บุฟเฟ่ต์สุดคุ้มก็ได้ หรือจะ a la carte ก็โดนใจ ที่ห้องอาหาร The Orchard โรงแรมแคนทารีโคราช

จะกินบุฟเฟ่ต์ทั้งที ต้องดีและเสิร์ฟกันไม่ยั้ง และหากให้ We Korat แนะนำห้องอาหารบุฟเฟ่ต์โรงแรมที่ดีงามที่สุดในโคราชตอนนี้ ก็ต้องมากันที่ The Orchard โรงแรมแคนทารีเท่านั้น

ห้องอาหาร The Orchard โรงแรมแคนทารี โคราช

สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร The Orchard นี้ มีสองเวลาในสองวัน คือมื้อกลางวัน มีทุกวันพุธ 11:00-14:00น. (คนละ 390 บาท) และมื้อค่ำ มีเฉพาะเย็นวันศุกร์เท่านั้น 17:00-22:00น. กินกันได้ยาว ๆ หัวละ 550 บาท ส่วนเมนู a la carte ที่ห้องอาหารเสิร์ฟทุกวัน

ไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัดเต็มมาก

ถึงตรงนี้ We Korat บอกเลยว่า วอล์กอินเข้ามา โอกาสโต๊ะเต็มสูง (นี่โดนมากับตัวแล้ว) แนะนำอย่างยิ่งว่าต้องโทรศัพท์จองก่อน ที่เบอร์ 044-353-011 และ 044-353-012

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ห้องอาหาร The Orchard โรงแรมแคนทารี โคราช

สำหรับวันนี้เรามาในมื้อค่ำ ของวันศุกร์ ก็พาชมไลน์อาหารกันเลย มีให้เลือกเกือบ 100 รายการ ครบทุกหมวดหมู่นานาชาติ ยังไงก็ต้องโดน เริ่มที่โซนนี้เป็นจานเรียกน้ำย่อย จัดมาให้ครบละลานตามาก แล้วไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งชิงกันเลยนะ เพราะที่นี่เขาเติมอาหารกันตลอดไม่มีขาดเลยแหละ

สวยงาม และไม่ต้องกลัวหมด เพราะเติมของกันตลอด

สายญี่ปุ่นก็ฟินได้ โซนข้าวปั้นปลาดิบ ก็มีมาให้ได้กินกันแบบจุใจเลย

ซูชิ ข้าวปั้น มากันเต็มที่

อย่างที่บอกว่าครบหมวดหมู่นานาชาติ อาหารไทยก็มีฉู่ฉี่กุ้ง จัดเต็มกุ้งตัวใหญ่เน้น ๆ แค่นี้ก็คุ้มแล้ว

ฉู่ฉี่กุ้ง

สายเนื้อก็มีให้ฟิน เพราะเมนูเด็ดยอดนิยม เนื้อสันนอกอบโรสแมรี เนื้อชิ้นใหญ่อบนุ่มมาแบบมีเดียม กินพร้อมกับซอสที่มีให้เลือกหลายชนิด

เนื้อสันนอกอบโรสแมรี
ปลาเผาก็มา

อิตาลีก็มีนะ ทั้งพาสต้า พิซซ่า เลือกเส้นซอสทำใหม่ ๆ จานต่อจานกันได้เลย

โซนพาสต้า เลือกปรุงกันจานต่อจาน

พูดถึงบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร The Orchard โรงแรมแคนทารี ขอบอกเลยว่าเผื่อพื้นที่ให้สำหรับของหวานด้วยนะ เพราะไม่มีไลน์บุฟเฟ่ต์ของหวานใดในโคราชที่อลังการได้ขนาดนี้แล้ว มีทั้งเค้ก คัสตาร์ด ขนมไทย จนถึงเครปทำใหม่ร้อน ๆ เลยแหละ

แต่ถ้าเป็นสายเบเกอรี หรือคอชา กาแฟ ไปเลย ที่นี่ก็มีมุมสบายๆ คาเฟ่ แคนทารี คอร์เนอร์ ซึ่งตั้งอยู่ในมุมหนึ่งของห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด ติดประตูทางเข้าเลยหละ ที่ให้ความรู้สึกรื่นรมย์ จิบเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ กับของว่างอร่อย ๆ หรือขนมอบโฮมเมด เค้ก คุกกี้ เครป วาฟเฟิ้ล อบสดใหม่ทุกวัน

กาแฟที่นี่จะมีความเป็นพิเศษตรงที่เค้าลงทุนคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดี พรีเมียมเบลนด์จากลาวาซซ่า ประเทศอิตาลี และยังมีไอศกรีมอิตาเลียนระดับพรีเมี่ยมรสชาติเก๋ ๆ อร่อย ๆ มาให้เลือกกว่า 10 รสชาติ

ไลน์ของหวานที่จัดเต็มสุด ๆ
ฟองดูว์ก็มีให้ทานกันเต็มที่
เครปสั่งกันใหม่ ๆ ร้อน ๆ

นอกจากบุฟเฟ่ต์แล้ว ที่ห้องอาหาร The Orchard นี้ยังมีเมนู a la carte เลือกสั่งได้ตามใจชอบ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00-24:00น. เช้าถึงดึกมากันได้เลย ซึ่งมีเมนูให้เลือกสรรกันมากมาย และคุณภาพดีมากตามมาตรฐานของโรงแรมแคนทารี

จานแรกเราเลยลองเมนูพื้นถิ่น ผัดหมี่โคราช (140 บาท) ใช้เส้นหมี่ตะคุคุณภาพดี ผัดกับเนื้อหมูสันนอก พร้อมน้ำซอสรสชาติจะออกหวานนิด ๆ

ผัดหมี่โคราช

จากนั้นมาต่อกันที่ปลาดิบรวมมิตร (340 บาท) จานเดียวจัดมาครบ มีทั้งปลาแซลมอน, ซาบะ, มากุโระ ซึ่งปลาทั้งหมดนำเข้าจากต่างประเทศ สดรสชาติดี กินคู่โชยุและวาซาบิอีกนิด ก็เพลินเลยแหละ

เซตปลาดิบ
ปลาสด ๆ ทานยังไงก็ฟิน

จานหลักก็ต้องมาลองนี่เลย Grilled Pork Chop (300 บาท) นำชิ้นหมูสันนอกอย่างดีไปย่าง ราดด้วยซอสเกรวีรสชาติเข้มข้น

Grilled Pork Chop
ราดซอสเกรวีเพิ่มรสชาติ

จากนั้นปิดท้ายด้วย Pizza Prosciutto (360 บาท) เป็นพิซซ่าแบบแป้งบางกรอบ ท็อปปิ้งด้วย Parma Ham อย่างดี และชีสเข้มข้น กินกันตอนร้อน ๆ ชีสยืด ๆ ปิดท้ายมื้อดี ๆ ของวันนี้เลย

Pizza Prosciutto

หลากหลายครบครัน ไม่ว่าจะบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่จัดเต็ม คุ้มที่สุดในเมืองโคราชตอนนี้ หรือจะเมนู a la carte ก็ดีงามเช่นกัน มากันได้ที่ โรงแรมแคนทารี โคราช ตั้งอยู่ถนนมิตรภาพใกล้โค้งวัดโคกพรม ถ้ามาจากกรุงเทพฯ ไปกลับรถตรงหน้าโลตัส

  • ห้องอาหารเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06:00 -24:00 น.
  • โทรศัพท์ 044-353-011 และ 044-353-012
  • Facebook : capekantaryhotels
  • Instagram : capeandkantary

และสำหรับคริสต์มาสนี้ หากใครมาชิลล์แถวโคราช ในวันที่ 24 ธันวาคม ช่วง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม อย่าลืมแวะทักทายซานตาคลอส ที่ดิออร์ชาร์ดกัน คุณลุงมาพร้อมของขวัญและทีมนักร้องประสานเสียง ในบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ มีเมนูพิเศษอาทิ ไก่งวง ขาแกะ อบ คริสต์มาสพุดดิ้ง ฯลฯ ในราคา 890 บาท ต่อท่าน ใครอยากชิมเครื่องดื่มประจำเทศกาล Gluhwein ไวน์ร้อนต้มกับน้ำส้มและเครื่องเทศตามแบบต้นตำรับไม่ควรพลาด

ส่วนในคืนวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม มีบุฟเฟ่ต์เมนูอร่อยจากทั่วโลก อาทิ ซูชิ ซาชิมิ ติ่มซำ หมูหัน แซลมอนอบเกลือ จัดเต็มความอร่อยในบรรยากาศครื้นเครง ต้อนรับโชคดีปีใหม่ 990 บาท ต่อท่าน

ทั้ง 2 รายการ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีลดครึ่งราคา รายการดี ๆ อย่างนี้ ขอแนะนำว่าควรสำรองที่นั่งไว้ล่วงหน้า