Rustic Barista ร้านในซอย กาแฟดี อาหารเช้าโดน

We Korat เคยรีวิวร้านกาแฟ This Is Cup ไว้หลายปีก่อน ซึ่งสักพักร้านก็ปรับปรุงใหญ่ เปลี่ยนชื่อร้านเป็น Rustic Barista และเป็นอีกร้านที่หลายคนแนะนำกันเลย มาดูกันครับ

Rustic Barista

Rustic Barista

พิกัดร้านอยู่เส้นสนามกีฬาเทศบาล ขับผ่านเซเว่นฯ ตรงมาที่สนามบอลหญ้าเทียมแล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามา ร้านอยู่ในซอย หรือจะมาจากถนนช้างเผือก เข้าซอยนำพลเนื้อย่างก็ได้

ร้านมีพื้นที่กว้างขวางขึ้นมากครับ มีมุมให้นั่งสวยๆ เพียบเลยแหละ ร้านยังคงเน้นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครในโคราช ที่ว่าด้วย Specialty Coffee กาแฟสายพันธุ์ต่างๆ นำมาเสิร์ฟแบบซิงเกิ้ลสำหรับคนต้องการลองกาแฟในอีกรูปแบบ รวมทั้งสโลว์บาร์ให้ได้ลองกัน

สโลว์บาร์ใหญ่เด่นของร้าน

นอกจากกาแฟแบบสโลว์ เครื่องดื่มก็ครีเอตหลากหลายให้ได้ลองกัน แก้วแรกที่ลองคือ Mango Espresso เมนูพิเศษ นำกาแฟมาผสมกับมะม่วง รสชาติเปรี้ยวตัดกันของกาแฟกับมะม่วงก็น่าลองเลยแหละ (90.-)

Mango Espresso

มาเพิ่มความหวานเข้มกันหน่อย แก้วนี้เข้มหนักเลย Dark Cocoa Double Cookie โกโก้ดาร์คเย็น แล้วจัดเต็มด้วยคุกกี้ สายโกโก้ฟินแน่นอน (90.-)

Dark Cocoa Double Cookie

เราได้คำแนะนำว่า Rustic Barista เป็นอีกร้านในโคราชที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบตลอดวัน (All-Day Breakfast) และดีงามมาก จึงจัดเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน Cuban Sandwich แซนด์วิช ขนมปังอบมากรอบนุ่ม พร้อมไส้หมูฉีกกับแฮมพร้อมชีสเข้มข้น จานนี้อิ่มและดีจนอยากบอกว่า มาแล้วสั่งกันด้วยนะ (120.-)

Cuban Sandwich

มาชิลล์วันหยุด ที่ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมเครื่องดื่มและเมนูอาหารจัดเต็มกันได้ที่ร้าน Rustic Barista