ข้อมูล จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ประจำปี 2561 เปิด 8 ธ.ค. 61 – 6 ม.ค. 62

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม (Jim Thompson Farm) สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมประจำปีต้อนรับฤดูหนาว ในพื้นที่อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ที่มีผู้เดินทางมาเข้าชมจากทั่วประเทศ สำหรับกำหนดการเปิดให้เข้าชมฟาร์มทัวร์แบบจำกัดช่วงเวลาประจำปี 2561 ก็ออกมาแล้ว มาดูรายละเอียดกัน

สำหรับปี 2561 นี้ จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม มาในคอนเซปต์ว่า “แซ่บนัว หัวม่วน” อีสาน โอชา” เป็นการรวบรวมหลากหลายเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับอาหารอีสาน ให้ได้เรียนรู้ความพิเศษของอาหาร ว่าไม่ใช่แค่เรื่องของการอิ่มท้องเท่านั้น แต่เป็นเรื่องที่ผูกพันจนถึงการดำรงชีพของทุกสรรพสิ่ง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่คุ้นเคย กับมุมถ่ายรูปหลากหลาย และสนุกกับการเลือกซื้อของที่ระลึก

กำหนดเปิดให้เข้าชมฟาร์มในปี 2561 นี้ จะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2561 ถึง 6 มกราคม 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 17.00 น.

ราคาบัตรเข้าชมของปีนี้เท่ากับปีที่แล้ว แบ่งเป็นเรตราคาซื้อล่วงหน้าและซื้อหน้าฟาร์ม โดยซื้อล่วงหน้าจะราคาถูกกว่า และแบ่งราคาตามวันธรรมดา กับวันเสาร์-อาทิตย์ บัตรเด็กเริ่มต้นที่ 100 บาท ผู้ใหญ่ 150 บาท และบัตรผู้สูงอายุ ราคา 90 บาททุกเงื่อนไข

สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา คลิ้กที่นี่

การเดินทาง : Jim Thompson Farm ตั้งอยู่ในอำเภอปักธงชัย สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนมิตรภาพเข้ามาทางอำเภอสีคิ้ว, จากในเมืองโคราชมาทางสาย 304 และมาจากอำเภอวังน้ำเขียว

>> อ่านรีวิวปี 2560 :: เที่ยวจิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ โคราช เรียนรู้วิถีอีสาน ตำนานที่ราบสูง <<