สายการบิน นิวเจน แอร์เวย์ส พร้อมเปิดเส้นทางบินจากโคราช เบื้องต้นสู่ 3 จุดหมายปลายทาง ภายในปีนี้

ถือเป็นข่าวดีของเมืองโคราช เมื่อสายการบิน นิวเจน แอร์เวย์ส (NewGen Airways) ประกาศเตรียมเปิดเส้นทางบินจากจังหวัดนครราชสีมา ไปยังจังหวัดอื่น โดยคาดว่าจะเริ่มทำการบินได้อย่างเร็วที่สุดในเดือนธันวาคมปีนี้

อัพเดต :: ดูข้อมูล เส้นทาง ตารางเวลา การจองตั๋วโดยสาร ทั้งหมดที่นี่

สายการบิน NewGen เตรียมเปิดเส้นทางบินจากสนามบินโคราช (หนองเต็ง)

โดยเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานจังหวัดนครราชสีมา (สนามบินหนองเต็ง) รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายมุรธาธีร์ รักชาติเจริญ พร้อมด้วยหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา นำโดย นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และพ่อค้า นักธุรกิจ องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนในจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันหารือกับ สายการบินนิวเจน (NewGen Airways) โดยมี นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด และทีมงาน ร่วมหารือเรื่องสายการบิน

นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด และ นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา

ในเบื้องต้นนั้น เส้นทางที่สายการบิน นิวเจน แอร์เวย์ส สนใจเปิดเส้นทางได้แก่

  • โคราช-เชียงใหม่
  • โคราช-ภูเก็ต
  • โคราช-หาดใหญ่

สำหรับข้อมูลของสายการบินนิวเจน เริ่มให้บริการเมื่อปี 2557 ปัจจุบันมีเครื่องบิน 12 ลำ ให้บริการใน 38 เส้นทาง และจะมีเครื่องบินเพิ่มอีกในปลายปีนี้ เน้นให้บริการแบบเช่าเหมาลำ หรือชาร์เตอร์ไฟลต์ มีศูนย์ปฏิบัติการบินประจำอยู่ที่ ดอนเมือง (กรุงเทพฯ), กระบี่ และภูเก็ต

สายการบิน นิวเจน แอร์เวย์ส (NewGen Airways)

ทั้งนี้ทางสายการบินจะมีการแถลงข่าวหลังได้ข้อสรุปทั้งหมด ทั้งเส้นทาง อัตราค่าโดยสาร และวันที่จะเริ่มให้บริการ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2560 นี้

ที่มา: หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา