Grow On Woods & Eatery ร้าน Glass House เสิร์ฟเมนูเอเชียฟิวชั่น ที่เดียวในโคราช

เดี๋ยวนี้เทรนด์ร้านอาหารแนวกลาสเฮ้าส์ (Glass House) ที่ตัวอาคารเป็นแบบโปร่งมองเห็นด้านนอกรอบทิศ กำลังมาแรง ถ้าพูดถึงร้านอาหารที่เป็นกลาสเฮ้าส์ในโคราชก็ต้องมาที่นี่ Grow On Woods & Eatery (โกรว์ออน) นั่นเอง

Grow On Woods & Eatery ร้านกลาสเฮ้าส์แห่งเดียวในโคราช

Grow On Woods & Eatery

ร้าน Grow On พิกัดอยู่บนถนน 304 ราชสีมา-ปักธงชัย ตรงจุดกลับรถ ตรงข้ามกับโรงงานเสริมสุข ปากซอยที่จะเข้าไปร้าน Älskling (ดูแผนที่เพิ่มเติมที่ FB ร้าน)

ร้านเปิดตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ ด้วยบรรยากาศอาคารกระจกรอบ (แต่ไม่ร้อนนะ) ทำให้ได้ฟีลในการทานอาหารที่โปร่งโล่งดี มากลางคืนก็สวยงามโรแมนติกนิดๆ

บรรยากาศในร้าน Grow On Woods & Eatery

เมนูที่ร้านเป็นอาหารฟิวชั่น ตั้งแต่ของว่าง พาสต้า สเต๊ก ยำ แกง ส่วนเครื่องดื่มก็หลากหลายแนว ชา กาแฟ เบียร์แท็ป เรียกว่ามีครบตามเวลาที่มากินอาหารเลย

เรามาลองเครื่องดื่มกันก่อน กาแฟไนโตรเย็น (70.-) เข้มข้นหอม เพราะนี่มาทานมื้อกลางวันก็ต้องปลุกให้ตื่นกันหน่อย

กาแฟไนโตรเย็น

จานนี้มาเรียกน้ำย่อย กุ้งกระเบื้อง (180.-) นำกุ้งมาห่อแป้งแบนเป็นแผ่นแพนเค้กทอด เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มบ๊วย

กุ้งกระเบื้อง

ส่วนจานนี้จัดเต็มมาก ฟิชแอนด์ชิป (180.-) ปลาทอดกับมันฝรั่ง ที่อยากนำเสนอคือทั้งปลาชิ้นใหญ่ทอดแป้งกรอบปรุงรส พร้อมมันฝรั่งทอดที่มีหลากหลายแบบ ทั้งเคอลี่ที่เป็นวง และแบบแฮชที่เป็นมันบดหยาบ

ฟิชแอนด์ชิป

ถ้าอยากกินเมนูจานเดียว ก็มีให้ได้ลอง จานใหญ่จัดเต็มดีทีเดียว เราลองผัดไทยปูนิ่มทอด (160.-) ผัดไทยร้อนๆ ห่อไข่ เสิร์ฟพร้อมปูนิ่มทอดมากันแบบทั้งตัวเลย ผัดไทยกลมกล่อมไม่ต้องปรุงก็ได้ แต่เสิร์ฟมาให้ปรุงตามชอบ

ผัดไทยปูนิ่มทอด

บรรยากาศดี อาหารเลิศเลอขนาดนี้ ต้องมาลองกันให้ได้ที่ร้าน Grow On Woods & Eatery