KFC ไก่ Overload – เมนูทดลอง ซอสแบบซองคู่ มีขายเฉพาะที่โคราชเท่านั้น!

ช่วงนี้เราจะเห็น KFC ออกเมนูแปลก ๆ ทดลองขายเฉพาะบางสาขาอยู่เรื่อย ๆ โคราชเป็นจังหวัดหนึ่งที่ KFC เลือกออกเมนูทดลองตลาดอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดชื่อเมนูว่า KFC ไก่โอเวอร์โหลด! มาดูกันเลย

โดยเมนู KFC ไก่โอเวอร์โหลดนี้ เป็นการเพิ่ม ซอส สำหรับทานคู่กับไก่ทอด โดยมีลูกเล่นคือซองซอสที่ใหญ่มาก และมี 2 ช่องซอสให้บีบได้พร้อมกันคล้ายถุงบีบครีมเวลาทำขนม ซอสมี 2 สูตรให้เลือกคือ ซอสคอร์นชีส+บาร์บีคิว และ ซอสศรีราชา+เซซามี่

สามารถสั่งเป็นเซตที่แถมซอสได้ ราคาเริ่มต้น 99 บาท (ไก่ป๊อป 14 ชิ้น + เฟรนฟรายด์) ถ้าซื้อซอสเปล่าขายแยกซองละ 25 บาท

ไก่ทอด และซอส 2 ชนิด

มาว่ากันที่ซอสเลย เพราะคราวนี้มีซอสคอมโบใหม่ให้ลองกันถึง 4 สูตร แต่ขายแบบแพ็คคู่ ซอสคอร์นชีสกับบาร์บิคิว รสชาติจะออกหวานมันผสมกับบาร์บิคิวเข้มข้น (อันนี้เหมือนซอสนักเกต) ส่วนซอสศรีราชาเซซามี่ ตัวศรีราชารสชาติเผ็ดโดดไปอีกแบบ ส่วนเซซามี่นี่ออกแนวซีอิ๊วญี่ปุ่นเข้มๆ มีรสหวานเค็มนำ … ตอนทานรวมกันเป็นโอเวอร์โหลดสองซอสก็จินตนาการดูเอา!

ซอสคอร์นชีส+บาร์บีคิว
ซอสศรีราชา+เซซามี่

จริงๆ ตอนทานจะบีบซอสแยกก็ได้นะ แต่อยากให้ดูเท่หน่อยก็ราดไก่ทอดเลยก็ได้ ซอสมีปริมาณเยอะอยู่

บีบทานกันอย่างนี้เลย
มันก็จะเยอะๆ หน่อย

สรุปแล้ว ก็คือการนำเสนอซอสแบบใหม่ ส่วนชอบหรือไม่ชอบ ก็คงแล้วแต่คน เพราะซอสแต่ละอย่างก็มีรสชาติไม่เหมือนกัน ส่วนตัวคิดว่าศรีราชานี่น่าสนใจเลยแหละ ทำให้ KFC มีซอสพริกที่เผ็ดจริงๆ ซะที (ฮา)

KFC ขายเมนูทดลอง ไก่โอเวอร์โหลดนี้ เฉพาะ 22 สาขาในจังหวัดนครราชสีมา ได้แก่ เดอะมอลล์โคราช (2สาขา) , คลังวิลล่า, เทสโก้โลตัสโคราช (2สาขา), บิ๊กซีนครราชสีมา, เทสโก้โลตัสบัวใหญ่, คลังพลาซ่าชั้น 3, เทสโก้โลตัสโชคชัย, เทอมินัล 21 โคราช, เทสโก้โลตัสจอหอ, ปทต.ด่านขุนทด, เทสโก้โลตัสพิมาย, ปตท.ประเสริฐสิน, บิ๊กซีปักธงชัย, เทสโก้โลตัสปากช่อง, บิ๊กซีโคราช, บิ๊กซีสีคิ้ว, พีที ปากช่อง, เทสโก้โลตัสด่านขุนทด,เซ็นทรัลโคราช, เทสโก้โลตัสปักธงชัย และจะขายไปจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เท่านั้น (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)