ซูชิบาร์ เสิร์ฟคุณภาพ ในราคาโดนใจ ที่ร้านโปรดของคนโคราช Fin Sushi ที่เทอร์มินอล 21 โคราช

ซูชิบาร์ร้านโปรดที่ We Korat อยากแนะนำอย่างยิ่งให้มาโดนในโคราช ก็คือร้าน Fin Sushi (ฟินซูชิ) เป็นร้านซูชิบาร์คุณภาพดี ราคาโดน ยิ่งล่าสุดร้านได้รางวัลการันตี Wongnai Users’ Choice Food 2018 ก็พลาดไม่ได้แล้วแบบนี้!

ร้าน Fin Sushi สาขาโคราช ที่เทอร์มินอล 21 โคราช ชั้น 4

Fin Sushi (ฟินซูชิ) สาขา เทอร์มินอล 21 โคราช

ร้านฟินซูชิ อยู่ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ฝั่งใกล้กับทางออกอาคารที่จอดรถ ปัจจุบันร้านมีทั้งหมด 3 สาขานั่นคือ ระยอง, เชียงใหม่ และโคราช แล้วจะมีสาขาที่ 4 เร็วๆ นี้ ที่แฟชั่น ไอส์แลนด์

บรรยากาศร้านกว้างขวาง ที่ร้านออกแบบในธีมเหมือนเราอยู่ในท้องทะเล มีเกลียวคลื่น ตัวปลา อะไรแบบนั้นเลย

บรรยากาศในร้าน ฟินซูชิ สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช

จุดเด่นที่ทำให้หลายคนหลงรักร้าน Fin Sushi ก็คือการมีเมนูเด่นที่จัดโปรโมชันหมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือน แล้วขายในราคาที่ถูกจนต้องสั่งเบิ้ล วัตถุดิบสดใหม่มีการหมุนเวียนตลอด ใช้ของนำเข้าแทบทั้งหมด จะยกเว้นก็แค่ผักสดเท่านั้นเอง (ทราบมาว่าสั่งตรงจากฟาร์มที่วังน้ำเขียว) เมนูโปรโมชันแต่ละเดือน สามารถอัพเดตกันได้ที่ Facebook ของร้าน

เคาน์เตอร์บาร์ ในร้าน Fin Sushi สาขา Terminal 21 Korat

ถามถึงที่มาชื่อร้านว่าทำไมต้องฟิน ก็ได้คำตอบว่า มาจากชื่อสายพันธุ์ปลาทูน่าสุดยอดที่ชื่อว่าบลูฟินนั่นเอง

มาที่ฟินซูชิ ก็ต้องไม่พลาดเมนูมหานิยมของที่ร้าน แซลมอนซาซิมิ ชิ้นใหญ่บึ้ม 5 คำ เสิร์ฟมาสดใหม่ (ราคาปกติ 250.- แต่มีโปรโมชันตลอด ตรวจสอบได้ที่ร้าน) แค่นี้ก็เริ่มฟินกันแล้ว!

แซลมอนซาซิมิ

จานนี้เป็นแซลมอนสลัด (ราคาปกติ 300.-) ผักสดใหม่วันต่อวัน พร้อมแซลมอน ปรุงรสกำลังดี เป็นออเดิร์ฟดีๆ อีกจานที่ต้องไม่พลาด

สลัดแซลมอน

ส่วนพวกโรลล์ขอแนะนำจานนี้ ครันชี่เทมปุระโรลล์ โรลล์ไส้กุ้งเทมปุระ มีความกรุบกรอบถึงรสชาติเข้มข้นดี (250.-)

Crunchy Tempura Roll

ส่วนจานนี้ของดี ราคาเป็นมิตร แต่ของมีจำกัดต้องมาให้ไว นั่นคือ หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว (200.-) หัวปลาขนาดกำลังดี ต้มซีอิ๊วรสชาติลงตัว

หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว (Salmon Kabutoki)

สิ่งที่อยากให้ลองของร้านฟินซูชิคือเมนูพรีเมี่ยม ปกติหาทานไม่ง่าย แล้วที่นี่ราคาก็เป็นมิตรมากด้วย อย่างจานนี้เป็นสเต๊กเนื้อวากิว ที่ใช้เนื้อวัวเกรด A4 นำเข้าจากญี่ปุ่น มันแทรก นุ่ม ทานง่าย (700.-)

สเต๊กเนื้อวากิว คุณภาพดี 700 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ทางร้านก็มีล็อบสเตอร์ นำเข้าจากแคนาดาแบบเป็นๆ มาปรุงเป็นเมนูให้ได้ทานกัน (1,500 – ควรจองล่วงหน้า) ถ้าไม่ทานเป็นซาซิมิก็สามารถปรุงเป็นอาหารแยกได้ 2 จานด้วย อย่างคราวนี้เรามาลองเป็น ซุปล็อบสเตอร์ ซุปเข้มข้นกับล็อบสเตอร์เนื้อหวานสดใหม่ อีกจานคือ ล็อบสเตอร์ผัดเนย ได้รสชาติไปอีกแบบ

ซุปล็อบสเตอร์
Lobster ผัดเนย

ก็มีแต่เมนูโดนๆ ฟินๆ ราคาน่ารักแบบนี้ ฟินซูชิเลยกลายเป็นร้านซูชิบาร์ร้านโปรดของชาวโคราช ที่ใครก็อยากมาโดนซ้ำ เช็กเมนูโปรโมชันที่อยากลองแล้วมากันได้ Fin Sushi ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช

Fin Sushi ของแท้ ต้องปิดความอิ่มกันด้วยเมล่อน สด หวาน กรอบ สำหรับลูกค้าทุกคน