ดินเนอร์หรู พร้อมลิ้มลอง 4 เมนูใหม่ ที่ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารี โคราช

ถ้ามองหาร้านอาหารสำหรับมื้อพิเศษ ดินเนอร์บรรยากาศหรู ชมวิวมุมสูงในเมืองโคราช หนึ่งเดียวที่มีและพลาดไม่ได้เลย มากันที่ ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารี โคราช ชั้น 20 รับรองว่าประทับใจแน่นอน

ห้องอาหาร The Grill Room

The Grill Room (ห้องอาหาร เดอะกริลล์รูม)

พิกัดห้องอาหาร The Grill Room อยู่ที่ชั้น 20 โรงแรมแคนทารี โคราช บนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ในห้องอาหาร มีทั้งโซนโอเพ่นแอร์หลังคาเปิด และโซนด้านในห้องแอร์ ซึ่งล้วนเห็นวิวทิวทัศน์มุมสูงของเมืองโคราช มาแล้วก็ต้องเก็บภาพกันก่อนนะ

บรรยากาศในโซนโอเพ่น

เรามากันที่ The Grill Room คราวนี้ เพราะทางร้านมีเมนูใหม่เพิ่มเติมให้ได้ลองกัน อย่ารอช้ามาดูกันเลย เริ่มกันที่ Crabs Pene (495 บาท) พาสต้าเส้นเพนเน่ คลุกเคล้ากับเนื้อปูและซอสไวน์ขาว จานนี้รสชาติลงตัวทานได้เพลินหมดจานไม่เลี่ยน ที่สำคัญคือปูให้กันแบบเน้น ๆ กินตรงไหนก็เจอปู

Crabs Pene

เริ่มด้วยเมนูปู ก็ปูกันต่อเนื่อง จานนี้ Crabs Cake (375 บาท) ที่นำเนื้อปูมาผสมกับมัน นำไปชุบเกล็ดขนมปังทอด เพิ่มความหอมมันในการกินด้วยซอสมายองเนส เป็นออเดิร์ฟจัดเต็มที่ต้องลองนะ

Crabs Cake
ซอสมายองเนส เสริมรสชาติ

ที่ The Grill Room มีเมนูเบอร์เกอร์ด้วยนะ จานนี้คือ Gourmet Burger (550 บาท) จัดหนักด้วยเบอร์เกอร์เนื้อวากิว ชุ่มฉ่ำตั้งแต่สัมผัสแรกที่ได้กิน พร้อมแตงกวาดอง ซองมายองเนส ที่ตัดกันครบรสชาติ รวมทั้งขนมปังสูตรเฉพาะของทางร้านที่หลายคนติดใจ จานนี้เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบ

Gourmet Burger

และปิดท้ายด้วยเมนูท็อปจัดเต็มในชื่อ Surf & Turf (1,450 บาท) จานนี้มาทั้งสเต๊กเนื้อสันใน และกุ้งลอบสเตอร์ ส่วนซอสแนะนำเป็นซอสเกรวีผสมไวน์แดง แต่หากอยากเปลี่ยนเป็นซอสอื่นก็ได้เช่นกัน

Surf & Turf
สเต๊กเนื้อสันใน
กุ้งลอบสเตอร์

จานนี้มาพร้อมไซด์ดิชคือดอกกะหล่ำอบชีส และผักนึ่ง ทำให้จานนี้ลงตัวมากขึ้น

เมนูไซด์ดิช
ดอกกะหล่ำอบชีส

มาเติมเต็มบรรยากาศดินเนอร์หรู วิวมุมสูงเมืองโคราช พร้อมอาหารเมนูคุณภาพจัดเต็ม แห่งเดียวที่นี่ ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารี โคราช ชั้น 20

ห้องอาหาร The Grill Room โรงแรมแคนทารี โคราช ชั้น 20