ย่างให้ ปิ้งย่างเดลิเวอรี่ ไม่ต้องทำเอง จัดมาเต็มกล่อง

เดี๋ยวนี้ร้านอาหารแนวเดลิเวอรี่อย่างเดียว ก็มีมาเปิดในโคราชเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คราวนี้มาแนะนำอีกร้านที่มีสาขาในหลายจังหวัด มาในคอนเซปต์ หมูกระทะที่คุณไม่ต้องย่างเอง เพราะร้านนี้ “ย่างให้” มาดูกันเลย

ร้านย่างให้ สาขาโคราช ไม่มีหน้าร้าน บริการส่งเดลิเวอรี่อย่างเดียว และควรโทรสั่งล่วงหน้าพอสมควร (จากที่ลองเอง) เบอร์โทร 063-6399936 และ 082-5012832 ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook ย่างให้ โคราช

เมนูที่ร้านก็เป็นของย่าง แนวคิดคือเหมือนเราไปทานหมูกระทะ สเต๊ก แต่ไม่ต้องย่างเอง เพราะเขาจะย่างมาให้ เสิร์ฟในกล่องสี่เหลี่ยมใหญ่ พร้อมน้ำจิ้มหลายแบบ ราคาขายมีไซส์ L 199 บาท และ XL 299 บาท จะลองทั้งทีก็ต้อง XL เลย กรณีของ We Korat ก็รอประมาณชั่วโมงกว่าๆ นะ นี่คือหน้าตากล่อง (เปียกฝนนิดนึง)

ย่างให้ ไซส์ XL (299.-)

มีตะเกียบให้พร้อม ทานได้สะดวก เปิดกล่องมา ก็หูวว ดูดี มีความอลัง

เปิดกล่องมา เพียบ ของกินละลานตา

ของย่างในนี้มีทั้ง หมู (มีทั้งหมูสันและสามชั้น) ไส้กรอก หมึก กุ้ง ซึ่งย่างมากำลังดีเลย แต่ก็ติดนิดตรงไม่ร้อนมาก แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ก็เอาไปเวฟได้เนาะ

รวมมิตรของย่าง

ไฮไลท์ของย่างให้ คือน้ำจิ้ม ซึ่งให้มา 4 แบบด้วยกัน ทั้งสูตร ซีฟู้ด ดั้งเดิม หมูกระทะ และหม่าล่า (วันที่สั่งหม่าล่าหมด) น้ำจิ้มรสชาติดี เข้มข้นนะ

น้ำจิ้มหลายสูตร

ถือเป็นทางเลือก ช่วงนี้ก็ฤดูฝน บอลก็อยากดูอีก จะปิ้งย่างในบ้านก็ยากไป ย่างให้ ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ลองดูกันได้จ้า

สามชั้นกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ก็เพลินๆ หน่อย