ลานพักดี จุดจอดรถพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แลนด์มาร์กใหม่เมืองโคราชที่ต้องแวะ

We Korat พาชมจุดพักรถแห่งใหม่ของเมืองโคราช ที่ครบครัน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกดีงาม ไม่เหมือนใคร แถมยังมีแลนด์มาร์กใหม่ให้ต้องแวะมาชม ชิม ช้อป ให้ได้ ที่นี่คือ ลานพักดี ไปดูกันเลย

ลานพักดี จุดพักรถที่ครบครันของเมืองโคราช

พิกัดของ ลานพักดี อยู่บนถนนมิตรภาพ เส้นบายพาส จอหอ-ขอนแก่น จากแยกถนนบายพาส มุ่งหน้าสู่ขอนแก่นมาไม่ไกลนัก จะเห็น ลานพักดี อยู่ทางซ้ายมือ

พิกัด ลาน พัก ดี

ลานพักดี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 6:00-20:00 น. พื้นที่จอดรถรองรับได้ 60 คัน และมีที่จอดมอเตอร์ไซด์ ช่วงเทศกาลหยุดยาว จะเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 085-429-8299 และ Facebook : ลานพักดี

ลานพักดี

ปกติเราแวะจุดพักรถกันเนี่ย ไม่หิว ก็ห้องน้ำ ใช่ไหมละ มาดูห้องน้ำก่อนเลยของที่ลานพักดี สวยงาม อลังการ สะอาดสะอ้านมาก ใช้ถ่ายรูปได้อีกต่างหาก

เดินมาโซนห้องน้ำก่อน เด่นสีสันสดใส
อลังการเกินไปนะ
ดูดีเลยแหละ

เดินออกจะได้พบกับแลนด์มาร์คของลานพักดี นั่นคือเสือ พยัคฆ์ภักดี ซึ่งเป็นเสือมงคล ที่เป็นประติมากรรมเสือลายพาดกลอน โลหะบรอนซ์ คอยเฝ้าระวัง พิทักษ์ทรัพย์สิน ให้แคล้วคลาดปลอดภัย

พยัคฆ์ภักดี เสือมงคล

มาแวะชิมช้อปกันหน่อย ที่ลานพักดีมีร้านกาแฟ มาในธีมเดียวกับพยัคฆ์ภักดีเลยนะ ชื่อร้าน Cafe’ Tiger ออกแบบบรรยากาศเหมือนกำลังเข้าถ้ำเสือ แต่อบอวลด้วยกาแฟและเครื่องดื่มน่าสนใจ ราคาก็ไม่แพง

Cafe’ Tiger
บรรยากาศใน Cafe’ Tiger
ปลุกพลังกันหน่อยด้วยเอสเพรสโซร้อน
หรือจะเครื่องดื่มสมูธตี้ก็ได้นะ

หิวข้าวแล้ว ต้องหาอะไรทานกันหน่อยละ ศูนย์อาหารของลานพักดีนี่เขาจริงจังมากนะ มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย คุณภาพดี สะอาด และที่สำคัญราคาประหยัด

ศูนย์อาหาร ลานพักดี

ไฮไลท์ที่นี่คือความทันสมัยสุดๆ ของลานพักดี คูปองที่นี่เขามาเป็นสลิป QR Code เลยนะเออ

คูปอง QR Code เท่เชียว

สายมือถือถูกใจแน่ จุดชาร์จไฟฟรีมีอยู่เต็มในทุกพื้นที่

มีจุดชาร์จไฟพร้อม

สำหรับร้านแนะนำของศูนย์อาหาร มาที่นี่ร้านนี้เลย เพลินพุงดี เป็นร้านอาหารตามสั่ง แต่เสิร์ฟเมนูซึ่งปกติหาทานร้านข้างนอกก็ยากอยู่แล้ว แต่มาจัดกันได้ที่นี่ จานแรกคือหมูผัดพริกไทยดำ

หมูผัดพริกไทยดำ

ส่วนจานนี้ โกยซีหมี่ รสชาติเข้มข้น

โกยซีหมี่

มื้อเช้าก็ต้องไข่กระทะ จัดกันเต็มๆ

ไข่กระทะ

ได้อิ่มเพลินพุงดีสมชื่อแล้ว ก็ได้เวลาซื้อของติดไม้ติดมือกันสิ ลานพักดีมีของให้ช้อปกันเพียบ ทั้งลานทะเล ของฝากอาหารทะเลตากแห้ง, ขนมไทยจากร้านดัง บ้านขนมไทย, ผลไม้ (ช่วงนี้เทศกาลทุเรียนด้วย) และยังมี ละลานดี ศูนย์ของฝากทั่วไทยด้วย

ของทะเล จากร้านลานทะเล
ของทะเล จากร้านลานทะเล
ขนมไทย จากร้านบ้านขนมไทย
นาทีนี้ต้องทุเรียน >_<
ซื้อของฝากกันได้ที่ ละลานดี
ร้านละลานดี
มี พยัคฆ์ภักดี ขนาดเล็กให้ซื้อเป็นระลึกมงคลด้วยนะ

เดินทางครั้งต่อไป แวะมาจอดพักรถ ทานอาหาร เข้าห้องน้ำ และช้อปชิมกันจุใจได้ ที่ลานพักดี เส้นบายพาส จอหอ-ขอนแก่น

มุมสูง ลานพักดี