สวยเป๊ะได้ทุกลุค เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ ที่ The Hair Care Professional เซ็นทรัลโคราช

สาวๆ คนไหนก็อยากตื่นมาแล้วผมสวยเป๊ะ ❤ มาจัดระเบียบผมใหม่กันเถอะ แบบที่ไม่ต้องไดร์ ไม่ต้องง้อช่าง เพียงแค่เป่าก็สวยปังไม่มีโป๊ะอีกต่อไป มาดูกันเลย!

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมลีบแบน แล้วอยากให้ผมดูมีวอลุ่ม พองหนา นุ่ม แต่ไม่หยิกจนดูเป็นป้า หรือประสบปัญหาผมหยิกฟูไม่เป็นทรง จัดทรงยาก แต่ก็ไม่อยากยืดตรง เพราะกลัวว่าจะตรงจนเป็นไม้บรรทัด จะทำอย่างไรดี เรามีคำตอบ

มาที่ร้านนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกปัญหา “The Hair Care Professional” ที่ยกทีมงานจากกรุงเทพฯ มาเพื่อปฏิวัติผมให้สาว ๆ ชาวโคราช ได้มีผมสวยเด้งมีวอลุ่ม ด้วยเทคนิคแบบเดียวกับที่หนุ่มสาวเกาหลีใช้ ซึ่งเป็นร้านแรกในโคราชเลยนะ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของโลก อยากได้แบบไหน The Hair Care Professional เขาจัดให้ได้หมด

ทางร้านเขาเน้นแก้ไขปัญหาโครงสร้างผม ซึ่งตรงนี้เป็นจุดเด่น ที่ทำให้ The Hair Care Professional แตกต่างจากร้านทำผมทั่วไปนั่นเอง

บอกเลยว่าลูกค้าที่ได้ทำผมจาก “ร้านเดอะแฮร์แคร์โปรเฟสชั่นแนล” ไม่เพียงแค่ได้ผมสุขภาพดีกลับไปเท่านั้น แต่ทีมช่างของที่นี่ยังช่วยออกแบบทรงผมให้ได้ตามต้องการ ปรับรับกับรูปหน้า ตามสโลแกนของร้านคือ “ดูแลและใส่ใจโดยช่างมืออาชีพ” อยากสวยต้องรีบจัดเลยนะค้าา

ปักหมุดมาเช็กอินกันได้ด่วน ๆ หรือปรึกษาสอบถามเพิ่มเติมได้ทั้ง 2 สาขา

  • 📍 เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสวิลล์ ☎ 020422959
  • 📍 เซ็นทรัลพลาซ่าโคราช ☎ 044001656
  • 📮 Inbox: m.me/thehaircareprofessional
  • IG /thc_professional