พาตะลุยเขาวงกตกระจก ที่เดอะมอลล์โคราช ในงาน Crazy Maze แชะ ชิม สุดสนุก

เดอะมอลล์ โคราช ห้างของคนโคราช ยังคงจัดกิจกรรมสุดสนุกน่าสนใจต่อเนื่อง โดยคราวนี้ต้อนรับซัมเมอร์ กับงาน Crazy Maze สนุกสุดเหวี่ยง กับเขาวงกตกระจก ซึ่ง We Korat ก็ได้รับเชิญมาสนุกในงานนี้ด้วยจ้า

เดินมาจนถึงบริเวณหน้า Gourmet Market ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช คุณก็จะพบกับฉลามยักษ์ตั้งเด่นอยู่ นั่นคือประตูทางเข้าไปในพื้นที่กิจกรรม Crazy Maze นั่นเอง!

เจอฉลามยักษ์ หน้า Gourmet Market แล้วว!

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม : รับบัตรผ่านเข้าประตูฟรีสำหรับ 2 ท่าน เพียงช้อปปิ้งในศูนย์การค้าครบ 1,000 บาท (รวมใบเสร็จได้) พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ใช้จ่ายผ่านบัตรครบเพียง 500 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้คูปองส่วนลดกับเมนูพิเศษอีกด้วย

นำใบเสร็จมารับบัตรผ่านได้เลย

ได้คูปองมาแล้ว ก็พร้อมตะลุยภายใน Crazy Maze กันเลย

พร้อมแล้ว เตรียมลุย

ด้านในก็ทำเอาตะลึงเลย เพราะเขาเนรมิตให้เป็น เขาวงกตกระจก คือปกติเป็นเขาวงกตมันก็เดินงงๆ หลงๆ อยู่แล้ว แต่นี่รายล้อมด้วยกระจกอีก จะว่าก็สวยงามดูอัศจรรย์ดี ไม่ต้องกลัวเดินเมางงนะ มีพนักงานพานำทางอยู่

เริ่มกันที่โซนแรก Duck Pond แก๊งลูกเป็ดขี้ร้อน พบกับความเหลืองรายล้อม จนต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึกสักหน่อย

โซนแรก Duck Pond ลูกเป็ดขี้ร้อน
มันก็ลึกๆ มีมิติหน่อย
เก็บภาพหน่อย

มากันที่ห้องถัดไป Dancing Flamingo นกฟลามิงโกเท้าไฟ คราวนี้มาแบบสีชมพู้ชมพูทั่วทั้งห้องเลย แล้วบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะ เพราะคาแรกเตอร์ทั้งหมดใน Crazy Maze นี้ ออกแบบโดยอาร์ตติสชื่อดังอย่าง An Officer Dies เลย

นกฟลามิงโกชมพู
นกฟลามิงโกเท้าไฟ วาดลวดลายกันหน่อย

แล้วก็มากันที่ห้องสุดท้าย Monster Room Uncle Coconut ห้องมอนสเตอร์สุดเพี้ยน พบมอนสเตอร์หน้าตาประหลาดแต่น่ารัก จนต้องขอเก็บภาพกันอีกสักหน่อย แล้วบอกเลยนะว่า ถ้าอัพโหลดแล้วไม่ว่าจะ Facebook หรือ Instagram ก็อย่าลืมใส่แฮชแท็ก #MadeinSummer #CrazyMaze #TheMallDepartmentStore #TheMallKorat ด้วยนะ

Monster Room Uncle Coconut ห้องมอนสเตอร์สุดเพี้ยน

ออกมาแล้วก็มีสินค้าชิคๆ น่ารัก จากการออกแบบของ An Officer Dies พิเศษเฉพาะในงาน Crazy Maze นี้ด้วยนะ

สินค้าของที่ระลึกน่ารักๆ
เดินเขาวงกต Crazy Maze แล้วก็อย่าพลาดหาอะไรติดไม้ติดมือหน่อย

ถ่ายรูป ผจญภัยเขาวงกตกระจกแล้ว ก็ได้เวลาหาอะไรทาน ซัมเมอร์อย่างนี้อะไรจะดีกว่าของหวานเย็นสดชื่น ซึ่งพิเศษในงาน Crazy Maze นี้ เดอะมอลล์โคราชเขาจัดให้ ด้วยการโคจรมาพบกันของ 2 ร้านขนมหวานดังแห่งยุค นั่นคือ อาฟเตอร์ ยู และ เซ็ง ซิม อี้ ที่จับมือกันสร้างสรรค์เมนูพิเศษครั้งนี้ นั่นคือ Crazy Thai Tea Kakigori (เครซี่ ไทย ที คากิโกริ)

พบเมนูพิเศษ มีเฉพาะในงานนี้
ท็อปปิ้งหลากหลาย สไตล์เซ็งซิมอี้เขาละ
และนี่คือ… Crazy Thai Tea Kakigori
มันก็จะน่ากินๆ ชวนหิว สดชื่นหน่อย

เติมสีสันรับซัมเมอร์ได้ทั้งแชะ ทั้งชิม และลิ้มรสเมนูของหวานสุดพิเศษอย่างนี้ ต้องที่เดอะมอลล์โคราชเท่านั้น กิจกรรม Crazy Maze มีตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม จนถึงวันที่ 18 เมษายน 2561 นี้ ที่จุด Promotion 1C และ 1D (ใกล้กับ Gourmet Market) เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 มาสนุกกันให้ได้นะ!