รีวิว polar polar CAFE’ ในบรรยากาศร้านใหม่ ที่กว้างขวางมากขึ้น

polar polar Cafe’ เป็นร้านกาแฟร้านแรก ๆ ร้านหนึ่งที่ We Korat เคยไปรีวิว ปัจจุบันร้านดังระดับเป็นแลนด์มาร์กที่คนต่างพื้นที่ก็ต้องแวะมา ล่าสุดร้านปรับปรุงใหม่ ใหญ่กว่าเดิมมากเลย เราก็ต้องไปดูกันหน่อย

ป้ายพี่หมีขาวยังอยู่ให้ถ่ายรูปเช็กอินกันนะ

polar polar CAFE’

ร้าน polar polar Cafe’ พิกัดอยู่เส้นไปอ่างห้วยยางหากมาจากถนนมิตรภาพ เลยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมาเล็กน้อย จุดสังเกต เลยร้านก๋วยเตี๋ยวโกเกี้ยมาก่อน แต่ยังไม่ถึงหมู่บ้าน P-Land

แผนที่ร้าน polar polar (ภาพจาก Facebook ร้าน)

ลืมร้านเดิมไม่กี่โต๊ะที่คุ้นตาไปได้เลย เพราะเมื่อเข้ามาจะได้พบกับพื้นที่ร้านที่กว้างขึ้น โต๊ะมากมาย แต่บอกเลยว่าเสาร์อาทิตย์ คนเยอะเลยแหละ

พื้นที่ร้านกว้างขวางขึ้น

บาร์สั่งเครื่องดื่ม-ขนม ก็จัดเต็มเช่นเดียวกัน

มุมสั่งเครื่องดื่ม

ถ้าชอบบรรยากาศแบบในสวน ก็เลือกได้ มีโต๊ะยาวให้นั่งชิลล์เช่นกัน

ร้าน polar polar ใหม่ สวนใหญ่ โต๊ะยาว มาเต็ม
ในร้านมีตู้กาชาปอง จำหน่ายของที่ระลึกของคุณมุนินด้วยนะ

มาเริ่มที่เครื่องดื่มก่อน เดี๋ยวนี้ที่ร้าน polar polar มีเมนูครีเอตน่าสนใจให้ได้ลองกันหลายอย่างนะ คราวนี้เราสั่งกาแฟผสานกับโกโก้เต็มแก้ว เรียกเมนูนี้ว่า โอโมเตะซันโด (95.-) ซึ่งเป็นชื่อย่านการค้าในญี่ปุ่น มีทั้งซอสโกโก้เต็มข้างแก้ว และผงโกโก้โรยท็อปจัดเต็ม

โอโมเตะซันโด

ขนมเค้กที่ร้านก็มีให้ได้ลองหลากหลาย ช่วงที่ไปกำลังฮิตขนมปังเนยกัน ที่ร้านก็มีนะ เราลองปังชอค ที่โกโก้มาเต็มคำมาก แล้วไม่ต้องห่วงเพราะทานยังไงก็มีเลอะ!

ปังชอค

ปิดท้ายด้วยบานอฟฟี่พาย รสชาติดี ไม่หวาน กล้วยใส่เต็ม

บานอฟฟี่พาย

วันหยุดสุดสัปดาห์ มาหาร้านกาแฟนั่งหลบออกจากตัวเมือง ในบรรยากาศแบบนั่งในสวน เครื่องดื่ม ขนม ครบครัน ก็มาที่ polar polar Cafe’ กันได้นะ