุ้นส่วนด้วย

Milch ชีสคัพดังจากญี่ปุ่น สาขาแรกในต่างจังหวัด

Milch ชีสคัพดังจากญี่ปุ่น

เตรียมพบร้าน Milch (มิ้ลช์) ชีสคัพดังจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมสโลแกนแบบท้าชนเลยว่า “อร่อยที่สุดในโลก” เตรียมฟินชีสเต็มๆ กับสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ กันได้เลย

The Terrace ร้านอาหารไทยคุณภาพ สาขาแรกในภาคอีสาน

เดอะเทอเรส (The Terrace) ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติสไตล์นั่งสบาย ที่มีเมนูหลากหลายชวนรื่นรมย์ อาทิ น้ำพริก แกงเขียวหวาน สเต๊กปลากระพง และยังมีเมนูสุขภาพให้ได้ลองอีกมากมาย

Sukishi Charcoal Grill ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

Sukishi Charcoal Grill ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี

ร้านซูกิชิในเวอร์ชันบาร์บิคิวสไตล์เกาหลี ที่จัดเต็มด้วยเมนูเกรดพรีเมี่ยม แถมปิ้งย่างบนเตาถ่านคลาสสิกให้ความหอมไม่เหมือนใคร จัดเต็มเป็นครั้งแรกในโคราช

Zen ร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพ สาขาแรกในโคราช

ร้านอาหารญี่ปุ่น Zen

เตรียมพบกัน ร้านอาหารญี่ปุ่นเซน (Zen) ที่มีเมนูอาหารญี่ปุ่นคุณภาพหลากหลาย ทั้งข้าวปั้น ปลาดิบ ซูชิ หลากหน้าหลายแบบให้เลือกอิ่มกันได้

Pepper Lunch สเต๊กจานร้อนจากญี่ปุ่น

เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) ร้านสเต๊กสไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการเสิร์ฟบนจานร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ให้ผู้ทานสามารถปรุงแต่งเติมสีสันได้ตามใจชอบ

Hiro Keki ยกขบวนความหวานจากญี่ปุ่น

Hiro Keki

ยกความหอมหวานจัดเต็มกว่าเดิมที่ Hiro Keki ร้านขนมหวานในเครือ Sushi Hiro โดดเด่นด้วยขนมสไตล์ญี่ปุ่นสุดประทับใจ เปิดสาขาในภาคอีสาน

Yoshinoya ข้าวหน้าเนื้อกิวด้ง 100 ปี จากญี่ปุ่น

โยชิโนยะ (Yoshinoya) ร้านข้าวหน้าเนื้อ หรือ กิวด้ง เชนร้านดังจากญี่ปุ่นที่มีสาขามากกว่า 1,700 แห่งทั่วโลก และเปิดมานานกว่า 100 ปี คราวนี้ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นหรือกรุงเทพฯ เพราะข้าวหน้าเนื้อร้านนี้มีมาเสิร์ฟที่โคราชแล้ว

Fujiyama Go Go ลิ้มลองทสึเคเม ราเมนแยกน้ำซุปสูตรญี่ปุ่นแท้ๆ

ร้านราเมน Fujiyama Go Go

ร้านฟูจิยาม่า โกโก (Fujiyama Go Go Tsukemen Ramen) เป็นร้านราเมนตำรับญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นคือการทำเส้นแบบทสึเคเมนเองสดๆ น้ำซุปเคี่ยวนาน 48 ชั่วโมง พร้อมนำเสนอเมนูเด่นต้องโดนอย่าง ทสึเคเมน ที่เป็นราเมนแยกเส้นเสิร์ฟพร้อมซุปร้อน

Kamu Tea ชานมไข่มุกร้านดังมาโคราชแล้ว

Kamu Tea

คามุที (Kamu Tea) ร้านชานมไข่มุกชื่อดังมีหลายสาขา ที่ล่าสุดมีเมนูเด็ดอย่างชานมชีส สาขาแรกในโคราชจะมาเปิดที่เซ็นทรัลแล้ว

Bake A Wish พบขนมเค้กหลากหลายสไคล์ญี่ปุ่นแบบพรีเมี่ยม

Bake A Wish (ภาพจาก นักรีวิววงใน Yee_Sunee)

Bake A Wish ร้านขนมเค้กของหวานสไตล์ญี่ปุ่น ที่เคยมาจัดเต็มจนหลายคนติดใจที่โคราช คราวนี้มาเป็นช้อปเต็มรูปแบบที่เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา

Baskin Robbins ไอศกรีมหมายเลข 31 มาให้ฟินที่โคราช

Baskin Robbins

บาสกิ้นร้อบบิ้นส์ (Baskin Robbins) ร้านไอศกรีมเพื่อคนรักสุขภาพที่มีจุดเด่นด้วยการผลิตจากนมแท้ๆ เต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มาพร้อมโลโก้หมายเลข 31 ที่สื่อถึงรสชาติที่มีมากถึง 31 รสชาติให้ได้ลิ้มลอ

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของร้านอาหารมากมายที่เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ในโคราช ที่เซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการ 3 พฤศจิกายนนี้

  • ติดตามบทความ ข่าวสาร และอัพเดตข้อมูลล่าสุดของเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้ที่แฟนเพจ wekorat