จัดเต็มความสวย ดัด ทำสี เริ่ดสุดๆ ที่ The Hair Care Professional เซ็นทรัลโคราช

พูดถึงร้านทำผมสำหรับสาวๆ แล้ว ครั้งนี้ We Korat ก็ขอแนะนำร้านน่าสนใจ ที่มาพร้อมจุดขายทั้งเทคโนโลยี และลูกเล่นใหม่ๆ แห่งแรกในเมืองโคราช เราเลยมากันที่ร้าน The Hair Care Professional ซึ่งอยู่ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ตามเรามาเลย!

The Hair Care Professional ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

The Hair Care Professional อยู่ที่ชั้น 3 ของเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ใกล้กับธนาคารกรุงศรี เข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศโอ่อ่าอลังการ

บรรยากาศในร้าน กว้างขวางมาก

ที่ร้าน The Hair Care Professional มีบริการทำผมครบครันหลากหลาย ทั้งตัด, ไดร์ผม, ดัดผม, ย้อมสีผม มีบริการพิเศษทำผมสำหรับออกงานแบบเร่งด่วนด้วย ตลอดจนบริการวิเคราะห์โครงสร้างเส้นผมให้กับลูกค้าเฉพาะบุคคล โดยทางร้านมีช่างทำผมที่ผ่านการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมของญี่ปุ่นเลย เรียกได้ว่า ครบครัน และมีคุณภาพระดับนานาชาติ

ทีมช่างทำผมมืออาชีพจากร้าน The Hair Care Professional

เติมสีสันให้เส้นผม ด้วยน้ำยาออร์แกนิก

สำหรับการทำผมวันนี้ เริ่มด้วยทำสีผมก่อน ซึ่งที่ร้านนี้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เป็นสินค้าแบบออร์แกนิกสำหรับเส้นผมอย่าง Kérastase Paris และ Shiseido Professional ที่นอกจากจะดูแลสุขภาพผมแล้ว ยังไม่เป็นอันตรายกับร่างกาย แตกต่างจากเคมีผมทั่วไปที่ก่อให้เกิดผลกระทบด้านสุขภาพ โดยเฉพาะกับผิวที่บอบบางอย่างบริเวณหนังศีรษะ ที่หลายคนอาจมองข้ามไป ฉะนั้นเรื่องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์นี่สำคัญมากเลยนะ

ผลิตภัณฑ์สีผมคุณภาพดีที่ร้าน The Hair Care Professional เลือกใช้

ว่าแล้วคุณมาย ช่างทำผมก็ให้คำปรึกษาและเลือกสีผมที่เหมาะสม มาดูกันเลยดีกว่า

เริ่มต้นด้วยการสระผมก่อนย้อมสี

เริ่มออกสีสันแล้ว ก็ต้องเซลฟี่เก็บภาพหน่อย

จากนั้นก็เข้าสู่ขั้นตอนการล้างเส้นผมและลงเซรั่ม พร้อมจัดทรงกันอีกครั้ง

อุปกรณ์ครบครัน ชุดใหญ่เลย

เสร็จเรียบร้อย กับการเปลี่ยนสีผม สำหรับสีนี้เรียกว่า Mint Beige ซึ่งทีมช่างทำผมของร้าน The Hair Care Professional ใช้ลูกเล่นพิเศษเรียกว่า Balayage ทำให้สีผมมีระดับที่แตกต่างกัน เกิดมิติสีสันที่ดูเป็นธรรมชาติ เก๋ไก๋มากเลยทีเดียวแหละ

สีสันใหม่ Mint Beige ไล่เฉดสีสวยงามเลย

ปรับลุคด้วยด้วยการดัดลอนวอลลุ่น

คราวนี้มาปรับลุคให้เด่นขึ้นด้วยการดัดผมบ้าง ที่ร้าน The Hair Care Professional นี้เขามีเทคนิคดัดผมแบบวอลลุ่มสไตล์เกาหลี ซึ่งเป็นแห่งแรกในโคราช จุดเด่นของวิธีนี้ทำให้ผมเด้ง ไม่ดูลีบแบน เสริมความเป็นสาวมั่นอีก มาดูกันเลย

เริ่มด้วยตัดปลายผมที่แห้งเสียก่อน
จากนั้นก็ทำทรีตเมนต์เพื่อฟื้นฟูสภาพเส้นผม ป้ายน้ำยาดัดผม พร้อมกับม้วนโรลเป็นทรงเตรียมดัด

คุณก้อย ช่างดัดผมบอกว่า การดัดผมวอลลุ่มนี้จะอยู่ได้นานถึง 6 เดือนเลย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลเส้นผมของแต่ละคนด้วยนะ

เริ่มม้วนโรลให้เป็นทรงสำหรับดัด

เห็นอลังการอย่างนี้ นี่คือเครื่องดัดผมเป็นดิจิทัล ซึ่งใช้วิธีเพิ่มความร้อนให้กับเส้นผม ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

เครื่องดัดผมดิจิทัล

เสร็จสรรพก็ล้างน้ำยาดัด ทำทรีทเมนท์ แล้วใส่เซรั่มบำรุงเส้นผม

เสร็จแล้วว เห็นไหมว่าทรงผมดูมีวอลลุ่ม สวยเท่ เสริมลุคสาวมั่นขึ้นมาเลย

ดัดผมแบบวอลลุ่ม ทำให้ดูมีลุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจ

บอกเลยว่าสาวๆ คนไหนสนใจเติมเสริมลุคให้เป๊ะปัง ด้วยทีมช่างทำผมมืออาชีพ อุปกรณ์ทันสมัย น้ำยาผลิตภัณฑ์ก็คุณภาพสูง ใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ต้องมาที่ร้าน The Hair Care Professional สาวๆ บอกมาว่า ทีมงานพร้อมให้คำปรึกษา และแก้ปัญหาในทุกจุด บอกมาเลยเดี๋ยวจัดให้ ในราคาย่อมเยา เจอกันที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ใกล้กับธนาคารกรุงศรีจ้า

พิกัดร้าน : The Hair Care Professional อยู่ที่เซ็นทรัลพลาซา โคราช ชั้น 3 ข้างธนาคารกรุงศรีอยุธยา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : The Hair Care Professional เบอร์โทรศัพท์ : 044-001-656

สวย เป๊ะ ปัง ขนาดนี้ ต้องมากันแล้วนะสาวๆ