Ice SO Cream กาแฟ ไอศกรีม และเค้ก ในบรรยากาศริมน้ำชิลล์ ๆ

มาแนะนำร้านกาแฟ ร้านไอศกรีม ที่มีบรรยากาศดี ชิลล์ ๆ ริมน้ำ แถมร้านนี้เด่นเรื่องเมนูไอศกรีมแปลก ๆ น่าสนใจด้วย มากันเลยที่ร้าน Ice SO Cream

ร้าน Ice SO Cream

Ice SO Cream

ร้านอยู่ในศูนย์นิสสัน ถนนมิตรภาพ ก่อนถึงเดอะมอลล์ โคราช เลี้ยวเข้ามา ร้านอยู่ด้านในสุด (พื้นที่เดียวกับร้าน Pidaso และ So-Shabuki)

หน้าร้าน

ร้านมีที่นั่งทั้งโซนด้านในห้องแอร์ และโซนนั่งด้านนอกริมน้ำ เดี๋ยวค่อยไปดูกัน มาสั่งเมนูกันดีกว่า ที่นี่มีทั้ง กาแฟ ไอศกรีม และขนมเค้ก จุดเด่นคือของที่ใช้มีคุณภาพนะ แถมยังมีเมนูแปลกๆ น่าสนใจ

เคาน์เตอร์ออเดอร์

ซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องได้สั่งคือไอศกรีมครับ ไอศกรีมที่ร้านทำแบบโฮมเมด (มี Factory ผลิตอยู่หลังร้าน) มีรสชาติน่าสนใจเยอะมาก ช่วงที่มานี่ อาทิ มันม่วง, มะยงชิด, ตะลิงปลิง, ซากุระ, กะทิอัญชัน เรียกว่าอยากจะลองมันซะทุกรสเลย! แต่เราลองรสชาตินี้ ก็มันเป็นฤดูเนาะ … นั่นคือ ข้าวเหนียวทุเรียน (รส Special 85.- สำหรับ 1 scoop)

ไอศกรีมรสชาติน่าสนใจเยอะมาก

รสชาติไอศกรีมเนียนและแน่นมาก สัมผัสทุเรียนสดฟุ้งเต็มมาก ครั้งนี้ขอลองแค่รสชาติเดียวก่อน โอกาสหน้าจะจัดเต็ม

ไอศกรีมข้าวเหนียวทุเรียน

ขนมเค้กที่นี่มีให้ลองหลายอย่าง และมีรสชาติน่าสนใจไม่แพ้ไอศกรีมเลย อย่างวันที่ไปมีเค้กรส แสร้งว่ากล้วยปิ้ง ไม่ได้ลองนะ แต่ชื่อนี่โดนมาก..

แสร้งว่ากล้วยปิ้ง
ชีสเค้กทุเรียน

กาแฟลองสั่ง Caffe Latte (75.-) หอมเข้มตามท้องเรื่อง

ลาเต้เย็น

และกิจกรรมที่ต้องทำเมื่อมา Ice SO Cream ก็คือบรรยากาศภายนอกร้าน เพราะร้านอยู่ติดริมลำตะคองเลย ช่วงนี้ยังไม่เข้าหน้าฝนเต็มตัว น้ำก็จะแห้งๆ หน่อย แต่มันชิลล์ดีนะ

โซนนอกร้าน บรรยากาศในสวน
สะพานยื่นออกไปริมน้ำ จุดนี้ต้องแวะมาแชะรูปให้ได้

Ice SO Cream เป็นอีกหนึ่งร้านบรรยากาศดี ของหวานน่าสนใจไม่ซ้ำใคร ร้านก็สงบ เพราะหลบออกมาจากถนนใหญ่ มีริมน้ำให้ถ่ายรูปอีกต่างหาก ร้านเปิดมาสักพักแล้ว ถ้ายังไม่เคยมาก็แนะนำนะ