อาหารจีน ติ่มซำ จัดเต็ม ที่ Tapestry โรงแรมแคนทารี โคราช

มากินอาหารจีนคุณภาพ ครบครันทั้งจานหลัก ของหวาน ติ่มซำ ที่ใครในโคราชต่างก็ยกนิ้วให้ วันนี้ We Korat มากันอีกครั้งที่นี่เลย Tapestry ห้องอาหารจีนที่อยู่ในโรงแรมแคนทารี โคราช มาดูกันเลย

ห้องอาหาร Tapestry โรงแรมแคนทารี โคราช

ห้องอาหารจีน Tapestry โรงแรมแคนทารี โคราช

  • เปิด มื้อกลางวัน 11:30-14:30น. มื้อเย็น 18:00-22:00น.
  • เบอร์โทรศัพท์ 044-353-011 และ 044-353-012
  • Facebook : capekantaryhotels

การเดินทางมาโรงแรมแคนทารี พิกัดอยู่ริมถนนมิตรภาพ นครราชสีมา ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้โค้งวัดโคกพรม ห้องอาหารอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรม เปิดลิฟต์มาก็เจอเลย

ลืมบรรยากาศห้องอาหารจีนแบบเดิม เพราะการตกแต่งของ Tapestry มีความทันสมัย แฝงกลิ่นอายจีนเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีห้องวีไอพีสำหรับความเป็นส่วนตัว หรือสังสรรค์กลุ่ม แต่ต้องบอกก่อนว่าคนจองเยอะมาก ควรติดต่อก่อนล่วงหน้า 3-4 วัน จะได้ไม่พลาด

บรรยากาศในห้องอาหาร Tapestry
ห้องอาหาร Tapestry มีห้องวีไอพีส่วนตัว สอบถามจองล่วงหน้าได้

พูดถึงเมนูอาหารจีนที่นี่กัน มีครบครันทั้งจานหลัก ของคาว ของหวาน ติ่มซำก็มีพร้อม มากินได้ทั้งสองช่วงเวลา อาจจะคิดว่าเป็นห้องอาหารจีนในโรงแรม ราคาแรงแน่เลย แต่ไม่ใช่ที่ Tapestry แน่ เพราะราคาเรียกว่าโดนใจมากทีเดียว

มาดูเมนูติ่มซำกันก่อน เมนูแรกนี้มาก็แนะนำให้สั่งเลยแหละ ซาลาเปาไส้เผือกลาวา (70.-) เป็นซาลาเปาไส้ลาวาทะลักหวานหอมเผือก ตอนกินก็ระวังนิดนึงนะ เพราะลาวาเขาร้อนแรง

ซาลาเปาไส้เผือกลาวา
ไส้ลาวาเผือกทะลัก

ส่วนเมนูนี้ ขนมจีบเป๋าฮื้อ (250.-) นำเห็ดเป๋าฮื้อทั้งตัวของดี ๆ มาใส่ในขนมจีบ อร่อยเต็มคำคุ้มค่า

ขนมจีบเป๋าฮื้อ

ส่วนจานนี้ เผือกทอด (60.-) เนื้อเผือกบดเป็นแผ่นบาง ห่อไส้หมูเคล้าเครื่องเทศ ชุบแป้งทอด กรอบนอกนุ่มใน

เผือกทอด

อีกเมนูที่แนะนำให้โดนอย่างยิ่ง ซาลาเปาหิมะ (80.-) เป็นซาลาเปาอบ เคลือบน้ำตาล แป้งด้านนอกกรอบหวาน ส่วนไส้เป็นหมูแดงรสชาติเข้มข้นเข้ากันอย่างดี

ซาลาเปาหิมะ
ไส้หมูแดงเน้น ๆ

จากติ่มซำ มาดูจานหลักกันบ้าง เริ่มด้วย หอยเชลล์ผัดซอส (850.-) นำหอยเชลล์ตัวใหญ่ ผัดกับซอสสูตรเฉพาะ ได้รสชาติเข้มข้นเลยแหละ

หอยเชลล์ผัดซอส

ส่วนจานนี้ใครกินเนื้อต้องสั่ง เนื้อสันในผัดพริกเสฉวน (250.-) เนื้อสันหมักอย่างดี นำมาผัดกับพริกเสฉวนที่มีรสเผ็ดร้อน ถูกใจสายเผ็ดแน่นอน

เนื้อสันในผัดพริกเสฉวน

อีกจานที่เผ็ดร้อนแต่คนละสไตล์ ก็ต้อง กุ้งผักพริกเกลือ (300.-) กุ้งใหญ่ทอดผัดกับพริก แซ่บกันต่อเนื่องเลย

กุ้งผักพริกเกลือ

ปิดท้ายกันด้วยของหวานจัดเต็ม ที่ Tapestry มีของหวานสไตล์จีนให้ลองครบครัน วันนี้แนะนำ โอนี่แปะก๊วย (120.-) หวานลงตัว ทั้งนุ่มทั้งหอม กลมกล่อมรสข้าวเหนียวมูน พุทราจีน และเผือกกวน พร้อมด้วยแปะก๊วยเต็ม ๆ

โอนี่แปะก๊วย

จัดเต็มถูกใจ ครบครันอาหารจีน บรรยากาศดี ในราคาโดนใจ ต้องที่นี่ ห้องอาหาร Tapestry โรงแรมแคนทารี โคราช ส่วนใครกำลังมองหาบริการจัดโต๊ะจีน จัดเลี้ยง เนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ที่นี่ก็มีให้บริการ จัดเป็นเซตต่าง ๆ หลากหลายราคาตามที่คุณต้องการ

อาหารจีนจัดเต็ม ต้องที่ Tapestry โรงแรมแคนทารี โคราช