สัมผัสดินเนอร์หรู ชมวิวสูงเมืองโคราช ห้องอาหาร The Grill Room Korat โรงแรมแคนทารี

ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารี โคราช เป็นห้องอาหารที่เหมาะกับการดินเนอร์ในบรรยากาศดี พร้อมชมวิวเมืองโคราชมุมสูง เพราะห้องอาหารนี้ตั้งอยู่ชั้นบนสุด ชั้น 20 ของโรงแรม We Korat ก็ต้องพามาชมบรรยากาศดี พร้อมดินเนอร์รสเลิศที่จะต้องประทับใจแน่นอน

ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารีโคราช

The Grill Room (ห้องอาหาร เดอะกริลล์รูม)

ห้องอาหาร The Grill Room

ห้องอาหาร The Grill Room อยู่ที่ชั้น 20 โรงแรมแคนทารี โคราช พิกัดถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เมื่อขึ้นมาก็พบกับบรรยากาศหรูสวยงามสไตล์รูฟท็อป มีทั้งโซนโอเพ่นแอร์ และโซนด้านในที่เห็นวิวทิวทัศน์มุมสูงของเมืองโคราช

โซน โอเพ่นแอร์ บรรยากาศดีมาก

มาที่ห้องอาหาร The Grill Room ก็ต้องมาลองเมนูที่โดดเด่นและหารับประทานในโคราชได้เฉพาะที่นี่ นั่นคือเมนูสเต๊กพรีเมี่ยมหลากหลาย เข้ากับบรรยากาศหรูของที่นี่ เราเริ่มด้วยเมนูแรกเริ่มต้น Gambas Al Ajillo (280.-) นำกุ้งทะเลมาผัดเนยกระเทียม ได้กลิ่นเนยหอม ๆ กินพร้อมกับเครื่องดื่ม เป็นเมนูประเดิมเรียกน้ำย่อยที่ดีเลยแหละ

Gambas Al Ajillo

มาต่อกันที่เมนูสลัด เราสั่ง Truffle Garden Salad (290.-) สลัดผักรวม ราดด้วยซอสเห็ดทรัฟเฟิล เสริมรสชาติให้เข้มข้นด้วย Parma Ham เติมความสดชื่นก่อนมาถึงเมนูจานหลักกัน

Truffle Garden Salad

มาถึงจานหลักจานแรกกัน Prawn Ravioli Pasta (320.-) เมนูน่าสนใจ โดยนำพาสต้าแป้งบางมาห่อ ไส้ข้างในเป็นกุ้งสับ ให้รสสัมผัสหนึบแน่นเข้มข้น

Prawn Ravioli Pasta
กุ้งแน่น ๆ เต็มคำ

มาถึง The Grill Room ทั้งที ต้องไม่พลาดกินสเต๊ก ซึ่งเป็นเมนูแนะนำที่นี่ มาคราวนี้เราสั่ง Striploin Waygu Korat (1,700.-) สเต๊กที่ใช้เนื้อพิเศษสายพันธุ์วากิวโคราช รับประทานกันได้ที่ห้องอาหารนี้ เป็นสเต๊กเนื้อติดมัน ย่างไฟระดับมีเดียมแรร์ ราดซอสเกรวี่ เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ

Striploin Waygu Korat
สเต๊กเนื้อสายพันธุ์โคราชวากิว ทานพร้อมซอสเกรวี่

สำหรับมื้อพิเศษที่นี่ เราขอแนะนำของหวานปิดท้ายที่ใครได้มาก็ต้องสั่ง นั่นคือเมนูฟลอมเบ้ เพราะที่นี่เขาทำให้ดูกันถึงที่โต๊ะพร้อมลูกเล่นไฟลุกให้ตื่นตาตื่นใจ คราวนี้เราสั่ง Crepe Suzette (270.-) เครปหอมกลิ่นส้ม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายกันอย่างสดชื่น

เครปเสิร์ฟพร้อมลูกเล่นไฟลุก
Crepe Suzette

มาสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์บรรยากาศดี ในมุมสูงของเมืองโคราช และกินอาหารเลิศรสคุณภาพดีกันได้ ที่ห้องอาหาร The Grill Room Korat ชั้น 20 โรงแรมแคนทารี