บ้านขนมคุณภัทรา จุดแวะพัก ช้อปของฝาก ถ่ายรูปสวย ของหวานอาหารครบครัน บนถนนมิตรภาพ

We Korat พาไปกิน ช้อป แวะพัก ที่จุดพักรถริมทางฮอตฮิตตอนนี้ พิกัดอยู่ที่สีคิ้ว เป็นบ้านหลังใหญ่สีสันลูกกวาดชวนให้หยุดจอดรถ มากันเลยที่นี่ บ้านขนมคุณภัทรา ร้านขนมของฝากร้านดัง

บ้านขนมคุณภัทรา ถนนมิตรภาพ สีคิ้ว โคราช

บ้านขนมคุณภัทรา พิกัดอยู่ถนนมิตรภาพ ช่วงอำเภอสีคิ้ว เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00-20:00น. เบอร์โทรศัพท์ : 092-3230505, Facebook : บ้านขนมคุณภัทราโคราช (ดูข้อมูลร้านนี้เพิ่มเติมได้ที่ Wongnai)

บ้านขนมคุณภัทรา

เดินเข้ามาในร้าน จะบอกเลยว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งได้เลยนะ มีจุดเช็กอินถ่ายรูปสวยงามเยอะเลย ในร้านก็มีขนมของฝากให้ซื้อติดไม้ติดมือก่อนเดินทางกลับ ว่าด้วยของขึ้นชื่อที่นี่ก็ต้องขนมจากบ้านขนมคุณภัทรา ถ้าอยากได้แบบเป็นกระเช้าจัดของขวัญก็มีนะ กระเช้าเล็ก ราคา 150 บาท กระเช้าใหญ่ราคา 170 บาท

ขนม ของฝาก มีให้เลือกเยอะมากเลย

มาดูของแนะนำกันดีกว่า เริ่มด้วยนี่! เค้กกล้วย (4 ชิ้น 75 บาท, 10 ชิ้น 180 บาท) ขนมยอดฮิตที่มีความหอมหวานของกล้วยหอมทองเป็นเอกลัษณ์ แพ็คเกจสวยงาม นอกจากนี้ต้องไม่พลาด ขนมปังไส้ลาวา ราคา 90 บาท/กล่อง ชิ้นใหญ่ ไส้ทะลักเยิ้มๆ ดีงามซื้อฝากใครก็ชอบ และล่าสุดก็มีชิฟฟอน (65 บาท) ด้วยนะ

เค้กกล้วย
ชิฟฟอนเค้ก
ขนมเค้กหลากหลายแบบให้เลือก
เปี๊ยะนมสดไข่เค็ม
ชมการทำขนมสดใหม่ทุกวันกันที่ร้านได้เลย

อย่างที่บอกว่าร้านนี้เขามีมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะ ช้อปเสร็จก็มาแชะกันต่อ ด้านหลังร้านอากาศดี มีวิวภูเขา โหย ครบครันมาก ว่าแล้วจัดเต็มกันดีกว่า

มุมให้อาหารปลาคาร์ฟต้องมี
ด้านหลังวิวดีมาก
ไม่ต้องไปไกลถึงเขาใหญ่ ตึกสีสวยหลากสีก็มี

นอกจากช้อป แชะ ยังมีให้ชิมกันอิ่มที่คาเฟ่ของบ้านขนมคุณภัทรา มีทั้งขนมอาหารจัดเต็ม ราคาถูกแบบสวนทางบรรยากาศเลยนะ เราสั่งสโคนแฮมชีส (35 บาท) หอมชีสแบบเต็มๆ อีกจานเป็นสตรอว์เบอร์รีชีสพาย (65 บาท) ทานคู่กับช็อกโกแลตร้อน (45 บาท) พร้อมวิวสวยงาม แล้วจะอัพรูปอวดก็ไม่มีปัญหาเพราะที่นี่มี WiFi ฟรีให้ใช้งาน

ละลานตา ขนมเค้ก
สโคนแฮมชีส, สตรอว์เบอร์รีชีสพาย, และช็อกโกแลตร้อน
บรรยากาศคาเฟ่ที่บ้านขนมคุณภัทรา

คราวนี้มาจัดเต็มกับอาหารที่นี่ ศูนย์อาหารเขามีครบทุกแนว ไทย อีสาน ก๋วยเตี๋ยว สเต็ก ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 50 บาท อิ่มครบจบที่เดียว

ศูนย์อาหารที่นี่ มีเมนูครบจบจัดเต็ม
จัดเต็ม ทุกเมนู ครบทุกแนว ถูกใจทุกคนแน่นอน

ผ่านมาถนนมิตรภาพ บอกเลยว่าอย่ามองข้ามบ้านขนมคุณภัทรา เพราะที่นี่มีครบทุกความต้องการ เป็นจุดแวะพักรถที่ครบครันตอบสนองทุกอย่าง รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังจ้า